เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล แถลงข่าวเปิดตัว Brown Bag ครั้งแรกในไทย พร้อมนโยบายธุรกิจ “Go Green” เต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Monday March 10, 2008 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
ภาวะโลกร้อนเป็นประเด็นสำคัญที่หลายภาคส่วนให้ความสำคัญ และต้องการความร่วมมือเพื่อ ร่วมป้องกันภาวะโลกร้อนอย่างจริงจัง ธุรกิจค้าปลีกมีปัจจัยหลายอย่างส่งผลกระทบต่อภาวะโลกร้อน ดังนั้น บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในฐานะผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของประเทศไทย ภายใต้ชื่อ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ และ ท็อปส์ เดลี่ จึงได้จัดวางแผนงานและนโยบายของบริษัทฯ เพื่อร่วมป้องกันภาวะดังกล่าว
บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ในนามของที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ร่วมงานแถลง เปิดตัว Brown Bag ครั้งแรกในไทย พร้อมนโยบายธุรกิจ “Go Green” เต็มรูปแบบ ในวันพุธที่ 12 มีนาคม 2551 ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่เวลา 13.30 น. ถึง 14.30 น. โดยมี คณะผู้บริหารร่วมให้สัมภาษณ์ดังนี้
มร. เอียน ไพย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่
คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านในการร่วมงานในวันและเวลาดังกล่าว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณวรกร บุญรัตนกุล หรือ คุณสิทธิ วัฒนายากร โทร. 0-2610-2384 หรือ 081-697-5850 และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ