ไฟว์สตาร์ สนองตลาดหนังสยองขวัญ เปิดพิธีกรรมความแค้นสุดสยองส่งลองของ 2 เข้าฉาย 3 เมษายนนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday March 5, 2008 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--ไฟว์สตาร์
ไฟว์สตาร์ สนองตลาดหนังสยองขวัญ เปิดพิธีกรรมความแค้นสุดสยอง ส่ง ลองของ 2 เข้าฉาย 3 เมษายนนี้ ท่ามกลางกระแสตอบรับที่มาแรงตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย ...ภาพยนตร์เรื่อง ลองของ 2 จุดเริ่มต้นของการทำของ ที่พาผู้ชม สยองขวัญตลอดเวลาตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง เป็นผลงานที่ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ภูมิใจเสนอสู่ตลาดหนังสยองขวัญ โดยยังมีกลุ่มโรนินทีม ที่ขอเป็นซามูไรนักสู้ กำกับภาพยนตร์ที่เน้นความเหนือชั้นในเรื่องของบท ที่คนดูเคยยกนิ้วให้มาแล้ว จากลองของภาคแรก รวมไปถึงความสยอง เปิดมุมมืดในจิตใจมนุษย์ เฉลยให้เห็นปมความโหด การลองของที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจถึงที่มาของความโหดสยดสยองที่เกิดขึ้นจากภาคแรก สานต่อความสยองของภาคนี้ได้อย่างน่าสนใจ
จากภาคแรกที่โรนินทีมได้ร่วมกันสร้างความสยองขวัญจน ทำให้ มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ เป็นครูพนอสุดโหดจนเป็นที่ติดตาตรึงอยู่ในโสตประสาท การกลับมาครั้งใหม่ของครูพนอ ครั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าติดตามนัก
ลองของ 2 ยังคงมี โรนินทีม ร่วมมือกันสร้างสรรค์ผลงาน ประกอบด้วย พาสิทธิ์ บูรณะจันทร์ , อรรถ ธรรมตระกูล , ก้องเกียรติ โขมศิริ , ยศพงษ์ ผลทรัพย์ , พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว , อิสรา นาดี , เสรี พงศ์นิธิ ที่ทำให้ ลองของ 1 ประสบความสำเร็จอย่างมากมายมาแล้ว ได้มาทำงานร่วมกันอีกครั้ง โดยมี ก้องเกียรติ โขมศิริ และ ยศพงษ์ ผลทรัพย์ ร่วมกันเขียนบท
ความสนุกของ ลองของ 2 นั้น มาจากบทภาพยนตร์ที่กลั่นกรอง ปรับกันมาถึง 8 รอบ โดยมี ก้องเกียรติ โขมศิริ เป็นแกนนำในการเขียนบท ซึ่งผลงานการเขียนบทของเขาที่ผ่านมาในภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เปนชู้กับผี หรือ ไชยา หรือผลงานที่ผ่านมาอีกนับไม่ถ้วน คงปฏิเสธไม่ได้ถึงความเป็นมือหนึ่งในการเขียนบทของเขา และ ใน ลองของ 2 เขาก็แสดงความเหนือชั้นในการเขียนบทอีกครั้ง
ในส่วน ของนักแสดงนอกจาก มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ , นะโม ทองกำเหนิด , สมมาตร ไพรหิรัญ จากภาคแรกแล้ว ลองของ 2 ยังเสริมความสยองในภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยเหล่านักแสดงที่เฟ้นหามาเพื่อสวมบทบาทที่คาดไม่ถึงในเรื่องนี้โดยเฉพาะ ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ กับการมารับบท จ่าดิษ ผู้อยู่กับเดรัจฉานวิชา และหวังที่จะเป็นผู้ครอบครองพลังไสยศาสตร์เหนือกว่าคนอื่นๆ ซึ่งทุ่มเทให้ใจ กับบทที่เขาบอกว่าสะใจที่สุดเท่าที่เคยรับมาและ แคล แคลลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน นักร้องสาวเซ็กซี่ ที่ขอประเดิมชีวิตการแสดงในหนังไสยศาสตร์ สยองขวัญ กับการพลิกภาพจากนักร้องมาเป็นสาวพยาบาล ที่จะทำให้ผู้ชมต้องทึ่งในความสามารถ ร่วมด้วย เจี๊ยบ ปวีณา ชารีฟสกุล , ธีรยุทธ ปรัชญาบำรุง , อรรถกร สุวรรณราช , เรียมคำ แสมอินทร์ , วัฒนะ สรรพกิจ ฯลฯ
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เปิดเผยถึงการนำ ลองของ กลับมาสร้างภาค 2 ว่า “ลองของ ภาคแรก เป็นภาพยนตร์ แนวสยองขวัญ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และทำรายได้ถล่มทลาย เรื่อง ลองของภาคแรก นั้นเราเข้าฉายหลายประเทศ หลายภาษา และลองของภาค2 บริษัทจัดจำหน่ายในต่างประเทศ ได้ขอเป็นผู้จัดจำหน่าย ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเขียนบท ซึ่งจุดเด่นของ ภาพยนตร์ เรื่อง ลองของ คือความน่าสยดสยองของการใช้ไสยศาสตร์ มาทำร้ายกัน อย่างสมเหตุสมผล และเหนือความคาดหมาย การที่ผู้ชมไม่สามารถเดาทางของภาพยนตร์ได้เลย มีแต่ความเซอร์ไพรส์ และตื่นเต้นตลอดทั้งเรื่อง เป็นเสน่ห์ของบทภาพยนตร์ เรื่องนี้ ในลองของ 2 แนวทางของภาพยนตร์จะยิ่งสร้างความน่าสนใจให้ผู้ชมได้มากขึ้น มีคนตั้งคำถามมามากมายว่าตัวละครในเรื่องหลายคนได้จบชีวิตไปแล้วในภาคแรก จะกลับมาสร้างความเซอร์ไพรส์ ได้อย่างไร มันเป็นความสามารถในการเขียนบทของโรนินทีม ที่ทำให้ให้เรามั่นใจว่า คนดูจะไม่ผิดหวังกับ ลองของ 2 อย่างแน่นอน”
ลองของ 2 จะมาตรึงทุกโสตประสาทให้ตื่นตัว กับพิธีกรรมความแค้น ที่กลับมาตอบแทนคนลองของ อย่างสามสม 3 เมษายนี้ เจ็บกว่าที่เคยได้ยิน ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ