Signature(TM) Collection จากอเมริกันสแตนดาร์ด สะท้อนความรู้สึกและแสดงออกในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 28, 2020 11:09 —ThaiPR.net

Signature(TM) Collection จากอเมริกันสแตนดาร์ด สะท้อนความรู้สึกและแสดงออกในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์

Signature(TM) Collection (ซิกเนเจอร์ คอลเลคชั่น) ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนแบบฉบับความเป็นอเมริกันสแตนดาร์ด โดยรวมทุกองค์ประกอบของเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ได้แก่ ทรงกรอบ (Frame), ทรงโค้งมน (Pillow) และ เส้นตรง (Line) ซึ่งสะท้อนอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่รังสรรค์โดยอเมริกันสแตนดาร์ด การผสมผสานดีไซน์เส้นสายทรงกรอบและทรงโค้งมนก่อให้เกิดรูปทรงโค้งอย่าง Superellipse รูปทรงเรขาคณิต เอกสิทธิ์เฉพาะของคอลเลคชั่นนี้ที่ได้รับ แรงบันดาลใจมาจากหลักการออกแบบสไตล์ Soft Minimalism

หมดยุคแล้วสำหรับห้องน้ำที่เป็นเพียงห้องไว้ชำระล้างร่างกายเพียงอย่างเดียว นิยามของห้องน้ำในปัจจุบันได้ถูกปรับเปลี่ยนไปตามรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนสมัยใหม่ เปลี่ยนจากห้องที่มีเพื่อการใช้สอยเพียงอย่างเดียวไปเป็นห้องที่ทันสมัย สะท้อนความคิด ความรู้สึก และเป็นพื้นที่ส่วนตัวเพื่อการผ่อนคลายกายและใจอย่างแท้จริง

ความเรียบง่ายในทุกองค์ประกอบ

Signature(TM) collection เกิดจากการผสมผสานของรูปทรงเรขาคณิต พื้นผิวโค้งมน และขอบที่เข้มชัด เป็นสิ่งสะท้อนความทันสมัยขององค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ด้านการออกแบบทั้งสามอย่างของแบรนด์ คือ Frame, Pillow และ Line

ที่สุดแห่งการผสมผสานเส้นสาย Frame และ Pillow ก่อเกิดรูปทรงโค้งที่เรียกว่า Superellipse องค์ประกอบทางเรขาคณิตที่แผ่ขยายไปทั่วทั้งคอลเลคชั่น ตั้งแต่อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ โถสุขภัณฑ์ไปจนถึงตู้เฟอร์นิเจอร์

Superellipse เป็นมากกว่ารูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่โค้งมน การออกแบบนี้เป็นหลักฐานที่ชัดเจนถึงความใส่ใจที่อเมริกันสแตนดาร์ดมีต่อผู้ใช้ ดีไซน์ที่ไร้ขอบคม สะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งาน เส้นขอบรวมทั้งดีไซน์โค้งมนของก๊อกน้ำและฝักบัวในคอลเลคชั่นนี้จะเชิญชวนให้ผู้ใช้อยากสัมผัสหยิบจับใช้งาน

ด้วยการคำนึงถึงสัดส่วนและความหนาของชิ้นงานแต่ละชิ้นอย่างประณีต สุขภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้จึงมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูอ่อนโยน ผสานเข้ากันได้อย่างกลมกลืนกับสถาปัตยกรรมของห้องน้ำ ความสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างความงามที่เรียบง่ายและสุนทรียศาสตร์ที่เชิญชวนให้เกิดการใช้งานถูกเสริมให้โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น เพื่อมอบความสะดวก ความสบาย และอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ซอฟท์ มินิมัลลิสม์

Signature(TM) collection มีสุขภัณฑ์ครบชุดให้เลือก ทั้งก๊อกน้ำสำหรับอ่างล้างหน้าแบบน้ำเย็นและแบบผสม อ่างอาบน้ำและฝักบัวอาบน้ำทั้งแบบติดผนังและฝังผนัง อ่างล้างหน้าแบบฝังบนเคาน์เตอร์และอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ รวมถึงสุขภัณฑ์และตู้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่เหมาะกับห้องน้ำทุกขนาดและสไตล์การตกแต่ง โดยทั้งหมดอยู่ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Soft Minimalism

รูปทรง Superellipse เรขาคณิตที่เป็นเอกลักษณ์ของ Signature(TM) collection เห็นได้ชัดเจนจากอ่างล้างหน้า ตู้เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่โถสุขภัณฑ์ และด้วยขอบที่โค้งมนและเส้นโค้งที่ลงตัว ทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเป็นรูปทรงที่สวยเด่นชวนมอง

ด้วยความหลากหลายของสุขภัณฑ์ ทั้งแบบชิ้นเดียว แบบแยกชิ้น แบบตั้งพื้น และแบบแขวนผนัง แต่ละชิ้นงานล้วนเป็นประจักษ์พยานที่จับต้องได้ของรูปทรง Superellipse สไตล์การออกแบบนี้ขยายไปถึงปุ่มกดน้ำบนฝาถังเก็บน้ำและปุ่มกดน้ำบนโถสุขภัณฑ์ ปุ่มกดน้ำนี้ถูกออกแบบอย่างตั้งใจให้นูนขึ้นจากรูปทรง Superellipse เล็กน้อย เพื่อขับเน้นส่งประกายความสวยงามให้เด่นออกมาจากพื้นผิวเซรามิกสีขาวและปุ่มกดน้ำบนโถสุขภัณฑ์ โดยตั้งใจให้ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าการกดน้ำจะใช้แรงเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องใช้แรงกดใดๆ เลย

รูปทรงและการใช้งาน สุขภัณฑ์ใน Signature(TM) collection ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี HygieneClean เพื่อให้แน่ใจว่าห้องน้ำของคุณมีความปลอดภัย สะอาด และถูกสุขลักษณะ โดยสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวมีระบบฟลัชน้ำแบบ SiphonMax พร้อมด้วย PowerRim ที่ช่วยกำจัดสิ่งปฏิกูลทั้งเบาและหนักได้สะอาดหมดจด ส่วนสุขภัณฑ์แบบแยกชิ้น แบบแขวนผนัง และแบบตั้งพื้นมีระบบฟลัชน้ำแบบ Double Vortex พร้อม HygieneRim เพื่อประสิทธิภาพการชำระล้างสูงสุด แต่ใช้แรงในการทำความสะอาดน้อยสุด สุขภัณฑ์ Signature(TM) ยังมี Aqua Ceramic เพื่อการป้องกันคราบสกปรกและ ComfortClean เพื่อการป้องกันเชื้อแบคทีเรีย

เมื่อพูดถึงการอาบน้ำ อเมริกันสแตนดาร์ด ทำทุกวิถีทางที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์การอาบน้ำ ด้วยเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมที่เปลี่ยนวิถีการทำความสะอาดแบบเดิมไปสู่ความเพลิดเพลินอย่างสมบูรณ์แบบ อเมริกันสแตนดาร์ด ยังคงเดินหน้ามอบความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เทคโนโลยีประหยัดน้ำอย่าง Airnergize ช่วยผสมอากาศเข้ากับสายน้ำเพื่อมอบประสบการณ์การอาบน้ำที่สุดแสนจะผ่อนคลายสบายตัว โดยใช้น้ำปริมาณน้อยกว่า

ปิดท้ายด้วย Durashine การเลือกใช้พื้นผิวโครเมียมที่คงทนยาวนาน ซึ่งให้ประกายมันวาวสะท้อนความเป็นเลิศด้านการออกแบบเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับพฤติกรรมมนุษย์

ความใส่ใจผู้บริโภคนั้นถือเป็นคุณสมบัติพื้นฐานที่มีอยู่ในสุขภัณฑ์ทุกชิ้นของอเมริกันสแตนดาร์ด ปุ่มกดน้ำบนโถสุขภัณฑ์ Signature(TM) ถูกออกแบบให้ยกระดับขึ้นเล็กน้อยจากรูปทรง Superellipse เพื่อให้มีความสวยเด่นน่าดึงดูดใจตัดกับพื้นผิวเซรามิกสีขาวหรือปุ่มกดน้ำบนโถสุขภัณฑ์ที่ทำจากโครเมียม โดยตั้งใจให้ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย ทำให้การกดเพื่อชำระล้างใช้แรงเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องออกแรงเลย

คุณสมบัติที่เรียกว่า Comfort Angle บนก๊อกน้ำในอ่างล้างหน้าช่วยให้มั่นใจได้ว่าน้ำจะไม่กระเซ็น เพียงแค่ปรับเอียงองศาของปากก๊อก ส่วน ComfortMove นำหลักวิศวกรรมการทำงานของ คาร์ทริดจ์จากเยอรมันมาช่วยควบคุมการเคลื่อนไหวของมือจับก๊อกน้ำและฝักบัวให้ลื่นไหลและแม่นยำยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ EasyClick ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนสเปรย์น้ำในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่คลิกปุ่ม และถ้าจำเป็นต้องปรับความสูงของฝักบัวก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยเหตุนี้ EasyGlide นวัตกรรมการออกแบบที่แขวนฝักบัวจึงได้รับการจดสิทธิบัตร และมีขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหล เพียงแค่ปรับตำแหน่งตามที่ต้องการด้วยมือเดียว ส่วนการขจัดคราบตะกรัน เชื้อรา หรือสิ่งสกปรกบนฝักบัว และก๊อกน้ำต่างๆ สามารถทำได้สะดวกง่ายดายด้วย EasyClean เพียงเช็ดทำความสะอาดเบาๆ หลังจากนั้นก็ใช้เวลาเพลิดเพลินกับการอาบน้ำได้โดยไม่ต้องกังวลกับการดูแลรักษาความสะอาดหลังใช้งาน

Signature(TM) collection สะท้อนความรู้สึกและแสดงออกในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยทั้งหมดถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความเป็นที่สุดด้านการออกแบบและสไตล์

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่วางแผนจะซื้อสุขภัณฑ์ชิ้นใหม่ใน Signature(TM) collection อเมริกันสแตนดาร์ดมอบบริการรื้อและติดตั้ง ฟรี! หรือเลือกผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน กับแคมเปญ "Seamless Hygiene" ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Facebook : American Standard Thailand หรือโทร. 02-102-2222


แท็ก อเมริกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ