ร้องทั้งน้ำตา “แหม่ม-พัชริดา” ร้อง “คนใจอ่อนฯ” เพื่อ “บิ๊ก”

ข่าวบันเทิง Wednesday March 5, 2008 18:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--อาร์เอส
แม้วันนี้ “บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” อดีตนักร้องหนุ่มยอดนิยม จะจากโลกนี้ไปแล้ว ด้วยวัยเพียง 25 ปี แต่ชื่อเสียง และผลงานยังคงฝากความทรงจำไว้ในใจแฟนเพลงไม่ลืมเลือน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดทำอัลบั้มพิเศษ Big Memory (บิ๊ก เมมโมรี่) ซึ่งเป็นการรวบรวมเพลงที่ “บิ๊ก” เป็นผู้ขับร้อง และทุกเพลงล้วนแต่มีความหมาย และสามารถเชื่อมโยงถึงความรัก และความผูกพันระหว่าง “บิ๊ก” และแฟนคลับ ทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี
โดยหนึ่งในบทเพลงพิเศษที่ว่า ก็คือเพลง “ คนใจอ่อน (อ่อนใจ)” บทเพลงที่แจ้งเกิดให้ “บิ๊ก” ในนามของบอยแบนด์ “D2B” ซึ่งในอัลบั้ม Big Memory (บิ๊ก เมมโมรี่) จะเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ ที่มีการเขียน เนื้อร้องเพิ่มเติม และได้ “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” หนึ่งในนักร้องสาวระดับคุณภาพ ซึ่งมีสถานะเป็น “ครู” สอนร้องเพลงของ “บิ๊ก” มาร่วมถ่ายทอดความไพเราะในเวอร์ชั่นพิเศษนี้ด้วย
“ ความรู้สึกแรกของ “แหม่ม” เมื่อได้มาร้องเพลงนี้ ก็คืออยากร้อง และก็อยากทำให้ “บิ๊ก” ซึ่ง ในส่วนที่เพิ่มเติมเข้ามาของ “แหม่ม” ก็จะเป็นเนื้อหาประมาณว่า พอเถอะ ไม่ต้องเป็นคนใจอ่อนอีกแล้ว คือ ตรงนี้มองได้ 2 มุมนะคะ มุมแรกคือปลอบใจคนที่ใจอ่อน ตามเนื้อหาของเพลงเดิม ซึ่ง “บิ๊ก” ถ่ายทอดไว้ได้ดีมากๆ แล้ว ส่วนอีกมุมนึง ก็คือเหมือนเป็นการสื่อสารกับแฟนเพลงว่า ตอนนี้ “บิ๊ก” ไปสบายแล้ว เลิกอ่อนแอ เลิกร้องไห้กันได้แล้ว ความเศร้าที่สุดได้ผ่านไปแล้วอะไรแบบนี้ค่ะ แต่ “แหม่ม” ก็เข้าใจนะคะ ว่าในความเป็นจริง ก็คงจะห้ามความเศร้าได้ลำบาก (เสียงเริ่มเครือ) เพราะถึงวันนี้ “แหม่ม” ก็ยังมั่นใจว่า “บิ๊ก” ยังคงอยู่ในใจของทุกคน และก็จะคงอยู่แบบนี้ตลอดไป ก็ขนาด “แหม่ม” ร้องเพลงนี้เอง ยังร้องไห้ไปด้วยเลย
สำหรับอัลบั้ม Big Memory (บิ๊ก เมมโมรี่) ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะคะ ว่าเป็นเหมือนบันทึกความทรงจำของ “บิ๊ก” นอกจากเพลง “ คนใจอ่อน (อ่อนใจ)” ในเวอร์ชั่นพิเศษที่ “แหม่ม” ร่วมร้องด้วยแล้ว ก็ยังมีอีกหลายบทเพลง ที่มีความหมาย และแฟนเพลงชื่นชอบนะคะ ตอนนี้ “บิ๊ก” จากพวกเราไปแล้ว ไม่เหลือตัวตนให้จับต้องได้อีกแล้ว ก็จะเหลือเพียงผลงานเหล่านี้แหล่ะค่ะ ที่จะทำให้พวกเราได้ระลึกถึง “บิ๊ก” ไปพร้อมๆ กันค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ