เคยพบเห็น SAMBA 2 กันแล้วหรือยัง ?

ข่าวทั่วไป Thursday October 1, 2020 10:31 —ThaiPR.net

เคยพบเห็น SAMBA 2 กันแล้วหรือยัง ?

SAMBA 2 เครื่องประมวลเสียงรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ Vibrant Soundbridge และ Bonebridge ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่าย และสะดวกสบาย มาพร้อมกับเทคโนโลยีการได้ยินอันล้ำสมัย เป้าหมายเดียวของ SAMBA 2 คือ ทำให้การได้ยินเป็นเรื่องง่าย! เพราะชีวิตมักมีความซับซ้อน แต่การได้ยินของคุณไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้น เพราะ SAMBA 2 ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อให้ประสบการณ์การได้ยินของคุณนั้น ง่ายดายอย่างเหลือเชื่อ!

การได้ยินที่แสนจะง่ายดาย - ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป ที่คุณจะได้ยินได้ดีที่สุด ในร้านอาหารที่แสนจะวุ่นวาย บทสนทนาคุยกันภายในรถยนต์ หรือการเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ต ทั้งหมดนี้อาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่ SAMBA 2 ครอบคลุมให้คุณหมดแล้ว โดย SAMBA 2 จะตรวจวัดว่าคุณอยู่ในสภาพแวดล้อมการได้ยินแบบไหน และปรับเปลี่ยนการตั้งค่าอย่างอัตโนมัติ (Intelligent Sound Adapter 2.0) เพื่อทำให้คุณได้ยินได้ง่ายขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นมันจะลดเสียงรบกวนขั้นสูง (Noise Reduction) และมีระบบ speech tracking คอยติดตามคำพูด มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ยินเสียงที่ดีที่สุดตลอดเวลา

ทำให้คุณสะดวกได้ในทุกวัน - ช่วงเวลาที่ผ่านมา คุณอาจจะมีความกังวลกับตัวเครื่องประมวลเสียงของคุณ SAMBA 2 มีฟีเจอร์คลิปยึดเกาะแบบใหม่ ด้วยการออกแบบที่ดีที่สุด และง่ายต่อการยึดติดกับเครื่องประมวลเสียง โดยที่คุณไม่ต้องนำฝาครอบออก ช่องใส่แบตเตอรี่ถูกออกแบบใหม่ เพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น เช่นเดียวกับเครื่องช่วยฟัง และด้วยอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ประมาณ 8-10 วัน SAMBA 2 ให้พลังงานยาวนานที่สุดเท่าที่คุณพึ่งพาได้

ตั้งค่าได้ง่ายๆ - ใหม่สำหรับ SAMBA 2 นั่นคืออุปกรณ์เสริมรีโมต SAMBA 2 แอปพลิเคชันนี้รองรับทั้งระบบ iPhone และ Android ซึ่งสามารถช่วยให้คุณเลือกการปรับแต่งขั้นพื้นฐานของเครื่องประมวลเสียงที่ได้รับการปรับเครื่องแล้วจากนักตรวจการได้ยิน เช่น ระดับเสียง และโปรแกรมการใช้งาน สิ่งนี้จะมอบความสะดวกเป็นพิเศษในขณะเดินทาง โดยที่คุณไม่ต้องพกรีโมตคอนโทรลแยกต่างหากติดตัวไปด้วย

การสตรีมมิ่งที่ง่ายสุดๆ - เชื่อมต่อ SAMBA 2 ไปยังโทรศัพท์ของคุณด้วย SAMBA 2 GO อุปกรณ์ช่วยฟังที่เป็นอุปกรณ์เสริมนี้ สามารถใช้สตรีมเสียงได้จากโทรศัพท์มือถือของคุณ, โทรทัศน์, แท๊บเล็ต และอุปกรณ์อื่นๆที่หลากหลาย โดยนำเสียงจากอุปกรณ์เสียงของคุณส่งตรงไปยังหูของคุณ และช่วยให้คุณโทรศัพท์แบบ hands-free ได้

  • โทรศัพท์แบบ hands-free
  • รับอรรถรสในการฟังเพลงได้อย่างทุกท่วงทำนอง
  • ไมโครโฟนระยะไกล และระบบ FM

ความสบายขั้นสูงสุด - SAMBA 2 ถูกดีไซน์มาให้สะดวกสบายสุดๆ คุณจะลืมไปเลยว่ากำลังสวมใส่อยู่ ด้วยน้ำหนักเพียงแค่ 9.3 กรัมเท่านั้น (ซึ่งน้ำหนักนี้รวมน้ำหนักของแบตเตอรี่ และแม่เหล็กไว้แล้ว) ที่สุดแห่งความเบา เล็ก กะทัดรัด มากที่สุดในบรรดาเครื่องประมวลเสียงในเวลานี้ ไม่เพียงแค่ความเบาของ SAMBA 2 เท่านั้น แต่ยังมีความบางอีกด้วย ที่จุดที่กว้างที่สุดมีความหนาเพียง 1 เซนติเมตร ด้วยรูปทรงเพรียวบางนี้เอง นั่นหมายความว่า SAMBA 2 จะไม่ยื่นออกมาจากศีรษะของคุณ และสามารถซ่อนไว้ใต้เส้นผมได้อย่างง่ายดาย

กลมกลืนหรือโดดเด่น - หากคุณเป็นคนที่ชอบความกลมกลืน อำพรางเครื่องประมวลเสียงของคุณ ดังนั้น SAMBA 2 มีฝาครอบที่ครอบคลุมสีผมพื้นฐาน เช่น สีบลอนด์อ่อน หรือ สีดาร์กช็อกโกแลต จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่ง อีกทางเลือกหนึ่ง หากคุณชอบใส่เครื่องประมวลเสียงให้โดดเด่น ไม่เหมือนใคร มี Design Covers สนุกๆมากมายที่จะเติมเต็มทุกๆลุค รวมถึงลายพิมพ์สัตว์ป่า, การออกแบบที่ละเอียดอ่อน และลวดลายที่มีสีสันสำหรับเด็ก

สนุกสนานกับน้ำที่กระเซ็นเข้ามา - SAMBA 2 ทำให้คุณสามารถโดนน้ำฝนได้เพราะ SAMBA 2 มีระบบการกันน้ำภายในตัว นั่นหมายความว่า สามารถป้องกันน้ำที่กระเซ็นเข้ามา เหงื่อ และความชื้นได้ในทุกวัน แต่ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะดำน้ำ อย่าลืมดูแล SAMBA 2 ของคุณให้ปลอดภัยและแห้งด้วย WaterWear Cover อุปกรณ์กันน้ำชนิดใช้ซ้ำได้เหล่านี้ติดตั้งได้ง่ายๆ และสามารถใช้ได้กับน้ำทุกชนิด รวมถึงทะเลน้ำเค็ม และสระว่ายน้ำที่มีคลอรีนอีกด้วย

ร่วมรับประสบการณ์การได้ยินที่ดีที่สุด และสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้ที่ Facebook Fanpage : hearLIFE Thailand หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @hearlifeth และเบอร์โทรศัพท์ 02-6939411 และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.hearlife.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ