ซาบีน่า เดินหน้า “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ปีที่ 14 ชวนจิตอาสารับชุดเย็บเต้านมเทียมผ่านระบบออนไลน์

ข่าวทั่วไป Thursday October 8, 2020 13:25 —ThaiPR.net

ซาบีน่า เดินหน้า “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ปีที่ 14 ชวนจิตอาสารับชุดเย็บเต้านมเทียมผ่านระบบออนไลน์

?ซาบีน่า? ปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงหลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ประกาศเดินหน้าโครงการ ?เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม? ปีที่ 14 ตามวิถีนิว นอร์มอล ภายใต้แนวคิด ?ถึงตัวจะห่างไกล แต่ความห่วงใยยังเหมือนเดิม? ด้วยการเชิญชวนจิตอาสาร่วมรับชุดเย็บเต้านมเทียมผ่านเว็บไซต์ซาบีน่า หรือสแกน QR Code เพื่อรักษาระยะห่าง ลดการเดินทาง โดยทีมงานพร้อมจัดส่งให้ถึงบ้าน ขณะที่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมสามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียมผ่านระบบออนไลน์ได้เช่นกัน พร้อมเชิญชวนโลกโซเชียลช่วยแชร์คลิปความยาว 4 นาที พร้อมติดแฮชแทก #แค่แชร์เท่ากับช่วย เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือและกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ ?ซาบีน่า? เปิดเผยว่า แม้ว่าในปีนี้จะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ก็ไม่ได้ทำให้โครงการ ?เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม? ที่ซาบีน่าดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 14 ต้องหยุดชะงักลง เพราะถึงแม้โควิด-19 จะทำให้กิจกรรมบางอย่างหยุดชะงัก แต่โรคภัยไข้เจ็บอย่างมะเร็งเต้านมไม่ได้หยุดตามไปด้วย โดยยังคงมีผู้ป่วยที่รอรับเต้านมเทียมอีกเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่า สถานการณ์ปัจจุบันอาจจะทำให้การรวมกลุ่มเย็บเต้านมเทียมของจิตอาสา รวมถึงการออกมารับเต้านมเทียมของผู้ป่วยมีความลำบากมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ซาบีน่าห่วงใยและคำนึงถึง ดังนั้น โครงการเย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านมในปีนี้ จึงปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับวิถีนิว นอร์มอล ที่ต้องรักษาระยะห่างระหว่างกัน

ทั้งนี้ จากการหารือกับพันธมิตร อย่างบริษัท พีพีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนเม็ดพลาสติกบริสุทธิ์ LLDPE เพื่อเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตเต้านมเทียม และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่เป็นตัวกลางในการช่วยกระจายเต้านมเทียมไปทั่วประเทศในสาขาต่างๆ ของโรบินสัน ทั้งซาบีน่าและพันธมิตรมีแนวความคิดเดียวกันในการที่จะใช้เทคโนโลยี รวมถึงโซเชียล มีเดีย เข้ามาทำให้การเข้าถึงเต้านมเทียมทั้งกลุ่มจิตอาสาและผู้ป่วย ได้เข้าถึงเต้านมเทียมได้ง่ายขึ้น โดยการพัฒนาระบบให้จิตอาสาที่ต้องการขอรับชุดเย็บเต้านมเทียมไปช่วยเย็บ และผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่อยากขอรับเต้านมเทียมไปใช้ สามารถติดต่อผ่านทางเว็บไซต์ www.sabina.co.th/sewingcup หรือเพียงแค่ใช้มือถือสแกน QR Code แล้วกรอกรายละเอียดการจัดส่ง ทางซาบีน่าจะดำเนินการจัดส่งชุดเย็บเต้านมและเต้านมเทียมทางไปรษณีย์ให้ถึงบ้านในทันที

?แต่สิ่งที่เราอยากเห็นและอยากให้เกิดขึ้น คือ การใช้โซเชียล มีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line หรือ Instagram ช่วยกันแชร์โครงการนี้ให้คนทั่วไปได้รับรู้มากขึ้น เพื่อที่ทุกคนจะได้มีส่วนช่วยเล็กๆ น้อยๆ ในการส่งต่อเรื่องราวดีๆ ออกไปในวงกว้างมากที่สุด เราจะทำแคมเปญ #แค่แชร์เท่ากับช่วย โดยมีคลิป 4 นาทีที่มีพรีเซ็นเตอร์ของซาบีน่า ทั้ง ?ชมพู่-อารยา? และ ?ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก? ที่จะเป็นตัวแทนในการเชิญชวนให้จิตอาสามาช่วยเย็บเต้านมเทียมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม แต่หากคุณไม่มีเวลาหรือไม่สะดวกในการมาเย็บเต้านมเทียม แค่ใช้เวลาเพียง 4 วินาที แชร์ข่าวสารโครงการนี้ ก็เหมือนกับคุณได้มีส่วนช่วยโครงการนี้และได้ส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านมได้เช่นกัน? ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บมจ.ซาบีน่า กล่าว

นอกจากจะติดต่อขอรับชุดเย็บเต้านมเทียมและเต้านมเทียมผ่านระบบออนไลน์แล้ว จิตอาสาและผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยังคงสามารถติดต่อขอรับชุดเย็บเต้านมเทียมและเต้านมเทียมที่เย็บเสร็จแล้วผ่านทางร้านค้าของซาบีน่าได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นซาบีน่า ช้อป หรือเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยจิตอาสาที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับบัตรกำนัลแบบอิเล็คโทรนิค (E- voucher) มูลค่า 100 บาทแทนคำขอบคุณสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ซาบีน่าตามเงื่อนไข เมื่อนำเต้านมเทียมที่เย็บเสร็จเรียบร้อยแล้วส่งคืนที่เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และซาบีน่า ช้อป ทุกสาขา โดยซาบีน่าจะรวบรวมเต้านมเทียมทั้งหมดส่งมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ผ่านโรงพยาบาล และศูนย์มะเร็งทั่วประเทศต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ