มั่นคงเคหะการตอกย้ำจุดขายโดดเด่นและแตกต่าง ดัน “ชวนชื่นวัชรพล” ขึ้นแท่นชุมชนคุณภาพ ทำเลดีที่สุดในย่านวัชรพล

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
มั่นคงเคหะการส่ง “โครงการชวนชื่นวัชรพล” ขึ้นแท่นโครงการตัวอย่าง สร้างบรรยากาศโครงการในรูปแบบ Gallery of Life ที่เปรียบโครงการดั่งห้องแสดงภาพธรรมชาติขนาดใหญ่ที่จัดแสดงถึงคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าด้วยความร่มรื่นและสะดวกสบายสนองตอบชีวิตคนเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.7 ล้านบาท พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษวันนี้ถึง 31 มีนาคม ศกนี้
นางธัญญา สิริปูชกะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยภายใต้ชื่อโครงการ “ชวนชื่น” เปิดเผยว่า จากการวิเคราะห์ตลาดรวมของบ้านเดี่ยวในช่วงที่ผ่านมาพบว่า ทำเลวัชรพลนับว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่อยู่อาศัยที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ด้วยความเป็นชุมชนที่ขยายตัวต่อเนื่องจากย่านลาดพร้าว มีระบบโครงข่ายทางด่วนขั้นที่ 2 เชื่อมเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว และกำลังก่อสร้างส่วนเชื่อมต่อไปยังถนนวงแหวนรอบนอกด้านตะวันออก อีกทั้งยังมีที่ดินว่างเปล่าอยู่มากตั้งแต่ห้าแยกไปตามถนนรัตนโกสินทร์สมโภชน์และถนนกม.11 จนถึงสายไหมเชื่อมต่อไปยังลำลูกกา จึงเป็นทำเลที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง โดยเฉพาะช่วงตั้งแต่ห้าแยกเป็นต้นไป แต่จากการวิจัยความต้องการผู้บริโภคของบริษัทฯ พบว่าลูกค้าต้องการโครงการคุณภาพในทำเลที่ดี เข้า-ออกได้สะดวก และราคาที่สมเหตุสมผลเหมาะกับสภาพเศรษฐกิจยุคนี้ บริษัทฯ จึงส่งโครงการชวนชื่นวัชรพลสู้ศึกในทำเลแถบนี้ เนื่องจากมั่นใจในทำเลที่โดดเด่น ห่างจากถนนรามอินทราเพียง 1.5 กม. ใกล้ตลาดสดวัชรพล คมนาคมสะดวกด้วยเส้นทางเข้า-ออกได้หลายทาง พร้อมจุดขายที่มีอย่างครบครันตามมาตรฐานของมั่นคงเคหะการที่เน้นมอบโครงการที่อยู่อาศัยที่พรั่งพร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภค เสริมความร่มรื่นด้วยสวนสวย ที่บริษัทฯ ตั้งใจที่จะตกแต่งเพื่อเพิ่มความสดชื่นในการอยู่อาศัย ให้ทุกชีวิตในโครงการชวนชื่นวัชรพล มีแต่ภาพความประทับใจในการอยู่อาศัยภายใต้จุดขายหลักของโครงการคือ “Gallery of Life”
“บริเวณต้นถนนวัชรพล ที่ดินว่างเปล่าที่สามารถนำมาพัฒนาโครงการจัดสรรหาได้ยากมาก เรียกได้ว่าโครงการของเราเป็นทำเลทองผืนสุดท้ายต้นถนนวัชรพลเลยทีเดียว และเมื่อเทียบจากทำเลที่ดีที่สุด เข้า-ออกสะดวก ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์เราจึงขอแนะนำ โครงการชวนชื่นวัชรพล ให้เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ” นางธัญญา กล่าวปิดท้าย
โครงการชวนชื่นวัชรพล เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนวัชรพล ห่างจากถนนรามอินทราเพียง 1.5 กม. สามารถเข้า-ออกได้ทั้งทางถนนวัชรพล ซ.รามอินทรา 65 (ถนอมมิตร) และ ซ.รามอินทรา 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 375 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,600 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 52-70 ตารางวา ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.7 ล้านบาท และตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม ศกนี้ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบเครื่องปรับอากาศถึง 3 เครื่อง พร้อมแถมถังเก็บน้ำ และปั๊มน้ำ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายโครงการ โทรศัพท์ 02-509-8201-2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จันทิมา กิติภัทรภูมิกุล, สุรีย์พร สื่อสกุล
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 01-890-3568, 09-665-7381
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ