เปิดมิติใหม่ ให้เสื้อโปโลยูนิฟอร์มบริษัทของคุณใส่สบายกว่าที่เคย

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 4, 2020 11:39 —ThaiPR.net

เปิดมิติใหม่ ให้เสื้อโปโลยูนิฟอร์มบริษัทของคุณใส่สบายกว่าที่เคย

หลายๆท่านต้องใส่เสื้อโปโลยูนิฟอร์มในการทำงาน ซึ่งต้องใส่ทั้งวัน และทุกวัน ดังนั้นยูนิฟอร์มก็เป็นเหมือนส่วนหนึ่งที่จะทำให้คนนอกรู้จักแบรนด์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งชุดยูนิฟอร์มที่สวยงาม และทันสมัย จะยิ่งช่วยทำให้ภาพลักษณ์ขององค์กรของคุณดูดีและทันสมัยมากกว่าที่อื่นๆ

ในการหาชุดยูนิฟอร์มให้พนักงานในแต่ละครั้ง มีหลายสิ่งที่ต้องคำนึงถึง เพื่อให้ยูนิฟอร์มของคุณนั้นดูดีที่สุด

อย่างแรก การออกแบบเสื้อโปโลพนักงาน ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญของเครื่องแต่งกายเลยก็ว่าได้ หากคุณกำลังมองหายูนิฟอร์มดีๆ สักชุด คุณควรหาผู้ที่ให้คำปรึกษาได้ ทั้งเรื่องการออกแบบ และการดูแลกระบวนการผลิตทั้งหมด

อย่างที่สอง คุณภาพ คุณควรคำนึงถึงคุณภาพของยูนิฟอร์มด้วย เพราะ เป็นชุดที่พนักงานต้องใส่ทุกวัน และใส่เป็นระยะเวลานาน ผ้าที่ใช้ควรมีคุณสมบัติที่เหมาะสมในการผลิตยูนิฟอร์ม และควรมีการตัดเย็บที่ประณีต

อย่างที่สาม Fabric Technology ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะ เป็นชุดที่ต้องใส่ทุกวัน ผ้าควรต้องมีเทคโนโลยีที่ทำให้สวมใส่สบาย ผ้าควรมีคุณสมบัติระบายอากาศ ซึมซับเร็ว แห้งไว เย็นสบายผิว ช่วยทำให้คุณรู้สึกสบาย คล่องตัวตลอดวัน และสุดท้ายเส้นใยของผ้าต้องผลิตมาจากวัตถุดิบรีไซเคิล ซึ่งเทคโนโลยีนี้เรียกว่า Eco-Tech ซึ่งเป็นนวัตกรรมการทอผ้าที่ช่วยลดปัญหาโลกร้อนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ประยุกต์ สปอร์ต ซัพพลาย บริการตัดเย็บเสื้อโปโลยูนิฟอร์มครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการผลิต เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ทั้ง 3 สิ่งที่ได้กล่าวมาข้างต้น รวมถึงมีกระบวนการผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอน และไม่ก่อให้เกิดมลพิษในชุมชนอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ อีเมล: prayook_sports@yahoo.com ไลน์: @prayooksports เฟซบุ๊ก prayooksports และเว็บไซต์ prayook.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ