โอสถสภา ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน “Babi Mild Happy Time”

ข่าวทั่วไป Thursday October 20, 2005 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก “เบบี้มายด์” ได้มีการปรับกลยุทธ์ในการทำตลาดผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก และเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดในยุคปัจจุบัน โดยการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มเป้าหมายรอง ได้แก่ กลุ่มคุณแม่ คนทำงาน วัยรุ่น ซึ่งมีสัดส่วนค่อนข้างมาก ด้วยการปรับสูตรและบรรจุภัณฑ์ใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาสามารถช่วยเพิ่มสัดส่วนทางการตลาดของผลิตภัณฑ์แป้งเด็กเบบี้มายด์เป็นไปตามเป้าที่กำหนดไว้ และคาดว่าจะสามารถเพิ่มสัดส่วนทางการตลาดได้เกินเป้าเมื่อผ่านพ้นปี 2548 นี้
และในช่วงก่อนสิ้นปี 2548 บริษัทฯ ยังคงเน้นกิจกรรมทางการตลาดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่ม เป้าหมายมากยิ่งขึ้น จึงได้มีการจัดกิจกรรม “Babi Mild Happy Time” ช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับครอบครัว โดยการส่งทีม “แฮปปี้ไทม์คอมมานโดทีม” จู่โจมมอบความสุข ให้ความหอมสดชื่นสดใส โดยส่งทีม B Boy Dance & Petty สาวสวยส่งความสุข และพบกับครอบครัว คุณเกริก ซิลเลอร์ ที่พากันมาทั้งคุณแม่และคุณลูก เพื่อมอบความสุขให้กับทุกครอบครัว เพิ่มความสนุกสนานกับเกมและรับของรางวัลกลับบ้านอีกมากมาย พร้อมพบกับพวกเราได้
ในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2548 เวลา 13.00 —14.00 น.
ณ บริเวณลานพักผู้โดยสารด้านใน สถานีขนส่งหมอชิต ถ.กำแพงเพชร 2
คุณเกศสุดา ยะโสธร ผู้จัดกาฝ่ายการตลาด และ คุณวิชา โพธิปัสสา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท โอสถสภา จำกัด จะมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับ ตลาดแป้งในช่วงปีที่กำลังจะผ่านไป พร้อมทั้งแผนการตลาด และแนวโน้มการเติบโตของผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก รวมถึงกิจกรรม ตลอดจนแนวทางในการสร้าง แบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งรายละเอียดอื่นๆ
หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อที่ โทร. 0-2510-5514-5, 01-913-1291--จบ--

แท็ก โอสถสภา   แป้ง   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ