แสนสิริตอกย้ำ "แบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้" จ่อคิวเปิด 7 โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ เดือน พ.ย. ครอบคลุมทุกแบรนด์ อณาสิริ - สราญสิริ – เศรษฐสิริ

ข่าวอสังหา Thursday October 29, 2020 15:39 —ThaiPR.net

แสนสิริตอกย้ำ
  • แสนสิริตอกย้ำกลยุทธ์ Made for Life ชู "แบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้" กระจายพอร์ตแนวราบเปิดครอบคลุม 7 โครงการใหม่ ในราคาเข้าถึงได้ ตอบรับความต้องการทุกเซกเมนต์ ในเดือนพฤศจิกายน มูลค่ารวม 9,700 ล้านบาท
  • ปักธงรุกต่อ ทำเล รังสิต หลังทำผลงานปิดการขายคณาสิริ รังสิต - คลอง 2 และบุราสิริ รังสิต ในเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ชี้รังสิต ทำเลที่อยู่อาศัยศักยภาพสูง จากอานิสงค์แผนการเปิดใช้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บางซื่อ-รังสิต ที่จะคอนเนคเข้าเมืองง่ายขึ้นในต้นปี 2566

  • เปิดแผนพัฒนาโครงการใหม่ ครอบคลุมทุกแบรนด์รองรับทุกความต้องการ และรับดีมานต์ย่านรังสิตต่อเนื่อง โดยต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์ อณาสิริ "Feel Just Right" หลังกระแสตอบรับแรงในช่วงเปิดตัวที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัว "อณาสิริ รังสิต ? คลอง 2" พร้อมอณาสิริอีก 3 โครงการใหม่ ระดับราคา 3.69 - 6 ลบ. เปิดตัว สราญสิริ รังสิต ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Built for Love กับบ้านดีไซน์ใหม่ ทำเลใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ระดับราคา 5.59 ? 12 ลบ. และเปิดตัวเศรษฐสิริ บ้านที่สะท้อนความสำเร็จที่ภาคภูมิ 2 โครงการใหม่ "เศรษฐสิริ กรุงเทพ ? ปทุมธานี" และ "เศรษฐสิริ พระราม 5" วันที่ 7 ? 8 พ.ย. นี้
  • ขณะที่ยอดขายแนวราบล่าสุดพุ่ง 18,000 ล้านบาท และยอดโอนกว่า 14,700 ล้านบาท ความสำเร็จจากการรุก Sansiri Housing Evolution และ Sansiri Service ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค ปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนพัฒนาโครงการแนวราบในเดือนพฤศจิกายน โดยเฉพาะในทำเลกรุงเทพโซนเหนือ บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการแนวราบตามกลยุทธ์ Made for Life ที่ได้วางไว้ในปีนี้ ในการเป็นแบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ ตอบรับเรียลดีมานต์ในตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบและกระจายพอร์ตให้ครอบคลุมและตอบรับความต้องการทุกเซกเมนต์ โดยจะเปิดตัว 7 โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ มูลค่ารวม 9,700 ล้านบาท ครอบคลุมในทุกระดับราคา ตั้งแต่แบรนด์อณาสิริ ระดับราคา 2 ? 6 ล้านบาท แบรนด์สราญสิริ ระดับราคา 5? 12 ล้านบาท และ แบรนด์เศรษฐสิริ ระดับราคา 8 ? 25 ล้านบาท โดยบริษัทมีแผนรุกทำเลรังสิตต่อเนื่อง หลังมองเห็นแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยที่ดี จากการ ปิดการขาย 2 โครงการบ้านเดี่ยวในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการคณาสิริ รังสิต ? คลอง 2 จำนวนทั้งสิ้น 212 ยูนิต และบุราสิริ รังสิต จำนวน 268 ยูนิต ขณะที่ทาวน์โฮม สิริ เพลส รังสิต มีจำนวนยูนิตที่ยังเปิดการขายอีกเพียง 60 ยูนิตเท่านั้น คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้เร็วๆ นี้เช่นกัน

"รังสิต นับเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีแนวโน้มความต้องการและมีอัตราการเติบโตสูง เป็นทำเลที่มีศักยภาพในการอยู่อาศัย ทั้งการเป็นทำเลใกล้เมืองที่เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับคนทำงานในเมือง จากการเดินทางที่สะดวก ทั้งโดยรถยนต์ส่วนตัวที่ใกล้ทางด่วนโทลล์เวย์ รวมทั้งยังมีโครงข่ายรถโดยสารสาธารณะทั้งรถเมล์ รถตู้ รถแท็กซี่ รองรับการเดินทาง แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในทำเล อาทิ Future Park, ZPELL, Tesco Lotus, Big C Supercenter, Major Cineplex, สนามบินดอนเมือง, โรงพยาบาลเปาโล รังสิต,มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกทั้งยังเป็นทำเลของโครงการเมกะโปรเจ็กต์ในอนาคตที่น่าสนใจ อาทิ แผนการลงทุน เมกะ รังสิต, แผนการเปิด IKEA รังสิต และแผนพัฒนาโครงการ Central M เป็นต้น นอกจากนี้ศักยภาพของทำเลที่สำคัญ คือ การเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บางซื่อ-รังสิต และส่วนต่อขยายจากรังสิต ไปยังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ที่จะเปิดใช้บริการในต้นปี 2566 โดยจะเปิดใช้บริการในช่วงเส้นทางบางซื่อ-รังสิตเป็นลำดับแรก มีสถานี "รังสิต" อยู่ใกล้ในย่านนี้ ทำให้มีทางเลือกในการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกมากยิ่งขึ้นในอนาคต" นายอาณัติ กล่าว

บริษัทจึงมีแผนเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวรับดีมานต์ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ประกอบด้วย โครงการ อณาสิริ รังสิต ? คลอง 2 ภายใต้แนวคิด "Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัว" ให้คุณใช้ชีวิตที่เรียบง่ายอย่างลงตัว กับบ้านวิถีใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น "บ้าน" ที่ออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตในบรรยากาศใหม่ๆ โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ด้วยการวาง Facade บ้านให้ไม่ซ้ำกัน มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด พร้อมด้วยฟังก์ชันใหม่ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบพอดีๆ วิถีตะวันออก พร้อมด้วย Facilities ที่ครบครัน ทั้งสวนส่วนกลาง, คลับเฮาส์ขนาดใหญ่, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สนามเด็กเล่นส่งเสริมพัฒนาการ, Backyard ในพื้นที่ส่วนกลาง ภายใต้คอนเซปต์ Eat-Able Garden และ Jogging Track ท่ามกลางกลิ่นอายในบรรยากาศแบบญี่ปุ่น บนทำเลใจกลางรังสิต ใกล้ทางด่วนโทลเวย์ และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพียง 5 กม.พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายได้ทุกวัน บนพื้นที่โครงการ 31 ไร่ จำนวน 178 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 3.69 - 6 ล้านบาท พร้อมให้เข้าเยี่ยมชมโครงการในเดือน พ.ย นี้

โครงการสราญสิริ รังสิต บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Built for Love ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักและผูกพันกับวิถีชีวิตริมน้ำ ตามบริบทที่ตั้งโครงการที่อยู่ใกล้คลองเชียงราก สู่การออกแบบบ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์โมเดิร์น พร้อมฟังก์ชันที่ปรับเปลี่ยนได้ ตอบโจทย์ทุกวัยและรองรับทุกกลุ่มครอบครัว บนทำเลเพื่อชีวิตคนเมือง ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนอุดรรัถยา ด่านบางพูน เพียง 1 กม. พร้อมรถไฟฟ้าสายสีแดงในอนาคต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการขนาด 65 ไร่ จำนวน 265 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย โดยทุกแบบบ้านมีพื้นที่เฉลียงหน้าบ้านที่กว้างขึ้น และเพิ่มมุมพักผ่อนหน้าบ้าน ชั้นบนมี Bay window สำหรับปรับเป็นมุมพักผ่อนได้ จุดเด่นของโครงการ คือ Common Area ขนาดใหญ่ ที่มีคลับเฮาส์ริมน้ำ 2 ชั้น เทควิวแม่น้ำคลองเชียงราก พร้อม Facilities ที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Relaxing Area,สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และความมั่นใจสูงสุดด้านความปลอดภัยจากระบบ LIV-24 อีกด้วย เปิดการขายในราคา 5.59 ? 12 ล้านบาท พร้อมให้เข้าเยี่ยมชมได้ในเดือน พ.ย นี้

โครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพ ? ปทุมธานี บ้านที่สะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิตกับวิวที่งดงามที่สุด ทรรศนะที่เป็นหนึ่ง ชีวิตที่สมบูรณ์แบบบนวิวสนามกอล์ฟ กับบ้านที่ออกแบบสไตล์ Modern Classic เรียบหรู สง่างาม มีเอกลักษณ์ร่วมสมัยไร้กาลเวลา โดดเด่นด้วยห้องโถง DOUBLE VOLUME SPACE ครบทุกศักยภาพการเดินทาง ใกล้ทางทางด่วนอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน เพียง 10 นาที ใกล้โรงพยาบาลปทุมธานีและโรงพยาบาล World Medical Center โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า, โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, และเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 28 ไร่ ในบ้านเดี่ยวเพียง 83 ยูนิตที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครันและห้องสตรีม, Co-Working Space, Meeting Room และ สวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ พร้อมการดูแลที่ดีที่สุดกับ SANSIRI SECURITY SYSTEM ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด LIV-24 ที่จะยกระดับความปลอดภัย มั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบแห่งแรกของวงการอสังหาฯไทย ในระดับราคา 8.99 ? 25 ล้านบาท

โครงการเศรษฐสิริ พระราม 5 บ้านแห่งความภาคภูมิที่อยู่เหนือกาลเวลา ที่สุดของทำเลที่ตั้ง หนึ่งเดียวบนทำเลพระราม 5 ? ราชพฤกษ์ ผ่านการออกแบบสไตล์ Modern Classic สง่างาม ใส่ใจทุกรายละเอียด โดดเด่นด้วยห้องโถง Double Volume Space ทำเลแห่งศักยภาพที่โดดเด่น ใช้เวลาเพียง 20 นาที จากจตุจักร/บางซื่อ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง (แยกติวานนท์) ใกล้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก (บางบำหรุ) รายล้อมด้วยโรงเรียนชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดีและเด่นหล้า พระราม 5 ใกล้บริษัทเอกชนชั้นนำ อาทิ การไฟฟ้าฝ่ายผลิต, รัฐสภา, SCG บางซื่อ, SCB Park, ปตท.สำนักงานใหญ่และ สถานีกลางบางซื่อ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวจำนวน 186 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 61 ไร่ พร้อมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ริมน้ำ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 2 แห่ง และ SANSIRI SECURITY SYSTEM ประตูรั้วโครงการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Gate ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด LIV-24 ที่จะยกระดับความปลอดภัย มั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบแห่งแรกของวงการอสังหาฯไทย ในราคาขาย 9.89 ? 25 ล้านบาท เปิดพรีเซลล์เศรษฐสิริพร้อมกันทั้ง 2 โครงการ ในวันที่ 7 ? 8 พฤศจิกายนนี้

"แผนการพัฒนาโครงการแนวราบภายใต้ กลยุทธ์ Made for Life โดยกระจายพอร์ตการเปิดตัวโครงการใหม่ให้ครอบคลุมทุกความต้องการ ทุกเซกเมนต์และทุกระดับราคา เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในปีนี้ที่จะช่วยผลักดันให้แสนสิริก้าวสู่เป้าหมาย ทั้งในด้านยอดขายโครงการแนวราบ ซึ่งทำได้ล่าสุดแล้วกว่า 18,000 ล้านบาท จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 19,000 ล้านบาท และยอดโอนซึ่งทำได้แล้วกว่า 14,700 ล้านบาท จากเป้าหมายยอดโอน 17,500 ล้านบาท รวมทั้งผลสำเร็จจากการรุก Sansiri Housing Evolution และ Sansiri Service ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ ซึ่งเรามั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้อย่างแน่นอน" นายอาณัติ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ