นีเวีย ร่วมกับ บิ๊กซี จัดแคมแปญ “เพราะแคร์ นีเวียชวนแชร์ สร้างวัคซีนสู้โควิด 19” บริจาค 1 บาท ต่อ 1 ชิ้น สมทบทุนวิจัยวัคซีนโควิด-19 ของไทย

ข่าวทั่วไป Friday October 2, 2020 16:46 —ThaiPR.net

นีเวีย ร่วมกับ บิ๊กซี จัดแคมแปญ “เพราะแคร์ นีเวียชวนแชร์ สร้างวัคซีนสู้โควิด 19” บริจาค 1 บาท ต่อ 1 ชิ้น สมทบทุนวิจัยวัคซีนโควิด-19 ของไทย

จากซ้ายไปขวา

  • ศาสตราจารย์นายแพทย์เกียรติ รักษ์รุ่งธรรม ผู้อำนวยการโครงการพัฒนาวัคซีนโควิด 19 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • คุณรัชยา นนทชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์นีเวีย
  • คุณรัคชิต ฮาร์เกฟ รองประธานกรรมการอาวุโส ภาคพื้นอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ
  • คุณปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี
  • เพื่อให้การคิดค้นวัคซีนโควิด 19 สำเร็จได้โดยเร็ว และให้คนไทยมีโอกาสเข้าถึงวัคซีนโควิด 19 ได้มากที่สุด จึงเกิดความร่วมมือครั้งสำคัญ ระหว่าง ผลิตภัณฑ์นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านค้าปลีกรายใหญ่ของประเทศ แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ?เพราะแคร์ นีเวียชวนแชร์ สร้างวัคซีนสู้โควิด 19? มอบรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์นีเวีย 1 บาท ต่อ 1 ชิ้น ไม่รวมการซื้อออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ? 25 พฤศจิกายน 2563 ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา มอบให้ศูนย์วิจัยวัคซีน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อสมทบทุนในการทำวิจัยและพัฒนาวัคซีนไวรัสโควิด 19 ต่อไป

    ?เพราะแคร์ นีเวียชวนแชร์ สร้างวัคซีนสู้โควิด 19? ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เกิดจากความมุ่งมั่นและตั้งใจของ ผลิตภัณฑ์นีเวีย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน ในการร่วมกันต่อสู้กับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ 2019 (โควิด-19) ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ทุกมุมโลก อนึ่ง ภารกิจสำคัญที่จะช่วยยับยั้งอุบัติภัยนี้คือการคิดค้นและพัฒนาวัคซีนไวรัสโควิด 19 นี้ให้ลุล่วงสำเร็จ ซึ่งประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในทีมวิจัยที่มีศักยภาพ อีกทั้งมีผลการทดลองในห้องปฏิบัติการเป็นที่น่าพอใจ อย่างไรก็ตาม การวิจัยพัฒนาวัคซีนดังกล่าวยังคงต้องการเงินสนับสนุนที่ถือเป็นปัจจัยหลักในการทำงานวิจัย และผลิตวัคซีนให้เพียงพอเพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงวัคซีนโควิด 19 ได้มากที่สุดอีกด้วย

    ?นีเวีย ตระหนักถึงปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ที่ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่อง หนทางเดียวที่จะทำให้ทุกอย่างสามารถเริ่มกลับมาดำเนินการได้เป็นปกติ คือการที่คนไทยต้องได้รับวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด 19 มากกว่า 60% ของประชากรทั้งประเทศ เราจึงเล็งเห็นความสำคัญของการช่วยเหลือเพื่อหาเงินทุนสนับสนุนการคิดค้นวัคซีนโควิด 19 ในครั้งนี้ และถือเป็นความโชคดีที่เราได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง บิ๊กซี มาร่วมในโครงการฯ ทำให้คนไทยทุกคนมีส่วนในการร่วมสนับสนุนการสร้างวัคซีนโควิด 19 ได้อย่างกว้างขวาง ด้วยการหาซื้อสินค้านีเวียได้สะดวกยิ่งขึ้น? นายรัคชิต ฮาร์เกฟ รองประธานกรรมการอาวุโส ภาคพื้นอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ กล่าว

    โดยงานแถลงข่าวในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ยังได้นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ?แมทธิว ดีน? ที่มาแชร์ประสบการณ์ตรงในฐานะผู้ที่เคยป่วยด้วยโรคโควิด 19 และเรื่องราวของโครงการฯ อีกด้วย

    ผู้ที่สนใจต้องการร่วมกันสนับสนุนการสร้างวัคซีนป้องกันโควิด 19 ให้สำเร็จได้โดยเร็ว สามารถหาซื้อสินค้านีเวียที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ? 25 พฤศจิกายน 2563 โดย นีเวีย ร่วมบริจาค 1 บาท ต่อ 1 ชิ้น (เฉพาะช่องทางการจำหน่ายปกติ ไม่รวมช่องทางออนไลน์) เพื่อสมทบทุนการทำวิจัยและพัฒนาวัคซีนไวรัสโควิด 19 ให้กับศูนย์วิจัยวัคซีน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    ทั้งนี้ โครงการ ?เพราะแคร์ นีเวียชวนแชร์ สร้างวัคซีนสู้โควิด 19? เป็นหนึ่งในโครงการช่วยเหลือของ บริษัท ไบเออร์ สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ที่ก่อนหน้านี้ได้ให้การสนับสนุนแอลกอฮอล์มาตรฐานการแพทย์ จำนวน 20,000 ลิตร แก่โรงพยาบาลทั่วประเทศกว่า 1,000 แห่ง และนีเวีย ครีม ตลับสีฟ้า รุ่นพิเศษ จำนวน 86,000 ชิ้น ให้กับบุคลากรทาง

    การแพทย์ และสถานพยาบาล อันเป็นหน่วยงานที่ทำงานรับมือกับผู้ป่วยโดยตรงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การเริ่มแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เพื่อเป็นการสนับสนุนการทำงานและให้กำลังใจแก่เหล่านักรบแนวหน้าเพื่อต่อสู้กับโรคโควิด 19 นี้ร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ