‘ว่าน’ ทัวร์ ‘ระยะประชิด’ กับแฟนเพลงทั่วประเทศ ขึ้นเชียงใหม่โชว์ ‘ระยะปลอดภัย’ ภาษาคำเมือง

ข่าวบันเทิง Wednesday March 12, 2008 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ทรู แฟนเทเชีย
ประสบความสำเร็จเกินคาดเมื่อ เจ้าของอัลบั้ม ‘โซโลอิซท์ (Soloist) ’ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่มีงานเพลง ‘ระยะปลอดภัย’ ขึ้นชาร์ตรายการวิทยุอันดับหนึ่งในกรุงเทพฯ ชวนเพื่อนซี้ เดินสายสัมภาษณ์รายการวิทยุที่ต่างจังหวัด ถึงผลงานในอัลบั้ม ถึง 7 จังหวัดด้วยกัน ทริปเดินทางเริ่มปฏิบัติการกันที่ภาคใต้สามวันรวด ประเดิมกันที่หาดใหญ่ จ. สงขลา ข้ามมาที่ จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่สอง ไปต่อกันที่ จ.สุราษฎร์ธานี ในวันที่สาม ก่อนจะไปต่อกันที่ภาคอิสาน
ในสัปดาห์ถัดมาอีก 3 วันรวด เริ่มด้วย จ.อุดรธานี ที่มีคุณพ่อ-คุณแม่ ของเพื่อนร่วมรุ่น AF2 ‘เปรี้ยว-อนุสรา วันทองทักษ์’ มาต้อนรับถึงสนามบินประจำจังหวัด ก่อนจะขึ้นเหนือไปยัง จ.เชียงใหม่ เป็นการปิดท้ายการทัวร์
แต่ละจังหวัดที่ว่านเดินทางไปถึง มีกลุ่มน้องๆ นักเรียนที่สอบเสร็จรวมทั้งแฟนเพลงกลุ่มใหญ่ตามมาให้กำลังใจกันทุกสถานี ก่อนจะไปรวมตัวสนุกสนานกับฟรีคอนเสิร์ต ‘ระยะประชิดในวันดีๆ กับว่าน โซโลอิซท์ ที่หนุ่มว่านถอยกีต้าร์ตัวใหม่ หยิบเพลงจากอัลบั้มมาร้องให้ฟังในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง โดยเฉพาะที่คลังพลาซ่า โคราช และกาดสวนแก้ว ที่มีน้องๆ แฟนเพลงมาให้กำลังใจกันแบบล้นทะลัก หลังจากเสร็จสิ้นการทัวร์รายการวิทยุและคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ‘หนุ่มว่าน’ กล่าวว่า...
"ก็รู้สึกดีครับมีน้องๆ ตามมาให้กำลังใจกันทุกสถานีทุกจังหวัดกันเลยทีเดียว หลังสัมภาษณ์เสร็จก็ร้องเพลงให้ฟังก็เป็นคอนเสิร์ตแบบอคูสติกสบายๆ ครับ เข้ามาฟังกันแบบไม่เสียตังค์ เป็นการขอบคุณกันมากกว่าที่ติดตาม ก็มีหลายคนร้องเพลงตามได้ แค่นี้ก็รู้สึกดีแล้ว เชียงใหม่เป็นจังหวัดสุดท้ายครับ ที่โดนก็คือมีพี่ที่รายการวิทยุ 101.5 Kiss FM.เค้าแปลงเนื้อเพลง ‘ระยะปลอดภัย’ เป็นภาษาเหนือให้ผมร้องในสถานี สนุกดีครับเต็มที่ ว่านเผยถึงการตอบรับที่ดีจากกลุ่มแฟนเพลงใน 7 จังหวัดที่ผ่านมา ครั้นถูกถามถึงกีต้าร์ตัวเก๋ที่นำติดตัวไปโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่ายกล่าวว่า.. อ๋อตัวนี้เหรอครับ เหตุผลที่ซื้อก็คือพกพาสะดวก สามารถถอดเก็บแล้วก็ถือติดตัวขึ้นเครื่องได้เลยครับ เห็นครั้งแรกอันนี้เหมาะเลย แล้วพี่เค้าลดให้เป็นราคาพิเศษครับก็ซื้อเอาไว้ใช้ในโอกาสต่างๆ ด้วยครับ"
โซโล่อิซท (Soloist) อัลบั้มเดี่ยวล่าสุดจาก ทรู แฟนเทเชีย กับ 11 บทเพลงเพราะๆ ของ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ในฐานะเอ็กเซ็กคูทีฟ โปรดิวเซอร์ วางแผงวันนี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ