หนังแผ่นน่าดู ประจำเดือน เมษายน 2551

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--เจบิ๊คส์ ฟิล์ม
VEXILLE /เว็กซิล โค่นแผนจักรกลครองโลก
ประเภท : แอนิเมชั่น
ประเทศ : ญี่ปุ่น
ผู้กำกับ : ฟูมิฮิโกะ โซริ
นักแสดง :
ออกแผ่น : 2 เมษายน 2551
เรื่องย่อ: ศตวรรษที่ 21 จากความขัดแย้งทางด้านนโยบายเทคโนโลยี ญี่ปุ่นจึงได้ประกาศตัวปิดประเทศและคว่ำบาตรกับสหประชาชาติ เพื่อความก้าวหน้าของชาติ ญี่ปุ่นได้วิจัยโครงการสร้างแอนดรอยด์ส (หุ่นยนต์รูปร่างเหมือนมนุษย์) ด้วยตาข่ายสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่ปกคลุมทั้งประเทศทำให้ดาวเทียมหรือบุคคลจากภายนอกไม่สามารถเข้าไปสืบความเป็นไปของญี่ปุ่นได้ ทว่าข่าวลับเรื่องที่ญี่ปุ่นแอบสร้างอาวุธไฮเทคก็ไม่อาจรอดพ้นหูตาของหน่วยซอร์ด แห่งกองทัพสหรัฐไปได้ เว็คซีล สาวสวยได้พาลูกทีมตะลุยเพื่อเจาะหาแหล่งข้อมูลที่ว่า และรับหน้าที่สืบความลับเพื่อยับยั้งแผนการร้ายที่สั่นคลอนสันติสุขของโลก ทว่าญึ่ปุ่นเบื้องหน้าของเธอนั้นกลับทำให้เว็ควีลต้องช็อค!
MANATU / เกมนรก โกหกตาย
ประเภท : ผจญภัย / ระทึกขวัญ
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : เอ็ดซาร์ด ออนเนเก้น
นักแสดง : ซูซานน่า ไซม่อน, มาร์คูส คนูฟเคน และ คาร่า แม็คซอเร่ย์
ออกแผ่น : 2 เมษายน 2551
เรื่องย่อ : ท่าจะดีหากว่าวันเกิดของลอร่านั้นได้เกมสนุกเป็นของขวัญ แต่ความจริงกลับตรงกันข้ามเกมที่เธอได้รับเป็นของขวัญจากมาร์คนั้น อันตรายถึงชีวิตเลยทีเดียว เรื่องราวโหดสุดระทึกของเกมมานาตูที่มีบทลงโทษผู้เล่นว่าหากใครโกหกก็จะต้องตายทั้งครอบครัว ซึ่งทางรอดชีวิตเดียวของเกมนี้คือ ลอร่าต้องเผชิญกับความจริงหลายๆอย่างในชีวิตและยอมรับมันให้ได้เพื่อความสุขของครอบครัว
SUMMER LOVE /รักระห่ำ ย่ำกระสุน
ประเภท : คาวบอย / แอ๊คชั่น / อีโรติก
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : เพียต อุคแลนสกี้
นักแสดง : โบกุสลอว์ ลินดา, คาเรล โรเดน และ วอล คิลเมอร์
ออกแผ่น : 9 เมษายน 2551
เรื่องย่อ :ภาพยนตร์แอ๊คชั่นดราม่าที่คอหนังคาวบอยไม่ควรพลาด เรื่องราวการไล่ล่าฆ่ากัน เพื่อแก้แค้น โดยนายอำเภอผู้ซึ่งถูกเพื่อนลักพาตัวภรรยาของเขาไปข่มขืนและทำทารุณกรรม นายอำเภอตามฆ่าพวกวายร้ายนั้นอย่างบ้าคลั่ง และขณะเดียวกัน นักล่าเงินรางวัลคนหนึ่งก็ได้โซซัดโซเซมาถึงเมืองนี้และได้ตกอยู่ในวงล้อมพายุกระสุน
นักล่าเงินรางวัลคนหนึ่งนำร่างไร้ชีวิตของคนร้ายไปยังเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งกลางทะเลทรายเพื่อขึ้นเงินรางวัล ทว่าเขาไม่ได้รับการต้อนรับอย่างที่คาด จึงขโมยเงินของนายอำเภอและหนีไป โดยมีชาวบ้านหลายคนติดตามไปเพื่อจับกุมตัวเขา ด้วยฉากของการไล่ล่าอันไร้ผล ในขณะเดียวกันนายอำเภอขี้เมาซึ่งท้อแท้กับการตามล่าก็ได้เดินทางกลับเมือง เขาได้ปรับความเข้าใจกับอดีตภรรยาซึ่งเขาเข้าใจว่าเธอไม่ได้รักเขา ทั้งที่จริงแล้วเธอรักและรอคอยเขามาตลอด แต่ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยติดต่อมาเลยเป็นเวลานานจนเธอตัดสินใจทำแท้งลูกทิ้ง เพราะไม่ต้องการเลี้ยงลูกคนเดียว ทั้งๆ ที่สามีทิ้งไป เขาเสียใจมากจึงตั้งใจจะไปฆ่าตัวตาย ในขณะเดียวกันอดีตภรรยาของเขาก็ถูกเพื่อนของเขาลากไปข่มขืนและกล้อนผมทิ้งหมดทั้งหัว แต่นักล่าเงินรางวัลที่หนีมาที่เมืองได้ฆ่าคนร้ายตายก่อนที่ตัวเองจะถูกยิงตายไปด้วย นายอำเภอส่งโทรเลขไปแจ้งผู้ตรวจการและนำศพคนร้ายที่มีค่าหัวไปส่ง เพียงเพื่อจะพบว่าผิดคน แต่ก็ได้เงินมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งมากพอที่เขาจะพาอดีตภรรยาหนีออกจากเมืองเล็กๆ แห่งนี้ไปได้
HEAVENCANWAIT / สามหัวใจในหนึงลิขิตสวรรค์
ประเภท : โรแมนติก / ชีวิต
ประเทศ : ญี่ปุ่น
ผู้กำกับ : โยชิมาสะ โทกิ
นักแสดง : โยชิฮิโกะ อิโนฮาระ, อายะ โอกาโมโต้ และ ชุนสุเกะ คิโยกิบะ
ออกแผ่น : 9 เมษายน 2551
เรื่องย่อ :จากสุขทุกข์ที่ร่วมกันฟันฝ่าจนกลายเป็นมิตรภาพที่แน่นแฟ้นมั่นคงทำให้ ฮิโรกิ, ทาเกชิ และ คาโอรุ เป็นเพื่อนรักที่ดีต่อกันเสมอมา ทาเกชินั้นหลงรักคาโอรุ ซึ่งเธอเองก็ไม่ปฏิเสธเขา ฮิโรกิพยายามเชียร์ให้เพื่อนทั้งสองแต่งงานกัน ทว่าตนกลับต้องขมขื่นเพราะก็หลงรักคาโอรุเช่นกัน ในวันแต่งงาน ทาเกชิประสบอุบัติเหตุกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ฮิโรกิจึงได้โอกาสขอคาโอรุแต่งงานโดยได้สัญญากับเธอว่าจะยอมหย่ากับเธอในวันที่ทาเกชิฟื้นกลับมา คาโอรุจะคิดอย่างไร เธอจะตกลงปลงใจตามนั้นรึไม่ หรือต้องปล่อยให้เป็นรักสามเส้าเช่นนั้นหรือ...
FLOOD / มหาอุทกวิบัติถล่มลอนดอน
ประเภท : วิทยาศาสตร์ / หายนะ
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : โทนี่ มิทเชลล์
นักแสดง : โรเบิร์ต คาร์ลีล, ทอม คอร์ทเทเน่ย์ และ เจสซาลีน กิลซิก
ออกแผ่น : 23 เมษายน 2551
เรื่องย่อ :เมื่อพายุโหมกระหน่ำเกิดขึ้นพร้อม ๆ กับน้ำหนุนสูง ทำให้เกิดกระแสน้ำเชี่ยวกรากไหลบ่าอย่างไร้ซึ่งความปราณีผ่านชายฝั่งตะวันออกของอังกฤษ และยังทะลักเข้าสู่แม่น้ำเทมส์อีกด้วย น้ำที่ล้นทะลักยากที่เขื่อนกั้นริมฝั่งแม้น้ำจะต้านทาน น้ำปริมาณมหาศาลเข้าท่วมกรุงลอนดอน ชีวิตของคนหลายล้านคนแขวนอยู่บนเส้นด้าย ร็อบ มอร์ริสัน (รับบทโดย โรเบิร์ต คาร์ลีล - 28 วีค เลเทอร์, เดอะ เวิลด์ อีส น็อท อินาฟ) ผู้ซึ่งเป็นวิศวกรทางทะเลอันดับต้น ๆ ของประเทศ และ เลโอนาร์ด (รับบทโดย ทอม คอร์ทเทเนย์ (จากเรื่อง เดอะ โกลด์เด้น คอมแพส) พ่อของเขา มุ่งหน้าไปเพื่อช่วยเหลืออดีตภรรยาและเขื่อนกั้นน้ำ โดยคาดหวังว่า แซม (รับบทโดย เจสซาลีน กิลซิก จาก ละครโทรทัศน์ ฮีโรส์ แอนด์ พริซัน เบรก) ให้ช่วยเหลือเมืองจากการทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ในครั้งนี้
HOT FOR TEACHER / คุณครูฮอตผมอยากกอดครับ
ประเภท : อีโรติก / ตลก
ประเทศ : เกาหลี
ผู้กำกับ : คิม ริว-ซุง
นักแสดง : คิม ซา-รัง, ปาร์ค จูน-คิว และ ลี ฮุค-แจ
ออกแผ่น : 23 เมษายน 2551
เรื่องย่อ : ซูเปอร์สตาร์สาวหุ่นเพรียวที่หนุ่มๆหน้าไหนเห็นก็ต้องเหลียวหลัง คิม ซา-รัง กระโดดมารับบทเป็นคุณครูสาวลุคหนาวสะท้านใจบั้นท้ายงอนโคตร แถมยังโสดอีกต่างหาก แหล่มจริงๆ หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างใคร่จะพิชิตใจเธอ จึงได้งัดกลเม็ดทีเด็ดจีบหญิงหวังจะยิงสอนรักปักเข้าที่อกตู้มๆของคุณครู แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่าลีลาและคารมใครจะโดนใจเจ้าหล่อน เหอๆๆๆอยากเก็บเธอไว้เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นมั๊ยครับท่านหน้าหม้อทั้งหลาย
HANBANDO /ฮันบันโด ล่าปริศนาตราแผ่นดิน
ประเภท : แอ็คชั่น
ประเทศ : เกาหลี
ผู้กำกับ : คัง วู-ซุก
นักแสดง : ชา อิน-เปียว, เชา แจ-ฮุน และ อาห์น เซีง-กี
ออกแผ่น : 30 เมษายน 2551
เรื่องย่อ : ภาพยนตร์นี้จัดฉากไว้ที่เหตุการณ์ในอนาคตเมื่อเกาหลีใต้พัฒนาความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเกาหลีเหนือมากขึ้น ทั้งสองฝ่ายต่างเห็นพ้องที่จะเปิดทางรถไฟระหว่างสองประเทศขึ้นอีกครั้ง แต่เพราะทางรถไฟสร้างขึ้นในระหว่างที่เกาหลีตกเป็นอาณานิคม ญี่ปุ่นจึงอ้างสิทธิการเป็นเจ้าของรางรถไฟ เพื่อพิสูจน์ว่าสิทธิการเป็นเจ้าของไม่ใช่ของญี่ปุ่น นักประวัติศาสตร์ชาตินิยม ชอย มิน-แจ และนักการเมืองหัวก้าวหน้าและยังเป็นประธานาธิบดีแห่งเกาหลีใต้ ต้องค้นหาพระราชลัญจกรของจักรพรรดิโกจองที่ถูกซ่อนเอาไว้มาเนิ่นนาน โกจองคือกษัตริย์ลำดับที่ 26 แห่งราชวงศ์โชซอนและเป็นจักพรรดิพระองค์แรกแห่งจักรวรรดิแดฮัน พวกเขาเชื่อว่าพระราชลัญจกรดั้งเดิมนี้เป็นกุญแจสำคัญที่จะแสดงให้เห็นว่าสัญญาส่วนใหญ่ระหว่างเกาหลีกับญี่ปุ่นเป็นสัญญาที่ถูกบังคับให้ทำขึ้นมาหรือไม่ก็ปลอมแปลงขึ้นมา
SECRET OF UNDERCOVER HOURSEWIFE/เจ้าสาวนักสืบ
ประเภท : ระทึกขวัญ
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : จอร์จ เมนเดลุค
นักแสดง : ชอว์นี่ สมิท, ไมเคิล วูดส์ และ กอร์ดอน ไมเคิล วูลเวทท์
ออกแผ่น : 30 เมษายน 2551
เรื่องย่อ : ลิซ่าว่าเจ้าสาวในชุดวิวาห์ต้องตกใจอย่างตั้งตัวไม่ติด เมื่อพอลเจ้าบ่าวของเธอถูกเอฟบีไอบุกจู่โจมจับแบบสายฟ้าแลบกลางงานวิวาห์ ด้วยข้อหาหนักว่าพอลนั้นยักยอกเงินและฆาตกรรม วาเลรี่หุ้นส่วนธุรกิจของเขาเอง ไดแอนเพื่อนสนิทของลิซ่าได้ส่งข้อความแจ้งลิซ่าก่อนที่ตนจะสิ้นใจเรื่องกลุ่มธุรกิจมหาทุนที่เกี่ยวข้องกับคดีของพอล ลิซ่าจึงปลอมตัวเป็นพนักงานบริษัทเพื่อสืบความลับนั้น และเธอก็ได้พบกับ ไมเคิล โดนาแวน ชายหนุ่มผู้ที่เป็นกุญแจสำคัญของเงื่อนงำทั้งหมด และขณะเดียวกันลิซ่าเองก็ตกอยู่ในภาวะคับขันในถ้ำเสื้อเสียแล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ