สสวท. จับมือวิชาการดอทคอม และ ปตท. จัดกิจกรรมคณิตศาสตร์ใสๆ ในธรรมชาติ เชิญชวนน้อง ๆ ป. 4 — ป. 6 ที่ขับขี่จักรยานได้ สมัครฟรี !

ข่าวทั่วไป Monday March 10, 2008 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--สสวท.
วิชาการดอทคอม สสวท. และบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พาน้อง ๆ ชั้นประถม ขี่จักรยานชมสวนรถไฟ พร้อมกับเรียนคณิตศาสตร์ใส ๆ ในธรรมชาติ รับสมัครทางอีเมล์ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 25 มีนาคม 2551 ศ. ดร.สุรินทร์ พงศ์ศุภสมิทธิ์ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า เว็บไซต์วิชาการดอทคอม สสวท. และบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ขอเชิญเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับช่วงชั้นที่ 2 ( ป. 4 — ป. 6) จำนวน 25 คน สามารถขับขี่จักรยานเองได้ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมคณิตศาสตร์ใส ๆ ในธรรมชาติ จัดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน 2551 ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 25 มีนาคม 2551 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรม ผู้สนใจสมัครโดยส่งอีเมล์บอกเล่าเรื่องราวความสนใจเกี่ยวกับคณิตศาสตร์ที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติสั้น ๆ พร้อมบอกชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ สถานศึกษา ระดับชั้นที่ศึกษาและเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ระบุหัวข้ออีเมล์ว่า “สมัครกิจกรรมคณิตศาสตร์ใส ๆ ในธรรมชาติ” แล้วส่งไปที่ Vcamp@vcharkarn.com
ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมคณิตศาสตร์ซึ่งแฝงอยู่ในธรรมชาติอันสวยงามและมหัศจรรย์และเกิดเจตคติที่ดีต่อวิชาคณิตศาสตร์มากยิ่งขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ www.vcharkarn.com/vcamp หรือโทรศัพท์สอบถามที่ส่วนประชาสัมพันธ์ สสวท. โทร. 0-2712-3604
หมายเหตุ รบกวนฝากข่าวด้วยค่ะ เพราะตอนนี้สมัครมาแค่ 11 คนเอง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ