นอร์เทลเผยโฉมระบบ WLAN 2300 Series รุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Friday August 26, 2005 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นอร์เทลเผยโฉมระบบ WLAN 2300 Series รุ่นใหม่ เพิ่มสมรรถนะการทำงานรองรับแอพพลิเคชั่นการสื่อสารด้วยเสียงและมัลติมีเดีย สนับสนุนการเชื่อมโยงกับแอพพลิเคชั่นธุรกิจเคลื่อนที่อย่างต่อเนื่องและปลอดภัย
ทำความรู้จักกับระบบ WLAN 2300 Series ของนอร์เทลนอร์เทลเดินหน้าสร้างวิสัยทัศน์ใหม่ของการสื่อสารเคลื่อนที่ระดับองค์กรแบบครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์การสื่อสารเคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง มีเสถียรภาพ และปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ใช้งานในทุกที่ ทุกกิจกรรม และสำหรับอุปกรณ์การสื่อสารทุกประเภท
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ WLAN ที่มีความหลากหลายและอัดแน่นด้วยสมรรถนะและฟีทเจอร์โดดเด่น
เพื่อสนับสนุนเครือข่ายทราเพส (Trapeze Networks) ได้อย่างมีประสิทธิภาพนี้ ได้ตอกย้ำถึงการเป็นผู้มีขีดความสามารถอย่างแท้จริงของนอร์เทลในการให้บริการการสื่อสารแบบเคลื่อนที่ที่เปี่ยมประสิทธิภาพแก่ลูกค้า
ระบบ WLAN 21003 Series รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบให้สนับสนุนแอพพลิเคชั่นการสื่อสารด้วยเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้ระบบไวร์เลสแลนเป็นช่องทางการสื่อสารเบื้องต้นสำหรับธุรกิจต่างๆ โดยมีต้นทุนในการเป็นเจ้าของต่ำ และสามารถใช้งานและบริหารจัดการได้ง่าย ซึ่งถือเป็นก้าวต่อไปของการพัฒนาระบบการสื่อสารแบบไร้สายและแบบใช้สายให้ทันสมัยและสมบูรณ์แบบมากขึ้น
นักธุรกิจระดับมืออาชีพต้องการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ อาทิ โทรศัพท์มือถือ เครื่องพีดีเอ
ระบบเครือข่ายแบบไวร์เลสแลน หรือโทรศัพท์ไอพีได้อย่างปลอดภัยและมีเสถียรภาพ และด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านระบบไวร์เลสอย่างลึกซึ้ง ทำให้นอร์เทลเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารด้วยการผนวกรวมเทคโนโลยีการสื่อสารแบบใช้สายและระบบไวร์เลสเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสนับสนุนแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภค และด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารเคลื่อนที่ของนอร์เทล ช่วยให้ลูกค้าสามารถให้บริการบนเครือข่ายการสื่อสารรวมเสียงและข้อมูลได้อย่างปลอดภัยและเปี่ยมประสิทธิภาพเทียบเท่ากับบริการสื่อสารบนระบบเครือข่ายแบบใช้สาย นอร์เทลมุ่งเดินหน้ารักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารต่อไป โดยนำเทคโนโลยีแบบไวร์เลสมาผนวกรวมไว้ในผลิตภัณฑ์การสื่อสารแบบใช้สายเพื่อมอบประสบการณ์การสื่อสารแบบเคลื่อนที่ที่แท้จริงให้แก่ลูกค้าระดับองค์กร
ระบบ WLAN 2300 Series ของนอร์เทล คือ โซลูชั่น 802.11 สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สายควบคู่กับแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียแบบรวมเสียงและข้อมูล ระบบโทรศัพท์ไอพี และแอพพลิเคชั่นธุรกิจ
ระบบ WLAN 2300 Series สนับสนุนสถาปัตยกรรมแบบศูนย์กลางและฟีทเจอร์อันทันสมัยตรงตาม
มาตรฐานของอุตสาหกรรม โดยมีระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบ WLAN ที่สามารถปรับขยายได้ ทั้งยังมีราคาประหยัดและมีความปลอดภัยสูงสุด ระบบ WLAN 2300 Series ประกอบด้วยชุดเครื่องมือและคุณลักษณะการทำงานต่างๆ ที่ทำให้การวางแผนงานและการดำเนินการบรรลุผลสำเร็จ รวมถึงการใช้โซลูชั่น WLAN เป็นครั้งแรกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย หรือการเปลี่ยนไปใช้โซลูชั่นที่สนับสนุนการทำงานแบบเคลื่อนที่ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสื่อสารเคลื่อนที่ระดับองค์กรทั่วโลก
คุณสมบัติและประโยชน์อันโดดเด่น
ระบบ WLAN 2300 Series เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล WLAN ของนอร์เทลที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกประเภท อาทิ ธุรกิจขนาดกลางและเล็ก องค์กรขนาดใหญ่
และผู้ให้บริการสื่อสาร และด้วยสมรรถนะในการปรับขยายระบบได้ของโซลูชั่น WLAN 2300 Series
จะเป็นปัจจัยที่ผลักดันให้โซลูชั่นการสื่อสารเคลื่อนที่เติบโตควบคู่ไปกับการขยายตัวของฐานลูกค้า
ซึ่งจะครอบคลุมถึงการมีลูกค้ารายใหม่ๆ และการพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ตลอดจนการสร้างความคุ้มค่าให้แก่การลงทุนขั้นต้นอีกด้วย นอกจากนี้ ระบบ WLAN 2300 Series ยังมอบประสบการณ์
การสื่อสารที่มีคุณภาพในระดับเดียวกันสำหรับการใช้งานทุกประเภท อาทิ การใช้งานจากอุปกรณ์
การสื่อสารชนิดต่างๆ และการใช้งานบนระบบเครือข่ายการสื่อสารแบบใช้สายและแบบไร้สาย
โซลูชั่น WLAN 2300 Series รุ่นใหม่ของอินเทล เป็นระบบ WLAN ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทั้งยังมีคุณสมบัติอันโดดเด่น ดังนี้
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เนื่องจากมีฟีทเจอร์หลากหลายประเภทบวกกับคุณสมบัติในการฟื้น
กลับสู่สภาพเดิม ทำให้การใช้แอพพลิเคชั่นการสื่อสารด้วยเสียงและมัลติมีเดียบนเครือข่าย WLAN
มีประสิทธิภาพมากขึ้น
มีต้นทุนในการเป็นเจ้าของที่ต่ำ เนื่องจากมีจำนวนเครือข่ายที่ต้องใช้งานและบริหารจัดการลดลง
เพิ่มความยืดหยุ่นและคล่องตัวในการใช้งาน เนื่องจากระบบ WLAN 2300 Series สนับสนุนการใช้งานแบบเคลื่อนที่และรองรับอุปกรณ์การสื่อสารทุกประเภท อาทิ โทรศัพท์มือถือระบบ WLAN ระบบ Mobile Voice Client โทรศัพท์มือถือระบบแบล็คเบอร์รี่ และเครื่องโน้ตบุ๊ค ทั้งยังมีขีดความสามารถ
ในการปรับขยายจุดเชื่อมต่อเครือข่ายจาก 2-3 จุด เป็นหลายพันจุดบนหลากหลายเครือข่าย
มีการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม โดยมีระบบสนับสนุนการดำเนินงาน ระบบติดตาม และระบบรายงาน
ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ
ให้ความปลอดภัยสูงสุด ด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพสูงในทุกส่วนการทำงาน
บนสถาปัตยกรรม WLAN
เกี่ยวกับนอร์เทล
นอร์เทล เป็นผู้นำในระบบการสื่อสารที่ช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ให้แก่มนุษยชาติ ส่งเสริมและสนับสนุนการพาณิชย์ระดับโลก และคุ้มครองและรักษาความปลอดภัยให้แก่ข้อมูลสำคัญสูงสุดของโลก นอร์เทล คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการสื่อสารใหม่ๆ ได้แก่ ระบบบรอดแบนด์แบบครบวงจร ระบบ VoIP บริการมัลติมีเดีย แอพพลิเคชั่น
อันล้ำสมัย และระบบบรอดแบนด์ไร้สายเพื่อให้บริการแก่ผู้ให้บริการสื่อสารและองค์กรธุรกิจต่างๆ ทั้งยังช่วยให้มนุษยโลกเอาชนะอุปสรรคที่ท้าทายนานัปการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน นอร์เทล ประกอบธุรกิจในมากกว่า 150 ประเทศ
ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาแวะเข้าไปดูได้ที่ www.nortel.com และอัพเดทข่าวนอร์เทลได้ที่ www.nortel.com/news
*นอร์เทล โลโก้ของนอร์เทล และโกลบอลมาร์ค เป็นเครื่องหมายทางการค้าของบริษัท นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บรากรม์/กมลมาศ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
02-252-9871
j_kamolmas@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ