“ปุ้ย-พิมลวรรณ” เห็นใจผู้ต้องขังหญิง ชวนคนไทยร่วมบริจาค ชุดชั้นใน

ข่าวบันเทิง Tuesday March 11, 2008 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
รายการสุดฮิต “ผู้หญิง ถึง ผู้หญิง” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการ “บรา แชริตี้” (Bra Charity) ครั้งที่ 11 เพื่อปันน้ำใจให้ผู้ต้องขังหญิง ด้วยการร่วมบริจาคชุดชั้นในคงสภาพดี โดยงานนี้พี่ใหญ่แห่งรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง “ปุ้ย - พิมลวรรณ ศุภยางค์” ออกมาเปิดใจกับโครงการนี้ว่า
“ทางรายการเข้าร่วมมาประมาณ 3 ปีแล้วคือผู้หญิงในเรือนจำถือเป็นหนึ่งในผู้ด้อยโอกาส ซึ่งบางคนอาจมองข้ามไป และสิ่งที่จำเป็นและขาดแคลนมากๆเป็นเรื่องของผ้าอนามัย ชุดชั้นใน เนื่องจากเค้าจะได้รับสวัสดิการชุดชั้นในแค่ปีละ 2 ชุด ทำให้ช่วงหน้าฝนซักไม่ทันก็เกิดเชื้อรา ที่สำคัญคือผู้หญิงเหล่านี้จะมีปัญหาเรื่องมะเร็งปากมดลูก และมะเร็งเต้านม ล่าสุดเราได้มีโอกาสตามเสด็จพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ไปในโครงการกำลังใจ ที่เรือนจำจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้เห็นยิ่งตระหนักถึงปัญหานี้และหาโอกาสที่จะฝากชุดชั้นในไปกับโครงการกำลังใจ ในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา”
สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมโครงการ “บรา แชริตี้” สามารถบริจาคชุดชั้นในสภาพดีได้ที่ ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ และเดอะมอล์ ทุกสาขา ดิ เอมโพเรียม และสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ