“จุ๋ย” รับช่วงต่อ “หน่อย” ทำ “กว่าจะเป็นดาว” เผยไม่ “กดดัน” เหตุเชื่อ “ต่างคนต่างสไตล์”

ข่าวบันเทิง Friday February 29, 2008 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--อาร์เอส
ต้องมารับหน้าที่เป็นพิธีกรแทน “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ที่อำลาหน้าที่เพื่อไปเตรียมตัวกับบทบาทการเป็นคุณแม่ ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” แต่นักแสดงและพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” กลับไม่มีอาการกดดันใดๆ เหตุเพราะเชื่อมั่นในสไตล์ที่แตกต่างกัน
“มาอัดรายการวันแรกรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่โชคดีที่แขกรับเชิญเป็นพี่วุธ (อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) เลยเป็นอะไรที่สบายๆ เหมือนคุยกันง่าย เพราะเคยเล่นละครด้วยกันมาแล้ว แต่รายการก็แตกต่างไปจากละคร ถือว่ายากเหมือนกันนะเพราะจุ๋ยเพิ่งจะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรแบบเต็มตัว แล้วเป็นรายการที่เราทำคนเดียว เราต้องคุมทั้งรายการเลย อาศัยว่าเป็นรายการที่พูดคุยกันแบบสบายๆ เป็นแนวไลฟ์สไตล์ที่ดูกันเพลินๆ พร้อมกับได้เรียนรู้ประสบการณ์จากแขกรับเชิญ และอีกส่วนหนึ่งจุ๋ยก็อยากทำด้วย ทำให้ไม่เครียดหรือกังวลอะไร หลายคนถามว่ากดดันมั้ยที่อาจถูกเปรียบเทียบกับพี่หน่อย บอกได้เลยว่าไม่กดดันค่ะ จุ๋ยคิดว่าต่างคนต่างมีคาแร็คเตอร์ ไม่ได้กดดันที่จะต้องมาโดนเปรียบเทียบ เพราะพี่หน่อยเป็นรุ่นพี่ที่จุ๋ยรักอยู่แล้ว ถ้าจะถูกเปรียบก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะเรามาทีหลัง ที่กดดันน่าจะกดดันตัวเองมากกว่า คือจุ๋ยอยากจะทำให้ออกมาดีที่สุด อยากให้คนดูรู้สึกสมูธไปกับการทำรายการของเรา อีกอย่างเราไม่อยากให้พี่ๆ ทีมงานที่เขาเคยร่วมงานกับพิธีกรมืออาชีพมา ต้องมาเสียเวลากับเรา พอกดดันตัวเองว่าเราต้องทำให้เร็ว กลายเป็นว่าเราพูดเร็วจนฟังแทบไม่ทัน ซึ่งปกติจุ๋ยเป็นคนพูดเร็วอยู่แล้ว พอรีบก็ยิ่งเร็วไปกันใหญ่ ก็พยายามปรับสปีดการพูดให้ช้าลง แต่ก็ถือว่าเป็นการทำงานที่สบายใจมากๆ และก็พยายามพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้นค่ะ”
ติดตามชมและให้กำลังใจ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” คนนี้ ในฐานะพิธีกรคนใหม่รายการ “กว่าจะเป็นดาว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ