"เลกาซี" ยอดขายพุ่งทะลุ 2,000 ล้านบาท ภายใน 10 เดือน เติบโตสวนกระแสพิษเศรษฐกิจขาลง ตั้งเป้าเป็นบริษัท 100 ปี

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 2, 2020 14:04 —ThaiPR.net

บริษัทเลกาซี่ คอร์ป จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจขายตรง ทุบสถิติสร้างยอดขายทะลุ 2,000 บาท ภายใน 10 เดือน เติบโตสวนพิษเศรษฐกิจขาลง พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ ประกาศเดินหน้าลงทุนขยายธุรกิจในปี 64 เตรียมเปิด ฟิตเนส ร้านกาแฟ และอาหารเพื่อสุขภาพ รองรับตลาดคนรักสุขภาพที่เติบโตแบบก้าวกระโดด มั่นใจธุรกิจเครือข่ายยังเติบโตไปอีกไกล ตั้งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืนเป็นบริษัท 100 ปี

คุณวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นปีที่ เลกาซี่ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แม้ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย จะต้องเผชิญสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งส่งผลกระทบระยาวกับเศรษฐกิจไทยและเศรษฐกิจโลก แต่ในวิกฤตโควิด 19 กลับส่งผลให้คนไทยหันมาใส่ใจการดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนไม่อยากเจ็บป่วย ดังนั้นวิกฤตจึงเปลี่ยนเป็นโอกาส ทำให้ธุรกิจของเลกาซี่เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดดในปี 63 สามารถสร้างรายได้ ทะลุ 2,000 ล้านบาท ภายใน 10 เดือน

โดยในปี 64 เดินหน้าขยายธุรกิจรองรับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพคนยุค New Normal เตรียมเปิด ฟิตเนส ร้านกาแฟ และอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งเราตั้งเป้าให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืนเป็นบริษัท 100 ปี ดังนั้นเราจึงเน้นเรื่องการวางพื้นฐาน รากฐานทางด้านของสินค้า คุณภาพสินค้าที่ต้องส่งเสริมคุณภาพชีวิต ของนักธุรกิจและผู้บริโภค เราเน้นเรื่องของการเป็นบริษัทที่มีความ ซื่อสัตย์โปร่งใสในการดำเนินธุรกิจ และมีความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค นัก ธุรกิจของเรา รวมทั้งพาร์ทเนอร์ของเราด้วย

คุณวรรณ กล่าวต่อว่า ตนมองเห็นถึงความพยายามและความตั้งใจของนักธุรกิจเลกาซี ที่ได้มีความ พยายาม อดทด ต่อสู้กับวิกฤตต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมาในช่วงต้นปี รู้สึก ขอบคุณอย่างยิ่ง จึงได้จัดงาน "Legacy 2 Billion Celebration" ขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและขอบคุณเหล่านักธุรกิจเครือข่าย ที่ได้ช่วยกัน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในครั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา เราเน้นเรื่องการปรับตัวเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับ สถานการณ์ ในส่วนของบริษัทเรามีการปรับตัวจ่ายค่าคอมมิชชั่นเร็วขึ้น มีกระบวนการพัฒนาเรื่องการจัดส่งและการให้บริการต่างๆ

และเมื่อเรามีเป้าหมายเป็นบริษัท 100 ปี เราต้องเน้นเรื่องของคุณธรรม จรรยาบรรณที่เข้มแข็งมากๆ เราโฟกัสเรื่องนี้มากจริงๆ ผมคิดว่าบริษัท จะยั่งยืนได้จะต้องเข้มแข็งเรื่องของจรรยาบรรณและคุณธรรมในการ ดำเนินธุรกิจมากๆ และเรื่องของการลงทุนกับการควบคุมมาตรฐาน คุณภาพสินค้าของเราและผลลัพธ์ที่สินค้าของเราจะส่งไปด้วย ดังนั้นจะ เห็นว่าวันนี้เลกาซีมีผู้นำที่มีแต่คนหุ่นดี สุขภาพดี รวมทั้งคนที่มาทำธุรกิจ เลกาซีมีรายได้ที่ดี หลายๆคนเข้ามาเริ่มทำเลกาซีอาจคิดว่าทำเป็น อาชีพเสริม แต่พอทำไปทำมามีรายได้ที่ดีมากกว่ารายได้หลักด้วยซ้ำ อันนี้เป็นสิ่งที่เลกาซีภูมิใจ


แท็ก ขายตรง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ