JUNG SAEM MOOL แนะเคล็ด (ไม่) ลับดูแลผิวสวยแม้ยามใส่มาสก์ พร้อมเทคนิคเลือกคุชชั่นขั้นเทพใหม่ล่าสุด

ข่าวบันเทิง Friday October 9, 2020 11:32 —ThaiPR.net

JUNG SAEM MOOL แนะเคล็ด (ไม่) ลับดูแลผิวสวยแม้ยามใส่มาสก์ พร้อมเทคนิคเลือกคุชชั่นขั้นเทพใหม่ล่าสุด

?JUNG SAEM MOOL? (จองแซมมุล) เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากเกาหลีที่โด่งดังในเรื่องงานผิวซึ่งมีจำหน่ายที่สยามพารากอน ,สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม แนะนำทริคเล็กๆในการถนอมผิวสำหรับสาวๆยุค โควิด ให้เป็นสีสันของงานผิวในธีม ?Color of Siam (คัลเลอร์ ออฟ สยาม) ตลอดเดือนตุลาคม 2563

สุพัตรา พัชรภัค JUNG SAEM MOOL Training Manager กล่าวว่า ความกังวลของสาวๆช่วงนี้หนีไม่พ้นเรื่องการเป็นสิวเพราะต้องใส่มาสก์อยู่ตลอดเวลา เราต้องรู้ว่าจะแต่งหน้าและดูแลผิวอย่างไร โดยสิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลยคือต้องพักหน้าบ้าง ถอดมาสก์บ้างเพื่อให้ผิวหายใจระบายความชื้นจากลมหายใจภายใต้มาสก์แต่งหน้าช่วงล่างให้น้อยลง เช็ดทำความสะอาดหน้าบ้างระหว่างวันและล้างหน้าทันทีที่กลับถึงบ้าน แต่ช่วงดวงตาและคิ้วก็จะละเลยไม่ได้ เพราะคิ้วเป็นส่วนที่ช่วยให้โครงหน้าแลดูชัดขึ้น ปัดมาสคาร่าให้ตาดูโตขึ้นกรีดอายไลน์เนอร์อีกสักหน่อยช่วยดึงดูดความสนใจ

ในส่วนของงานผิวการเลือกสีของคุชชั่นหรือรองพื้นนั้นให้เลือกสีที่ใกล้เคียงกับผิวเราที่สุด แต่ไม่ควรสว่างเกินไป รวมถึงเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว ล่าสุดจองแซมมุลก็มีคุชชั่นตัวใหม่เรียกได้ว่าเป็นขั้นสุดของคุชชั่นเหนือระดับ Masterclass Radiant Cushion ที่จะช่วยให้ผิวกริบขั้นเทพด้วยส่วนผสม Radiant MOOL Ampoule (TM) ลิขสิทธิ์ เฉพาะของจองแซมมุล ห่อหุ้มความชุ่มชื้นไว้ถึง 3 ชั้น บางเบาแต่ปกปิดเนียน เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวดูมีมิติ เอิบอิ่ม กระชับ แลดูเปล่งประกายยาวนาน 24 ชั่วโมง สาวๆคนไหนที่อยากได้เคล็ดลับความงามเพิ่มเติม กับธีม ?Color of Siam? แวะเวียนที่เคาน์เตอร์ JUNG SAEM MOOL ทุกสาขา หรือเข้าไปที่ www.jungsaemmool-th.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ