ชมฟรี! ละครเพลง “จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ไม่ขอข้าวขอแกง” เต็มรูปแบบพร้อมการบรรเลงเพลงโดย MAHIDOL UNIVERSITY POP ORCHESTRA ในงาน Money Expo 2005 ทุกวันๆ ละ 2 รอบ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ตลาดหลักทรัพย์ฯ และบริษัทแฟมมิลี่ โนฮาว จำกัดจัดกิจกรรม พิเศษฉลอง 30 ปีตลาดหลักทรัพย์ฯสร้างสรรค์ละครเพลงส่งเสริมเรื่องการใช้เงินและความอบอุ่นในครอบครัว เรื่อง “จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ไม่ขอข้าวขอแกง” ให้ผู้สนใจรับชมรับฟังโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในงาน Money Expo 2005 ระหว่าง 19 — 22 พ.ค. 48
นายรัชชพล เหล่าวานิช ผู้ทำการแทนกรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด กล่าวว่า เพื่อขยายโอกาสให้สมาชิกในครอบครัวได้รับประสบการณ์และการเรียนรู้จากละครเรื่องนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงได้จัดการแสดงละครเวทีเรื่อง “จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ไม่ขอข้าวขอแกง” ขึ้นอีกครั้งในงานมหกรรมการเงินครบวงจร Money Expo 2005 ระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม 2548 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
“นับเป็นครั้งแรกในงานที่จะเนรมิต ห้องบอลรูมให้กลายเป็นโรงละครเพื่อการแสดงละครครั้งยิ่งใหญ่นี้ถึง 7 รอบ และที่พิเศษสุด คือจะไม่มีการจำหน่ายบัตรทั้งหมดกว่า 3,500 ที่นั่ง แต่จะขอมอบฟรีแก่ผู้ที่สนใจทั่วไป หรือสถาบันการศึกษาที่ประสงค์จะนำนักเรียนนักศึกษามาชมเป็นหมู่คณะ พร้อมขอเชิญชวนร่วมทำบุญสนับสนุนมูลนิธิต่างๆ ตามอัธยาศัย ซึ่งเงินบริจาคทุก 40 บาทจะได้เลือกรับหนังสือเพิ่มพูนความรู้เรื่องการลงทุน 1 เล่มมูลค่ากว่า 100 บาทด้วย”
ละคร “จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ไม่ขอข้าวขอแกง” นำแสดงโดยคุณต๊อก ศุภกร กิจสุวรรณ รับบทคุณดวงจันทร์ คุณกลศ อัทธเสรี รับบทมิสเตอร์บอส ร่วมด้วยนักแสดงสมทบฝีมือเยี่ยมอีกมาก พิเศษสุดคือ การจัดแสดงร่วมกับการบรรเลงเพลงแบบสดๆ โดยวง MAHIDOL UNIVERSITY POP ORCHESTRA ภายใต้การควบคุมวงของคุณศรุติ วิจิตรเวชการ อาจารย์ประจำวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัย
ผู้สนใจสามารถรับบัตรเข้าชมฟรี ได้ที่ห้องบอลล์รูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00 น. และ 14.00 น. ทุกวันระหว่าง 19 — 22 พ.ค. นี้ (ยกเว้นวันที่ 19 พ.ค. มีรอบ 14.00 น. รอบเดียว)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ