มาลี” ชวนสาวรุ่นใหม่ที่มั่นใจและสุขภาพดี ร่วมโครงการ “มาลีเซลฟ์พลัส คอนเทสต์ เดอะ เพาเวอร์ พลัส เกิร์ล”

ข่าวทั่วไป Monday March 10, 2008 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ “มาลี” จัดกิจกรรมด้วยการเปิดโอกาสให้สาวรุ่นใหม่มีความมั่นใจสวยโดดเด่นเกินใครที่มีอายุระหว่าง 18-22 ปี ร่วมพิสูจน์ความเป็นผู้หญิง Self+ (เซลฟ์พลัส) ที่มี 3 ความสวยที่คุณเลือกได้ไม่ว่าจะเป็น ตาสวย Plus มุมมองความคิดที่กว้างไกล ผิวงาม Plus สุขภาพที่แข็งแรง และหุ่นดี Plus บุคลิกภาพที่โดดเด่น กับโครงการประกวด “Malee Self+ Contest The Power Plus Girls (มาลีเซลฟ์พลัส คอนเทสต์ เดอะ เพาเวอร์ พลัส เกิร์ล) ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ มาลี เซลฟ์พลัส และเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
สาวรุ่นใหม่ที่สนใจร่วมโครงการ Malee Self + Contest The Power Plus Girls สามารถสมัครได้แล้วที่ บูธ มาลี Self+ สยามเซ็นเตอร์, เคาน์เตอร์ Fruitesia สาขาสยามเซ็นเตอร์, ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม2, ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หรือส่งใบสมัครและรูปถ่าย พร้อมชิ้นส่วนด้านหน้ากล่องน้ำผลไม้ Malee Self+ รสใดก็ได้ มาที่ตู้ ปณ.101 ปทจ.ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคมศกนี้
นอกจากนี้ ยังสามารถติดต่อขอใบสมัครได้ที่ สโมสรนิสิตนักศึกษาที่สถาบันการศึกษาต่างๆ เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นต้น ร้าน IZZUE ทุกสาขา, ร้าน ~H2O+ สมัครได้ที่ www.malee.co.th/powerplusgirls หรือที่ร้าน http://www.izzue.com ทุกสาขาหรือที่ร้าน ~H2O+ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081- 1900 - 555
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมยุรี โทร.0-2718-3822

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ