4 เคล็ดลับหุ่นสวยสุขภาพดีแบบง่ายๆ ฉบับ นัท วอล์คเกอร์ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ข่าวทั่วไป Thursday October 29, 2020 15:29 —ThaiPR.net

4 เคล็ดลับหุ่นสวยสุขภาพดีแบบง่ายๆ ฉบับ นัท วอล์คเกอร์ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

แน่นอนว่าการมีรูปร่างดีเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน เพราะนอกจากจะช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ด้วยบุคลิกภาพที่ดีแล้ว ยังช่วยให้เกิดความมั่นใจในการแต่งกายเพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่การมีรูปร่างดีนั้นควรควบคู่ไปกับการมีสุขภาพดีด้วยเช่นกัน ซึ่งหลายคนอาจกังวลว่าควรเริ่มต้นอย่างไร วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอมาแชร์ 4 เคล็ดลับหุ่นสวยพร้อมสุขภาพดีแบบง่ายๆที่ใครๆก็สามารถทำได้

เริ่มต้นจากการออกกำลังกาย หากพูดถึงวิธีการที่ทำให้รูปร่างดีพร้อมมีสุขภาพแข็งแรง หนึ่งในวิธีที่ผู้คนนึกถึงอันดับแรกๆคงหนีไม่พ้นการออกกำลังกาย เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่มีให้เลือกหลายรูปแบบทั้งการวิ่ง เดินเร็ว ปั่นจักรยาน คาดิโอ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งคุณสามารถใช้วิธีใดก็ได้ที่เหมาะสมกับร่างกาย โดยอย่างน้อยควรออกกำลังกาย 10-30 นาที ประมาณ 3 วันต่อสัปดาห์ เพื่อให้ร่างกายได้เกิดการเคลื่อนไหว และทำการเผาผลาญพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ต่อมาให้ลดปริมาณการดื่มน้ำอัดลมลง และดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น เนื่องจากน้ำอัดลมเป็นเครื่องดื่มน้ำตาลสูง ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวการหลักที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆและทำให้น้ำหนักเพิ่มได้ คุณจึงควรหันมาดื่มน้ำเปล่าอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยวันละ 8 แก้วแทน นอกจากจะช่วยปรับสมดุลในร่างกายทำให้เกิดความสดชื่น มีผิวพรรณเปล่งปลั่ง และมีระบบขับถ่ายดีขึ้นแล้ว หากดื่มก่อนรับประทานอาหาร จะช่วยในการลดความอยากอาหารลงอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ