"ชาคริต" แต๋วแตก!!! โดน "แอ้ม ศิรประภา" ดัดหลัง

ข่าวทั่วไป Wednesday June 15, 2005 09:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--ซีเนริโอ
ชอบรักสนุกแอบกิ๊กสาวไปเรื่อยสำหรับ "ชาคริต แย้มนาม" ในละครซิทคอมเรื่อง "เป็นต่อ" ทางช่อง 3 แต่พอโคจรมาเจอดาราสาวที่ถูกรับเชิญมาเป็นแฟนเก่าอย่าง "แอ้ม-ศิรประภา สุขดำรงค์" ก็ถึงกับเกิดอาการหน้าซีดเป็นไก่ต้ม เมื่อต้องจำใจแปลงกายเป็นกระเทยร่างยักษ์ เพื่อไถ่โทษความผิดในอดีตกับสาวแอ้ม แต่เบื้องหลังความฮาของฉากนี้จะดำเนินไปอย่างไร ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย..
เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ พอใจ (พิมพ์มาดา บริกษ์ศุภกร) ถูกเรียกตัวไปสัมภาษณ์งานที่เคยสมัครไว้ น้ำผึ้ง (ศิรประภา สุขดำรงค์) พนักงานสัมภาษณ์ดันเป็นเพื่อนเก่าของเป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) พอใจสบโอกาสเลยขอร้องให้เป็นต่อช่วยพูดกับน้ำผึ้งให้ตัวเองได้งานทำ แต่หารู้ไม่ว่าน้ำผึ้งคนนี้ไม่ใช่เพื่อนเก่าธรรมดา แต่เธอเคยเป็นแฟนเก่าเป็นต่อ แล้วเรื่องง่ายๆ ที่พอใจขอร้องเป็นต่อให้ช่วย จะลงเอยแบบไหนหละเนี่ยะ
เป็นเจ้าพ่อนักรักที่เคยหักอกหญิงมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนสำหรับ เป็นต่อ ที่รับบทโดย ชาคริต เพราะหลายๆ ครั้งที่ผ่านมามักจะมีสาวๆ เสียน้ำตาให้กับความเจ้าชู้ของพ่อหนุ่มชาคริต มาแล้วหลายคน และครั้งนี้ก็อีกเช่นกัน น้ำผึ้งที่รับบทโดย แอ้ม ศิรประภา คนสัมภาษณ์งาน พอใจ (พิม พิมพ์มาดา) ก็เคยถูกเป็นต่อบอกเลิกจนแทนไม่เป็นผู้เป็นคนมาแล้วครั้งหนึ่ง พอสบโอกาสได้กลับมาเจอกันอีกโดยบังเอิญ แอ้มเลยจะดัดหลังชาคริตด้วยการให้ชาคริตทำอะไรก็ได้ตามที่เธอสั่ง ซึ่งในฉากนี้ชาคริตต้องพาแอ้มไปทานข้าวที่บางบาร์เพื่อเป็นการไถ่โทษ แต่จู่ๆ พอมีสาวสวยเดินผ่านหน้าชาคริต อย่างว่าเสือยังไงก็ยังเป็นเสืออยู่วันยังค่ำ ยิ่งเสือผู้หญิงยิ่งแล้วใหญ่ ชาคริตเลยอดทำท่าทางกระลิ้มกระเหลี่ยสาวคนนั้นไม่ได้ เล่นเอาแอ้มโกรธจัดและไม่คิดว่าชาคริตจะกล้าทำแบบนี้ต่อหน้าต่อตาตัวเอง แอ้มเลยคิดแผนแก้เผ็ดโดยการสั่งให้ชาคริตเดินเข้าไปขอเบอร์ผู้หญิงคนเมื่อกี้ แต่พอได้สติชาคริตกลับปฏิเสธเพราะเค้ามากับแฟน แต่พอโดนแอ้มขู่ก็ต้องจำใจทำตามเพื่อช่วยให้พิมได้งาน ซึ่งพอมาถึงช็อตนี้เรียกว่าทุกคนห้ามกระพริบตา เพราะผู้กำกับฯ "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" สั่งให้ชาคริตสลัดคราบหนุ่มมาดแมนเต็มร้อย มาสวมบทกระเทยไทยร่างยักษ์ เพื่อทำทีเป็นแมวมอง เข้าไปขอเบอร์สาว พอชาคริตได้ยินมุขสดๆ ที่ผู้กำกับนกเพิ่มคิดได้เมื่อกี้ ก็เล่นเอาชาคริตอึ้ง!! และทำท่าทางอิดออดแถมต่อรองผู้กำกับนกว่า..ให้คิดมุขอื่นแทนมุขกระเทยได้ไหมแต่ทำยังไง๊..ยังไงผู้กำกับนก ก็ไม่ยอมเปลี่ยนบท ซ้ำร้ายยังสั่งให้ชาคริตดัดเสียง และกิริยาท่าทางให้อ่อนช้อยเหมือนผู้หญิงจริงๆ ซะด้วย เล่นเอาชาคริตถอดหายใจเฮือกใหญ่อยู่นานสองนาน เพราะอยู่ๆ ให้มาเล่นเป็นกระเทยดูยังไงก็ขัดกับบุคลิกหนุ่มเจ้าชู้ แต่พอผู้กำกับนก ออกปากขู่แกมบังคับว่าต้องเล่น!! เท่านั้นแหละ มาดหนุ่มหล่อของชาคริตก็กายไปในพริบตา แต่มาดกระตุ้งกระติ้งแบบกระเทยไทยก็กลับมาเข้าสิงร่างชาคริตทันที แถมอาการเคอะเขินเมื่อครู่นี้ก็ไม่มีให้เห็นซะแล้ว เลนเอาแอ้มแล้วก็ทีมงานคนอื่นๆ ส่งเสียงหัวเราะเอิ๊กอ๊าก ที่เห็นชาคริตถ่ายทอดลีลากระเทยที่ดูแล้วสะดิ้งสมจริง ซะจนกระเทยแท้ๆ ชิดซ้ายไปเลย พอผู้กำกับนกสั่งคัทแทนที่ชาคริตจะเลิกเล่นกลับกลายเป็นติดอกติดใจ เผลอเดินหนีบขาแบบกระเทยออกนอกฉากมาเช็คเทปสุดฤทธิ์ แหม...นานๆ ทีจะได้เห็นชาคริตกับมาดใหม่ที่เรียกว่าไฉไลกว่าเก่า ก็อย่าพากันติดใจหละ
"ชาคริต แย้มนาม" จะโดน "แอ้ม-ศิรประภา สุขดำรงค์" แฟนเก่าดัดหลังให้สาสมกับความแค้นครั้งเก่าได้เจ็บปวดขนาดไหน ติดตามตอนี้ได้ในซิทคอม "เป็นต่อ" วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน วัน "เป็นต่อ" สี่ทุ่มยี่สิบ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
น้อยหน่า พีอาร์ 0-914-1125
น้ำพีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ