TOT e-tax / e-receipt ชำระค่าบริการออนไลน์ง่ายๆ ทุกเวลา รักษาสิ่งแวดล้อม

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 22, 2020 17:10 —ThaiPR.net

TOT e-tax / e-receipt ชำระค่าบริการออนไลน์ง่ายๆ ทุกเวลา รักษาสิ่งแวดล้อม

ทีโอที ชวนคืนธรรมชาติ ด้วยใบเสร็จออนไลน์ ใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยลดการใช้กระดาษ รักษาสิ่งแวดล้อม เพิ่มความสะดวก และสอดรับไลฟ์สไตล์ ของลูกค้าในยุคดิจิทัล ลูกค้าที่ชำระค่าบริการ โทรศัพท์บ้าน ค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ต บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT Mobile ผ่านช่องทางออนไลน์ของ TOT จะได้รับใบเสร็จรับเงินในรูปแบบ e-tax / e-receipt ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.tot.co.th/ereceipt

บริการ TOT e-Tax / e-Receipt ของ ทีโอที เป็นบริการใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมลงลายมือชื่อดิจิทัล ที่ส่งให้ลูกค้าผ่านทาง SMS หรือ e-mail ข้อดีของบริการนี้คือ ช่วยลดการใช้กระดาษ ช่วยลดโลกร้อน ประหยัดพลังงาน ประหยัดเวลา ได้รับเอกสารแน่นอนผ่าน SMS หรือ e-mail สามารถเปิดดู ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ได้ทันที ไม่ต้องรอไปรษณีย์

บริการ TOT e-Tax /e-Receipt สำหรับ บริการนี้ ในระยะแรกสำหรับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้า/บริการของทีโอที ผ่านระบบออนไลน์ TOT eService โดยมีช่องทางชำระดังนี้

  • TOT eService Website www.tot.co.th/eservice
  • TOT Quick Pay www.tot.co.th/eservice/quickpay
  • App TOT Easylife
  • QrCode App TOT Easylife
  • SMS แจ้งเตือนยอดค้างชำระ

โดยใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ จะจัดส่งให้กับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้า/บริการของ ทีโอที ผ่านระบบออนไลน์ TOT eService เท่านั้น โดย ทีโอที จะดำเนินการจัดส่ง ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ 2 รูปแบบ ดังนี้

  • ทาง e-mail โดยแนบเอกสาร ในรูปแบบ PDF File
  • ทาง SMS โดยแนบพร้อม Link ซึ่งลูกค้าสามารถเปิดเข้าไปดูเอกสารได้ ในรูปแบบ PDF File
  • ลูกค้าสามารถเปิดLink ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ ที่ได้รับทาง SMS โดยสามารถดูย้อนหลังได้และสามารถนำใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน อิเล็กทรอนิกส์ ไปยื่นภาษีแทนรูปแบบกระดาษได้ โดยใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ จะระบุว่า ?เอกสารนี้ได้จัดทำและส่งข้อมูลให้กรมสรรพากร ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์? สนใจเพิ่มเติมลูกค้าสามารถติดต่อ TOT Contact Center 1100
    บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ