แฟลช เอ็กซ์เพรส โรดโชว์ 10 จังหวัด จัดโครงการ "แฟลช สร้างอาชีพแก่ทหารปลดประจำการ" เดินทางกลับบ้านทำงานในท้องถิ่น

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 20, 2020 10:16 —ThaiPR.net

แฟลช เอ็กซ์เพรส โรดโชว์ 10 จังหวัด จัดโครงการ

แฟลช เอ็กซ์เพรส เดินหน้าสานต่อโครงการ "แฟลช สร้างอาชีพแก่ทหารปลดประจำการ" ปีที่ 2 สัญจร 10 จังหวัด 5 ภูมิภาค เปิดรับสมัครทหารปลดประจำการทั่วประเทศ ให้เดินทางกลับบ้านเกิดทำงานในท้องถิ่น ปี 2563 นี้ นับเป็นปีที่ 2 ที่ แฟลช เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุสัญชาติไทยแบบครบวงจร ได้ดำเนินโครงการ "แฟลชสร้างอาชีพแก่ทหารปลดประจำการ" โดยปีนี้สัญจรไปยังค่ายทหารทั้งหมด 10 แห่ง 10 จังหวัด ครอบคลุม 5 ภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ ค่ายสมเด็จพระนเรศวร จ.พิษณุโลก, ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่, ค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา, ค่ายประจักษ์ศิลปอาคม จ. อุดรธานี, ค่ายวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช, ค่ายสุรสีย์ จ.กาญจนบุรี, กองพลทหารปืนใหญ่ จ.ลพบุรี, ค่ายทหารพล.ม.๒ รอ. กรุงเทพฯ, ค่ายนวมินทราชินี จ.ชลบุรี และค่ายสุรสิงหนาท จ. สระแก้ว

นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ พาร์ทเนอร์กลุ่มธุรกิจแฟลช กล่าวว่า "แฟลช เอ็กซ์เพรส ในฐานะผู้ให้บริการขนส่งพัสดุสัญชาติไทยแบบครบวงจร บริษัทฯ มุ่งดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่า และประโยชน์แก่ สังคม เล็งเห็นว่านายทหารกองประจำการที่กำลังจะปลดประจำการล้วนเป็นผู้ที่มีศักยภาพจากการฝึกฝนในด้านวินัยต่างๆ มามากกว่า 2 ปี ได้หล่อหลอมให้พวกเขามีความซื่อสัตย์ ความเข้มแข็ง อดทน รวมถึงความรับผิดชอบที่มากกว่าคนปกติทั่วไป สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่ดี และสามารถนำมาใช้ในการทำงานด้วยในธุรกิจขนส่งเราต้องการเพื่อนร่วมงานที่มีคุณสมบัติเหล่านี้ในการขับเคลื่อนองค์กร ยิ่งไปกว่านั้นนโยบายของบริษัทฯ ยังต้องการเปิดโอกาสให้แก่ทหารที่ปลดประจำการได้กลับบ้านโดยที่พวกเขายังสามารถมีงานทำในถิ่นฐานบ้านเกิดของตน ซึ่งก็สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินธุรกิจของ แฟลช เอ็กซ์เพรส เพราะเรามีสาขากว่า 5,000 สาขา ที่ให้บริการครอบคลุมครบ 77 จังหวัด โดยพวกเขาก็จะสามารถเลือกทำงานในจังหวัดบ้านเกิดของตนเอง พร้อมมีรายได้ รวมถึงสวัสดิการต่างๆ ที่จะสามารถสร้างความมั่นคงให้แก่ชีวิต และครอบครัวได้ต่อไปในระยะยาว"

"การที่แฟลชเข้ามาแนะนำอาชีพในครั้งนี้ ช่วยลดความกังวลไปได้เยอะว่าเมื่อปลดประจำการแล้ว จะหางานทำได้หรือไม่ ยิ่งในสถานการณ์ที่สภาพเศรษฐกิจเป็นแบบนี้และเราเห็นคนตกงานเยอะมาก แต่พอได้มาร่วมโครงการนี้ก็ยังรู้ว่าเรายังมีศักยภาพ และเป็นที่ต้องการหากได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแฟลช เอ็กซ์เพรส ได้ก็จะขอลุยงานอย่างเต็มที่" พลทหาร เจษฎา รัตนวงศ์ กล่าว

นอกจากนี้ พลทหาร นัฐนันท์ ไขบุดดี ตัวแทนจากค่ายนวมินทราชินี จ.ชลบุรี กล่าวถึงโครงการฯ ว่า "ตัวผมและเพื่อนๆ ซึ่งกำลังจะปลดประจำการ ต้องขอขอบคุณโครงการ "แฟลชสร้างอาชีพแก่ทหารปลดประจำการ" ที่ทำให้พวกเรามีโอกาสและทางเลือกในการทำงาน ทำให้พวกเราได้ทราบว่าการมีอาชีพที่มั่นคงนั้นไม่ได้จำกัดอยู่แค่การทำงานในเมืองเสมอไป หากแต่คนที่อยู่ต่างจังหวัด อย่างเช่นตัวผมซึ่งเป็นชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ก็สามารถเลือกที่จะกลับไปทำงานที่บ้านเกิดเพื่อเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวได้เช่นกัน"

สำหรับโครงการ "แฟลช สร้างอาชีพแก่ทหารปลดประจำการ" จะเปิดรับสมัครตลอดทั้งปี โดยมีตำแหน่งงานให้สามารถเลือกได้ตามความสามารถ และความถนัดของแต่ละบุคคล เช่น พนักงานประจำสำนักงานใหญ่, ผู้จัดการสาขา, พนักงานประจำสาขา, พนักงานประจำคลังสินค้า, พนักงานขับรถกระบะ รับ-ส่งพัสดุ และพนักงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับ-ส่งพัสดุ ซึ่งทหารเตรียมปลดประจำการที่สนใจสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อกรอกใบสมัครได้ทันทีภายในงาน หรือส่งประวัติส่วนตัวเพื่อสมัครงานเข้ามาทางอีเมล e-mail: Recruit@flashexpress.com และ Facebook: Flash Express Career


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ