“จอห์น-เป๊ก-ชิน” บุกถิ่นเร็กเก้ “จาไมก้า” ร่วมสัมผัสชีวิตนกฮัมมิ่งเบิร์ด ในรายการ “เวคคลับ”!!

ข่าวบันเทิง Tuesday March 4, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ยังคงความสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับทริปสุดมัน “Systema Happy Berry in the Caribbean Cruise” (ซิสเท็มมา แฮปปี้ เบอรี่ อิน เดอะ แคริบเบี่ยน ครุยซ์) งานนี้ 2 พิธีกรคู่หู “จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” และ “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่ชวนศิลปินสุดหล่อ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” หรือ “ชิน GJR” มาล่องเรือสำราญลำใหญ่ที่สุดในโลกกับเรือ LIBERTY OF THE SEAS (ลิเบอตี้ ออฟ เดอะ ซี)
ซึ่งอาทิตย์นี้ 3 หนุ่ม “จอห์น-เป๊ก-ชิน” นำทีมบุกไปสำรวจเกาะ Labadee ประเทศ Haiti เป็นเกาะที่มีเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 500 ปี ของชนเผ่าตาฮีเตียน
จากนั้นถึงเวลาลุยไปยังประเทศ “จาไมก้า” งานนี้ไม่มีใครยอมแพ้ใคร เพราะต่างกันใส่เสื้อผ้าสีแปร๊ดดดด!! เพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ที่ได้มาเยือนยังถิ่นของ บ๊อบ มาเลย์ ศิลปินเพลงเร็กเก้ชื่อดังที่หลายๆคนชื่นชอบ และยังมีสีสันของตึกรามบ้านช่องที่สวยแสบตา มีครบทุกเฉด ไม่เว้นสียอดฮิต เขียวเหลืองแดงมาทำให้สดชื่นอีกด้วย แถมยังเจอคุณป้าชาวจาไมก้าที่นำผลไม้พื้นเมืองมาต้อนรับ แถมขับกล่อมเพลงพื้นเมืองให้ฟังอย่างไพเราะ เรียกว่าถ้าใครอารมณ์ขุ่นมัวอยู่ รับรองว่าสดใสขึ้นมาทันตาแน่นอน
มาถึง “จาไมก้า” นอกจาก “เป๊ก” จะชวน “ชิน-จอห์น” ซื้อหมวกเด๊ดร็อกทรงเก๋ไก๋ไปฝากคนทางบ้าน สิ่งที่ทำให้ทั้งสามคนประทับใจสุดๆคงเป็นการที่ได้ลงมือป้อนน้ำหวานให้กับนก “ฮัมมิ่งเบิร์ด” นกที่เล็กที่สุดในโลก แบบหายใจรดกันเลยทีเดียว งานนี้ ทำเอา ”ชิน” ที่ออกตัวว่ารักธรรมชาติสุดๆ ถึงกับตื่นเต้นมือไม้สั่น ดีใจจนหุบยิ้มกันแทบไม่ลง
ส่วนใครที่อยากเห็นภาพบรรยากาศความสนุกสนานและสวยงามแบบนี้ ติดตามกันได้ในรายการ “เวคคลับ” วันอาทิตย์ 9 มีนาคม 2551 เวลา 10.55 น. ทางททบ.5 เรียกว่าเต็มอิ่มเหมือนได้ไปล่องทะเลแคริบเบียนด้วยตัวเองเลยทีเดียว!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ