มูลนิธิ EDF ร่วมกับเดอเบล จัดกิจกรรม “TCP Spirit” สร้างหลุมพอเพียง สร้างเสบียงหลังบ้าน สร้างงานสวนครัวในโรงเรียน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 30, 2020 15:13 —ThaiPR.net

มูลนิธิ EDF ร่วมกับเดอเบล จัดกิจกรรม “TCP Spirit” สร้างหลุมพอเพียง สร้างเสบียงหลังบ้าน สร้างงานสวนครัวในโรงเรียน

บริษัทเดอเบล จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของประเทศภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP นำโดยนายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) นำโดยนางสาวจารุวัฒน์ บุษมาลี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์ ?TCP Spirit? รวมใจสานพลังบุคลากรเดอเบลจากสำนักงานต่างๆ สร้างหลุมพอเพียง สร้างเสบียงหลังบ้าน สร้างงานสวนครัว ที่โรงเรียนบ้านอ่างกระพงศ์ อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัท และนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษาของโรงเรียนบ้านอ่างกระพงศ์ราว 100 คน เข้าร่วม

กิจกรรม ?TCP Spirit? สร้างหลุมพอเพียง สร้างเสบียงหลังบ้าน สร้างงานสวนครัว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ?เกษตรอินทรีย์ สู่อาหารกลางวัน" ปี 2 เพื่อผลิตพืชผักปลอดสารพิษป้อนเข้าสู่โครงการอาหารกลางวัน ให้นักเรียนได้รับประทานอาหารกลางวันที่เป็นผลผลิตจากแปลงเกษตรอินทรีย์ และสร้างหลักสูตรท้องถิ่นด้านเกษตรอินทรีย์ให้นักเรียนเพื่อขยายผลไปยังครอบครัวและชุมชน อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้บุคลากรเดอเบลภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP จากสำนักงานสาขาต่างๆ ได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อสังคม นอกจากนั้นยังเกิดการมีส่วนร่วมระหว่างครู นักเรียน ผู้ปกครอง และชุมชนให้เห็นความสำคัญเกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์ที่สามารถลดค่าใช้จ่ายเพิ่มรายได้อีกด้วย

เกี่ยวกับมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา)

มูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่มุ่งมั่นช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษามากว่า 33 ปี โดยทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและครูในโรงเรียนเขตพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่ยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ

องค์กรหรือผู้สนใจที่ต้องการร่วมทำกิจกรรมซีเอสอาร์กับมูลนิธิ EDF หรือสนับสนุนทุนการศึกษาสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02 579 9209-11 อีเมล public@edfthai.org หรือคลิกเว็บไซต์ www.edfthai.org ทั้งนี้การบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

เกี่ยวกับ กลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่ม บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด รับผิดชอบในการทำตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ และ บริษัท เดอเบล จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของประเทศที่มีประสบการณ์ยาวนาน กลุ่มธุรกิจ TCP จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยแบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม ไฮ่! เพียวริคุ และซันสแนค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ