ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดกิจกรรม Opportunity Day บมจ. เอ็ม เอฟ อี ซี (MFEC)

ข่าวทั่วไป Monday March 10, 2008 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบผู้ลงทุน และนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ บมจ. เอ็ม เอฟ อี ซี (MFEC) ได้เข้าร่วมงานOpportunity Day ในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้นักวิเคราะห์และผู้ลงทุน ได้ทราบข้อมูลความเคลื่อนไหว รวมถึงการดำเนินธุรกิจ แผนงานในอนาคตของบริษัท โดยคุณศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ จะเป็นผู้นำเสนอข้อมูล
สำหรับ บมจ. เอ็ม เอฟ อี ซี (MFEC) เป็นบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร ประกอบธุรกิจให้คำปรึกษา พัฒนา และวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายงานเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร สำหรับลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน และล่าสุดได้ ปรับแผนทางธุรกิจเน้นเจาะลูกค้ากลุ่มธนาคารและการสื่อสาร ที่จะต้องลงทุนด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งปรับวิธีการให้บริการเน้นรับรองความสำเร็จของโครงการของลูกค้า แทนการขายฮาร์ดแวร์แต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีอัตรากำไรขั้นต้นค่อนข้างสูงและคาดว่าจะสะท้อนภาพผลการดำเนินงานในปีนี้ได้ชัดเจนขึ้น
บริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมรับฟังข้อมูลในงาน Opportunity Day ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าว ได้จัดให้มีขึ้น ในวันพุธที่ 12 มีนาคม 2551 เวลา 13.30 น. - 15.00 น. ณ ห้องประชุม 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ