"CENTRALFESTIVAL PATTAYA BEACH BIKINI BEACH RACE 2020 : Bikini Night Run" ครั้งแรกกับงานวิ่งบิกินี่ริมชายหาดเมืองพัทยายามค่ำคืนที่ SEXY ที่สุดในโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday October 20, 2020 10:45 —ThaiPR.net

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ เมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาพัทยา, สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, สมาคม YWCA พัทยา, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, ศิริอนันต์ ฟิตเนส, บริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ โดย ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด, โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ สาขาพัทยา, พระนครฟินน์, โสภณ เคเบิ้ล ที.วี., บริษัท ยูซานา ประเทศไทย, Sabai Group Hotel & Resort Pattaya, PUMA, SUPPERSPORT, PLAYBOY, SFX CINEMA CITY, SF STRIKE BOWL และBest Western Plus Nexen ผนึกกำลังจัดงาน ?CENTRALFESTIVAL PATTAYA BEACH BIKINI BEACH RACE 2020 : Bikini Night Run? ครั้งแรกกับ Bikini Night Run งานวิ่งบิกินี่ในบรรยากาศยามค่ำคืน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Glow in the DARK กระทบไหล่นางแบบ Cup-E ร่วมด้วยนักวิ่งเน็ตไอดอลมากมาย และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต After Party สุดมันส์จากศิลปิน Hugo (ฮิวโก้) ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้ ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "งานวิ่งบิกินี่จัดต่อเนื่องมาแล้วเป็นปีที่ 5 และมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในทุกปี โดยในแต่ละปีจะมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน ซึ่งปีนี้เป็นครั้งแรกของการจัดงานวิ่งตอนกลางคืนแบบ Bikini Night Run ริมชายหาดเมืองพัทยา จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ Glow in the DARK ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกไปกับการเลือก Sport wear ที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ เพื่อเพิ่มสีสันให้งานครั้งนี้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยศูนย์การค้าฯ ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมและอีเว้นท์ที่เข้าถึงและเข้าใจไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คนอย่างต่อเนื่อง เพราะศูนย์การค้าไม่ได้เป็นเพียงที่ที่ให้คนมาช้อปปิ้ง แต่ต้องเป็น Community ให้คนที่มีความชอบแต่ละกลุ่มได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ดังนั้น ในทุกงานของเราจึงเน้นเจาะกลุ่มความชอบแต่ละประเภท โดยศึกษาจาก Insight ของคนในแต่ละ Community จนได้ไอเดียในการสร้างสรรค์งานใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำการเป็น Center of Life หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ครบครันด้านไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังเดินหน้าสนับสนุน และส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ในฐานะเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่ติดอันดับโลก โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน โดยงานนี้ ได้เปิดรับสมัครไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา และมีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมากกว่า 2,000 คน" ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

งาน "CENTRALFESTIVAL PATTAYA BEACH BIKINI BEACH RACE 2020" มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนใส่ใจสุขภาพโดยการวิ่ง ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถออกกำลังกายได้ อีกทั้งช่วยสร้างสีสัน และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา ซึ่งในปีที่ผ่านมา มีทั้งชาวพัทยา นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม สำหรับไฮไลท์ในปีนี้นักวิ่งทุกคนจะได้สนุกกับการวิ่งแบบ Bikini Night Run ริมชายหาดเมืองพัทยาในระยะทาง 5 กิโลเมตร ที่จะเต็มไปด้วยแสงสี ความบันเทิง ความสนุกตลอดเส้นทางวิ่ง ด้วยเสียงดนตรีจาก DJ ชั้นนำระดับประเทศ กิจกรรมบอดี้เพ้นท์เรืองแสง ร่วมวิ่งกระทบไหล่สาวๆ Cup-E สุดเซ็กซี่ และนักวิ่งเน็ตไอดอลมากมาย พร้อมรับเหรียญที่ระลึกสำหรับนักวิ่งทุกคนที่เข้าเส้นชัย และปิดท้ายด้วยความสนุกกับ After Party คอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปิน Hugo (ฮิวโก้)

นอกจากนี้ศูนย์การค้าฯ ยังคำนึงถึงความปลอดภัยในสุขอนามัยของผู้ร่วมกิจกรรมทุกคน ภายใต้มาตรการ ?เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ? เพื่อป้องกันเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง พร้อมการคัดกรองเข้มงวดตามมาตรการของภาครัฐ โดยผู้ร่วมงานทุกคนต้องผ่านจุดคัดกรอง หากมีอุณหภูมิเกินกว่า 37.5 องศา จะทำการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเมืองพัทยา เพื่อเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียด, ผู้ร่วมงานต้องเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ในแอพพลิเคชั่นไทยชนะ หรือหมอชนะ, จัดเตรียมเครื่องฉีดพ่นสารเคลือบป้องกัน Covid-19, สวมใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาก่อนและหลังการวิ่ง, จัดพื้นที่เว้นระยะห่างการปล่อยตัวบล็อคละ 200 คน และปล่อยเวลาห่างกัน 1 นาที

พิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 ? 31 ตุลาคม 2563 ลูกค้าที่ช้อปปิ้งร้านค้าแฟชั่นภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! ผ้าขนหนูลาย BIKINI มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1 ผืน, สุดพิเศษสำหรับ 50 ท่านแรก รับฟรี! เบอร์วิ่ง Bikini Beach Race 1 ใบ มูลค่า 555 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น 1

นักวิ่งสายเซ็กซี่ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกันในงาน "CENTRALFESTIVAL PATTAYA BEACH BIKINI BEACH RACE 2020" ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้ ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช

นักวิ่งสนใจร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช หรือโทรศัพท์ 033-003-999 กด 0

รางวัลสำหรับนักวิ่งประเภทต่างๆ มีดังนี้
รางวัลหุ่นดี 2 รางวัล (ชาย-หญิง)
รางวัลผิวสวย 2 รางวัล (ชาย-หญิง)
รางวัลแต่งกาย 2 รางวัล (ชาย-หญิง)
รางวัลขวัญใจช่างภาพ 2 รางวัล (ชาย-หญิง)
รางวัลแต่งกายฮาโลวีน 2 รางวัล (ชาย-หญิง)
รางวัลแต่งกายทีม 2 รางวัล (ที่ 1 และที่ 2)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ