เครือรพ.พญาไท และรพ.เปาโล จัดแพ็กเกจตรวจสุขภาพเพื่อคนไทย แพ็คเดียวจบ ครบ คุ้ม "ALL YOU CAN CHECK"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 4, 2020 14:10 —ThaiPR.net

เครือรพ.พญาไท และรพ.เปาโล จัดแพ็กเกจตรวจสุขภาพเพื่อคนไทย แพ็คเดียวจบ ครบ คุ้ม

เครือรพ.พญาไท และรพ.เปาโล จัดแพ็กเกจตรวจสุขภาพเพื่อคนไทย แพ็คเดียวจบ ครบ คุ้ม สบายใจทั้งผู้รับบริการเอง และคนในครอบครัว "ALL YOU CAN CHECK" เช็คอัพได้ทั้งปีสุขภาพดีไร้ขีดจำกัด

นพ.สยาม พิเชฐสินธุ์ ผู้อำนวยการสายบริหารทรัพยากรทางการแพทย์ เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เมดิคอล แคมปัส เปิดเผยว่า เครือรพ.พญาไท และรพ.เปาโล พหลโยธิน ตระหนักดีว่าสุขภาพอนามัยที่ดีเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ภายใต้สภาวการณ์ความไม่แน่นอนของโรคภัยต่างๆ หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 (Covid-19) ดังนั้นการเฝ้าระวังความเสี่ยงด้านสุขภาพที่อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นได้ในระหว่างปี จึงเป็นเรื่องที่ทางรพ.ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง และด้วยเจตนารมณ์ของคณะผู้บริหาร ซึ่งให้ความสำคัญกับการป้องกันและดูแลสุขภาพก่อนป่วย (Preventive Care) จึงมุ่งมั่นผลักดันให้เกิดการส่งเสริมการใส่ใจดูแลสุขภาพ เพื่อจะสามารถรับมือกับอาการเจ็บป่วยได้ตั้งแต่เนิ่นๆ หรือหากมีแนวโน้มจะป่วยเป็นโรคต่างๆ ก็สามารถหาแนวทางป้องกันไว้ก่อนด้วยคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญตรวจสุขภาพมิติใหม่ "ALL YOU CAN CHECK" เช็คอัพได้ทั้งปีสุขภาพดีไร้ขีดจำกัด จ่ายครั้งเดียว? ตรวจได้ไม่อั้นทั้งปี กับแพ็กเกจตรวจสุขภาพที่สร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ที่ห่วงใยใส่ใจในการดูแลสุขภาพตนเอง ให้สามารถเข้ามารับบริการตรวจเช็คอัพร่างกายแบบครบวงจรได้ตลอดทั้งปี ครอบคลุมทุกระดับการตรวจสุขภาพทั้งแบบการตรวจสุขภาพทั่วไป Basic check - up และการตรวจเฉพาะทาง Advance check ? up เพื่อป้องกันความเสี่ยง โรคมะเร็ง โรคทางสมอง โรคหัวใจ โรคกระดูก การตรวจ MRI, CT Scan ตามการวินิจฉัยของแพทย์ ฯลฯ" เรียกได้ว่ามาครั้งเดียวได้ครบ คุ้ม สบายใจทั้งผู้รับบริการเอง และคนในครอบครัว ที่สามารถกลับมาตรวจซ้ำและติดตามผลสุขภาพได้ตลอดทั้งปี

ทั้งนี้ สามารถหาซื้อแพ็กเกจ "ALL YOU CAN CHECK" ได้แล้ว วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2563 และเข้าใช้บริการได้ตลอดระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อโปรแกรม เฉพาะสาขาที่ร่วมแคมเปญเท่านั้น ได้แก่ เครือรพ.พญาไท ทั้ง 5 สาขา พญาไท 1, พญาไท 2, พญาไท 3, พญาไท นวมินทร์, พญาไท ศรีราชา และ รพ.เปาโล พหลโยธิน ในราคาแพ็กเกจสำหรับการตรวจสุขภาพแบบครบวงจร สำหรับคุณผู้ชายเพียง 15,900 บาท และคุณผู้หญิง เพยีง 17,900 บาท พร้อมสิทธิพิเศษผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน

พิเศษสุด ตลอดเดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคม 2563 นี้ เครือรพ.พญาไท 5 สาขา และเปาโล พหลโยธิน เตรียมจัดกิจกรรมการตลาด Phyathai - Paolo Health Fair มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ที่จองซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพ "ALL YOU CAN CHECK" ภายในงาน จำนวน 100 ท่านแรก รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม Gift Voucher มูลค่ารวมสูงสุดถึง 20,000 บาท โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นทุกสาขาที่ร่วมแคมเปญ เริ่มที่สาขา รพ.พญาไท 2 ระหว่างวันที่ 2?11 พฤศจิกายน รพ.พญาไท ศรีราชา ระหว่างวันที่ 2-11 พฤศจิกายน และ วันที่ 1-10 ธันวาคม รพ.พญาไท 1 ระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน รพ.พญาไท 3 ระหว่างวันที่ 6-15 พฤศจิกายน รพ.พญาไท นวมินทร์ระหว่างวันที่ 10-15 พฤศจิกายน และรพ.เปาโล พหลโยธิน ระหว่าง
วันที่ 28-29 พฤศจิกายนและวันที่ 5-10 ธันวาคม ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เครือรพ.พญาไท Call Center โทร. 1772 หรือ www.phyathai.com และรพ.เปาโล พหลโยธิน โทร.02-271-7000 หรือ www.paolohospital.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ