Maison Berger Paris ฉลองครบรอบ 6 ปีในไทย ชู 6 ไอเท็มคัดสรร 6 กลิ่นน้ำหอมบำบัดทรงคุณค่า ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์เครื่องหอมระดับโลก

ข่าวบันเทิง Monday October 19, 2020 15:59 —ThaiPR.net

Maison Berger Paris ฉลองครบรอบ 6 ปีในไทย ชู 6 ไอเท็มคัดสรร 6 กลิ่นน้ำหอมบำบัดทรงคุณค่า ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์เครื่องหอมระดับโลก

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ในประเทศไทย ฉลองช่วงเวลาแห่งความภูมิใจที่ได้รังสรรค์ความหอมระดับพรีเมียมให้กับคนไทยมาตลอด 6 ปี เผยความมุ่งมั่นและยืนหยัดเป็นผู้นำเครื่องหอม พร้อมยึดใจลูกค้าด้วยมาตรฐานแบบฉบับ Maison Berger Paris เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายออกสู่ตลาด โดยยกไอเท็มเด็ดทั้ง 6 ชิ้นที่ทุกบ้านต้องมีไว้ครอบครอง รวมทั้ง 6 กลิ่นน้ำหอมที่มีคุณสมบัติในการบำบัด (Aromachology) มาเป็นทางเลือกในการดูแลสุขภาพใจทุกคน พร้อมก้าวสู่ปีที่ 7 ด้วยความตั้งใจเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นด้านการสร้างสุขภาวะที่ดี (well-being) อย่างแท้จริง

นางนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) เปิดเผยถึง วิสัยทัศน์ในโอกาสครบรอบ 6 ปีแบรนด์ตะเกียงน้ำหอม เมซอง แบร์เช่ ปารีส ยังคงบทบาทผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ที่พร้อมส่งต่อนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ในการสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน และสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อเนรมิตความหอมที่ลูกค้าสามารถนำติดตัวไปสร้างบรรยากาศได้ทุกแห่ง โดยให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้ และมุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจเสมอมา ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์เมซอง แบร์เช่ ปารีส ผ่านมาตรฐานการผลิตระดับ ISO 9001 ปี 2015 รวมทั้งตราสัญลักษณ์ EPV ของประเทศฝรั่งเศส และยังคงพัฒนานวัตกรรมด้านกลิ่นหอมอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความเชี่ยวชาญของมาสเตอร์เพอร์ฟูมเมอร์ในการคัดเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุด ใช้เวลาพิถีพิถันในการรังสรรค์น้ำหอม เพื่อให้ผู้รักน้ำหอมได้รื่นรมย์กับความหอมบริสุทธิ์ดั่งใจปรารถนา จนสามารถสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้ทุกคนในบ้านได้

ที่ผ่านมา Maison Berger Paris นำเสนอรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายออกสู่ตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศสำหรับรถยนต์ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และในโอกาสครบรอบ 6 ปี Maison Berger Paris มีความภูมิใจนำเสนอ 6 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสร้างความหอมภายในบ้านที่ควรมีติดบ้าน เพื่อสร้างความหอม และบรรยากาศที่สดชื่น ผ่อนคลายภายในบ้าน

ตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่น L?Originelle ดีไซน์สไตล์วินเทจ ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากตะเกียงรุ่นแรกของแบรนด์ 2. ตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่น Lolita Lempicka คอลเลคชั่นร่วมสร้างสรรค์ระหว่าง เมซอง แบร์เช่ ปารีส และโลลิต้า เลมพิคก้า ที่ถ่ายทอดผ่านไอค่อนใบไอวี่ และแมลงปอ มาคู่กับน้ำหอมกลิ่นเดียวกัน และไม่ควรพลาด 3. ตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่น Temptation คอลเลคชั่นร่วมสร้างสรรค์ระหว่าง 2 ดีไซเนอร์ชื่อดังของฝรั่งเศส ดาวิด บูลองเช่ และโรเซน แมงเกอเน่ โดดเด่นด้วยฝาครอบโปร่งที่ออกแบบคล้ายคลีบดอกไม้มีความโค้งมนพลิ้วไหว 4.Scented Bouquet Cube ก้านกระจายความหอม โดยนำกลิ่นหอมยอดนิยมของตะเกียงน้ำหอม อาทิ Lavender Ocean Breeze และ Zest of Verbena มาส่งต่อความหอมอีกรูปแบบหนึ่ง 5. Anti Odour Scented Bouquet Cube ก้านกระจายความหอมสูตรดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ นวัตกรรมสิทธิบัตรเฉพาะแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส กับ 4 สูตรดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างตรงจุด ได้แก่ สูตรดับกลิ่นห้องน้ำ สูตรดับกลิ่นห้องครัว สูตรดับกลิ่นบุหรี่ และสูตรดับกลิ่นสัตว์เลี้ยง 6. เทียนหอมคอลเลคชั่น Lolita Lempicka ที่มาพร้อมกลิ่นหอม Lolita Lempicka และบรรจุภัณฑ์และฝาครอบเทียนที่มีไอค่อนตามแบบฉบับโลลิต้า

พบผลิตภัณฑ์ Maison Berger Select ได้ที่ ร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 ไอคอนสยาม ชั้น 2เมกาบางนา ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ชั้น 1 เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 และเดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113

www.maisonbergerthailand.com
Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/
Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand
@line https://page.line.me/maisonbergerthai


แท็ก น้ำหอม   ปารีส   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ