เจ-บิ๊คส์ฯ ชูนโยบาย “ประชานิยม” ฤกษ์ดีหลังตรุษจีนลุยตลาดวีซีดี เต็มที่...!

ข่าวบันเทิง Wednesday February 20, 2008 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม จำกัด หนึ่งในผู้นำในด้านโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมพร้อมสู้ศึกปีหนูปรับกลยุทธ์หลังตรุษจีนชูนโยบาย “ประชานิยม” เพิ่มหนังตลาด แนวแอ็คชั่น, ไซไฟ, หนังไทย เสริมทัพด้วยหนังเกาหลีและญี่ปุ่นอีกเพียบ โดยคุณกรรณิการ์ ศรีสุวนันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯได้กล่าวถึงนโยบายปีนี้ว่า
“...ปีนี้ ทางบริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ของเราจะเน้นนโยบาย “ประชานิยมประชานิยมของเราก็คือทางบริษัทฯจะวางแผนออกหนังที่ตลาดให้ความสนใจโดยเฉพาะแนว แอ็คชั่น, ไซไฟ, แอนิเมชั่นและหนังไทย โดยสัญญาใหม่หลังตรุษจีนนี้จะเริ่มด้วย ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์ (DRAGON WARS) ภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีและอเมริกาทำรายได้อันดับหนึ่งในเกาหลี และเป็นหนังเกาหลีเรื่องแรกที่ติดอันดับท๊อปไฟว์ของบ๊อกซ์ออฟฟิศอเมริกา ตามมาด้วยหนังแอ็คชั่น-ไซไฟ เรื่อง ดูมส์เดย์ (DOOMSDAY) ที่กำลังจะเข้าฉายในอเมริกาและไทยประมาณเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ลุยบ้าเลือด (FLASH POINT) หนังแอ็คชั่นจากฮ่องกงนำแสดงโดย ดอนนี่ เยน และ กู่เทียนเล่อ เป็นต้น นอกจากนี้เราเพิ่มส่วนของหนังไทยเข้าไปอาทิ กล้าหยุดโลก (BRAVE) ที่ได้ บี ไพโจน์ พระเอกนักบู๊คนใหม่ประกบคู่กับ กระแต ศุภักษร, สู้นี้เพื่อเธอ นำแสดงโดย ทราย เจริญปุระ ,หนังคอมเมดี้ หลบผี ผีไม่หลบ ภาค2 ที่รวบรวมดาราตลกไว้คับคั่ง หนังฝรั่งที่มีดาราดังๆ ก็มีให้ชมเช่น BEFORE THE DEVIL KNOW YOU’RE DEAD ที่ได้ ฟิลิปป์ ซีมัว ฮอฟฟ์แมน (PHILIP SEYMOUR HOFFMAN), อีธาน ฮอว์ก (ETHAN HAWKE), มาริสา โทเม่ (MARISA TOMEI) ร่วมแสดง , IN BLOOM หนังเรื่องล่าสุดของ อูม่า เธอร์แมน (UMA THURMAN), FEMALE AGENTS หนังสายลับนำแสดงโดย โซฟี มาร์โซ (SOPHIE MARCEAU) เสริมทัพด้วยหนังเกาหลีและญี่ปุ่นอาทิ "CROWS: EPISODE ZERO เรียกเขาว่าอีกา" หนังญี่ปุ่นที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังและรวบรวมดาราวัยรุ่นญี่ปุ่นไว้อย่างคับคั่ง, BA-BO หนังเกาหลีโรแมนติกที่ได้ดาราดัง ชาแตฮุน และ ฮาจีวอน นำแสดง ซึ่งบริษัทเราถือว่าเป็นบริษัทที่ซื้อหนังเกาหลีเข้ามามากที่สุดในประเทศและเลือกสรรแต่หนังฟอร์มใหญ่ที่ทำรายได้ระดับต้นๆ ของเกาหลีมาให้ลูกค้าได้รับชม นอกจากนี้หนังที่ได้รับรางวัลจากเวทีประกวดต่างๆ ทั่วโลกก็ไม่ได้ทิ้งไปคงมีให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง หนังที่เข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมปีล่าสุดก็เป็นสิทธิ์ของเรา 2 เรื่อง คือ BEAUFORT และ MONGOL โดยหนังต่างประเทศทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นหนังจากยุโรป อเมริกา หรือเอเชีย ที่ลงแผ่นขายจะเป็นหนังระดับ ฟีเจอร์ (FEATURE FLIM) คือหนังที่ผลิตเพื่อฉายในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ทุนสร้างแต่ละเรื่องจึงค่อนข้างสูง คุณภาพดี ซึ่งเราจะไม่เอาหนังที่สร้างเพื่อฉายทางทีวีหรือสร้างเพื่อเป็นวีดีโดเอามาจำหน่ายเป็นอันขาด...”
ติดตามชมโปรเจกท์ดีๆที่บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม จะคัดสรรภาพยนตร์ที่ดังและดีจากทั่วโลกมาให้รับชมกันทั้งถึงบ้านของคุณเอง ภายใต้แนวนโยบาย “ผู้สร้างสรรค์ งานบันเทิงคุณภาพ” ได้แล้วทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โป้ง 081-327-6068, ปลา 089-683-2328

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ