EVE เปิดตัวโชว์รูมแรกอย่างเป็นทางการ รองรับลูกค้าใจกลางนวมินทร์ @ EVE โชว์รูมนวมินทร์ 51

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 6, 2020 16:51 —ThaiPR.net

EVE เปิดตัวโชว์รูมแรกอย่างเป็นทางการ รองรับลูกค้าใจกลางนวมินทร์ @ EVE โชว์รูมนวมินทร์ 51

บริษัท สยามแมเนอร์ กรุ๊ป จำกัด หรือ EVE แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัว เดินหน้าแผนขยายการลงทุน เปิดโชว์รูม EVE @ โชว์รูมนวมินทร์ 51 แห่งแรกอย่างเป็นทางการใจกลางนวมินทร์ นับเป็นโชว์รูมแห่งแรกของ EVE ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด ?EVE Cook With Care เพราะเราใส่ใจทุกครั้งที่คุณทำอาหาร? เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านได้เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และสร้างการรับรู้ของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวให้เป็นที่รู้จักด้วยการบริการที่ตอบโจทย์ได้มากกว่า

คุณวรรณี เปล่งศรีสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามแมเนอร์ กรุ๊ป จำกัด ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงานและตัดริบบิ้นในครั้งนี้ โดยคุณวรรณี เปล่งศรีสุข ได้ กล่าวว่า ?EVE ได้ดำเนินธุรกิจมากว่า 31 ปีแล้ว โดยการเปิดโชว์รูมนี้ถือว่าเป็นโชว์รูมแห่งแรกของ EVE ซึ่งวัตถุประสงค์ในการเปิดโชว์รูม เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงสินค้าของ EVE ได้อย่างมากมายและหลากหลาย เพราะสินค้าของ EVE ถือว่าเป็นสินค้า New Style ที่มีการพัฒนาให้ทันสมัยและเหมาะกับยุคปัจจุบันอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบโจทย์ให้กับทุกห้องครัวได้อย่างลงตัว?

และท่านยังได้กล่าวต่ออีกว่า EVE กำลังจะขยายโชว์รูมแห่งที่ 2 ต่อเลยในช่วงเร็วๆนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ EVE ได้มากยิ่งขึ้น

EVE เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวของคนไทย ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานกับทุกห้องครัว ทุกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะกับการทำอาหารหนัก ไปจนถึงอาหารประเภทเบอเกอรี่ และไม่พลาดกับจุดเด่นของซิงค์ล้างจาน ที่มีมาให้เลือกหลายหลากมากที่สุดทุกงานดีไซน์เครื่องครัวของ EVE พร้อมตอบโจทย์ให้กับทุกความต้องการของบ้านได้อย่างลงตัว

จุดเด่นอีกหนึ่งข้อของโชว์รูม EVE นวมินทร์ 51 คือมุมสาธิตการทำอาหารกับครัวจริง ที่จะให้ลูกค้าได้เห็นและสัมผัสหรือทดลองใช้อุปกรณ์จริงก่อนตัดสินใจซื้อได้อีกด้วย อีกทั้งภายในโชว์รูมยังมีมุมห้องครัวพร้อมทั้งดีไซเนอร์เพื่อให้ลูกค้าได้ชมและเป็นไอเดียในการตกแต่งห้องครัวได้อีกด้วย เพราะการออกแบบห้องครัวที่ดีนั้นจะต้องเข้าใจทั้งพื้นที่การใช้งาน ผสมผสานเข้ากับหลักการใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด

สำหรับ eve คุณภาพ ความสร้างสรรค์ และนวัตกรรม ถือเป็นความสำคัญอันดับที่ 1 ที่เรามีความตั้งใจให้ทุกครัวเรือนได้ใช้สินค้าดี มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม ร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและซิงค์ล้างจานภายในครัว แบรนด์ eve ได้ที่โชว์รูมอีฟนวมินทร์ 51 โดยลูกค้าสามารถเข้าชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 ? 18.00 น. (ไม่มีวันหยุด) หรือสามารถโทรสอบถามเส้นทางและนัดชมสินค้าแบบ exclusive ได้ที่เบอร์ 02-033-5400

?EVE Cook With Care เพราะเราใส่ใจทุกครั้งที่คุณทำอาหาร?

www.eve.co.th
LINE : @eve-thailand
Facebook Page : EVE Thailand
Youtube : EVE Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ