JD CENTRAL ส่งแคมเปญ 10.10 OCTOBER FEST ชวนเพื่อนช้อป ยิ่งกลุ่มใหญ่ ยิ่งลดเยอะ หั่นราคากันให้สุดเหลือ 1 บาท

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 9, 2020 14:42 —ThaiPR.net

JD CENTRAL ส่งแคมเปญ 10.10 OCTOBER FEST ชวนเพื่อนช้อป  ยิ่งกลุ่มใหญ่ ยิ่งลดเยอะ หั่นราคากันให้สุดเหลือ 1 บาท

เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) เปิดแคมเปญ JD CENTRAL 10.10 OCTOBER FEST เอาใจสายช้อปที่พร้อมใจช้อปกันกับกลุ่มเพื่อนในเดือนตุลาคมนี้ ระหว่างวันที่ 10 - 12 ตุลาคม 2563 เปิดโปรโมชั่นเด็ด CHOP SHOP ชวนเพื่อน ๆ มาช่วยกันหั่นราคา ต่ำสุดเหลือเพียง 1 บาท, Flash Sale สินค้าท็อปแบรนด์ราคาเดียว 1,000 บาท ทุกชิ้น 4 รอบ ต่อวัน พร้อมรับ JD POINTS คืนสูงสุด 10% และข้อเสนออื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีแบรนด์ดังที่ยกขบวนสินค้ามาลดราคากันจำนวนมาก เช่น Haier, Foremost, Wacoal, Ugreen และ Homehuk เป็นต้น

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า ?เจดีเซ็นทรัล ยังคงเน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับเดือนตุลาคมนี้

เราใช้กลยุทธ์ Chop Shop ซึ่งเป็นการซื้อสินค้าแบบ Social Campaign ที่ให้ข้อเสนอพิเศษแบบกลุ่มลูกค้าสามารถช่วยกันหั่นราคาสินค้าที่ร่วมในแคมเปญเพื่อได้รับส่วนลดสูงสุด โดยสามารถหั่นราคาได้ขั้นต่ำสุด เริ่มต้นที่ 1 บาท ทั้งนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นในกลุ่มลูกค้าเดิม และขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย? สำหรับแคมเปญ JD CENTRAL 10.10 OCTOBER FEST ในเดือนตุลาคมนี้ ชวนเพื่อนมาร่วมกันช้อปกับโปรโมชั่นเด็ดระหว่างวันที่ 10 - 12 ตุลาคม 2563 ดังนี้

  • ชวนเพื่อนมาช่วยกันหั่นราคาสินค้ากับ CHOP SHOP หั่นราคาสินค้าให้ต่ำสุด เริ่มต้น 1 บาท
  • พบกับ Flash Sale สินค้าท็อปแบรนด์ ราคาเดียว 1,000 บาท ทุกชิ้น ที่มีเพียง 4 รอบต่อวัน ได้แก่ 00.00 - 02.00 น., 10.00 - 12.00 น., 15.00 - 17.00 น. และ 21.00 - 23.00 น.
  • เมื่อช้อปกับเจดีเซ็นทรัลรับเลย JD POINTS CASHBACK มากถึง 10%
  • และโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากใน JD CENTRAL

ทั้งนี้ยังมีสินค้าราคาพิเศษจากแบรนด์ดัง ที่พร้อมใจมอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าของเจดีเซ็นทรัล อาทิ Homehuk มอบส่วนลดสูงสุด 90%, Ugreen มอบส่วนลดสูงสุด 80%, Haier มอบส่วนลดสูงสุด 70%, Wacoal มอบส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมแจกคูปองส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท และ Foremost มอบส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมแจกคูปองส่วนลดเพิ่ม 300 บาท เป็นต้น สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต Mastercard ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เมื่อซื้อสินค้าครบ 6,000 บาทขึ้นไป ในหมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท ทันที

นอกจากนี้ เจดีเซ็นทรัลยังเปิดให้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์สุดน่ารัก ?JOY? ไปฟรี ๆ ในโอกาสครบรอบ 2 ปี เติมความสนุก สดใส ได้ทุกวันกับ JOY ในท่าทางต่าง ๆ จากเจดีเซ็นทรัล เพียงแค่แอดไลน์ JD CENTRAL หรือดาวน์โหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ ? 4 พฤศจิกายน 2563 ที่ https://line.me/S/sticker/18741

เจดีเซ็นทรัลพร้อมส่งตรงสินค้าดีมีคุณภาพ ของแท้ 100% ให้ทุกคนช้อปสนุกสุด ๆ กันตลอดเดือนกับทุกช่วงแคมเปญ พร้อมรับสินค้าแบรนด์แท้ 100% ส่งตรงถึงบ้าน การันตีความมั่นใจหากพบของปลอมรับชดเชย 3 เท่า คลิกที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย


แท็ก เซ็นทรัล   central  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ