ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 รวบรวมไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นสุภาพบุรุษ ระดับพรีเมี่ยม สะท้อนนิยามอย่างมีระดับ มาให้ชมในงาน Gentlemen Collection

ข่าวทั่วไป Thursday November 5, 2020 14:26 —ThaiPR.net

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 รวบรวมไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นสุภาพบุรุษ ระดับพรีเมี่ยม สะท้อนนิยามอย่างมีระดับ มาให้ชมในงาน Gentlemen Collection

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 จัดงาน "Gentlemen Collection" จัดแสดงไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นระดับพรีเมี่ยม สะท้อนนิยามสุภาพบุรุษที่มีระดับ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ อาทิ ยนตรกรรมสุดเท่ห์จาก บจก. สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท 2015, บจก.เบนซ์ พระราม 3, บจก.เอเอเอส เมโทร ฮาเลย์ เดวิดสัน, Leica แบรนด์กล้องระดับ Hi-end โดย บจก. โฟโต้ ไฟล์, Gadget ในแบรนด์ VGADZ โดย บจก. วีแกดซ์ คอร์ปอเรชั่น และ Statue สุดเก๋น่าสะสม โดย The M Cafe งาน Gentlemen Collection จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "A Collection for stylish men" ในระหว่างวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2563 ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G

ไฮไลท์ไลฟ์คอลเลคชั่น ระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษ แบ่งออกเป็น 4 โซน ดังนี้

Zone 1. Racer Blood โซนจัดแสดงยนตรกรรมสุดเท่ห์และมีระดับ
สำหรับคุณสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบความเร็ว ทั้งรถหรูระดับ First Class และรถนำเข้าหลากหลายแบรนด์ จาก 3 ตัวแทนจำหน่าย ได้แก่

- SPYDER AUTO IMPORT ยนตรกรรมสุดหรู สำหรับสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบรถนำเข้าได้ชมและเป็นเจ้าของกับ แบรนด์รถชั้นนำ อาทิ

  • Tesla Model 3 รถเก๋งซีดานขนาดเล็ก 5 ที่นั่ง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยและระบบขับขี่อัตโนมัติ Autopilot สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ใน 6 วินาที วิ่งได้อย่างน้อย 340 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง
  • Tesla Model X รถ SUV พลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมกับประตูปีกนกแบบ Falcon Door ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสาร ใน การเข้า-ออก รถได้ง่ายยิ่งขึ้น แม้จะจอดในที่คับแคบ ก็ยังสามารถเปิดประตูได้ปกติ ขุมพลัง 380 แรงม้า สามารถวิ่งได้ระยะทางไกลถึง 505 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง

- Honda e ซิตี้คาร์พลังงานไฟฟ้าน้องใหม่ รุ่นแรกจากค่าย Honda ที่มาพร้อมกับระบบกระจกมองข้างด้วยกล้อง Side Camera Mirror System (SCMS) ซึ่งมาแทนที่กระจกมองข้างแบบทั่วไป คันเล็กกะทัดรัด ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน สามารถขับได้ไกล 220 ก.ม. ต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง

- Mercedes-Benz สัมผัสยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด แห่งสุดยอดยนตรกรรม Mercedes-Benz และที่สุดแห่งยนตรกรรม สนามแข่ง Mercedes-AMG

  • The new C300e AMG Sport : Plug-in Hybrid เจนใหม่ล่าสุดจาก Mercedes-Benz ตัวท็อป ราคาเพียง 2,669,000 บาท
  • The new GLB SUV 7 ที่นั่ง ที่เหมาะกับ lifestyle คนเมืองที่สุด ราคาเพียง 2,860,000 บาท รับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน รับ Apple Watch series 6* เมื่อจองภายในงานและรับรถภายใน 30 พฤศจิกายน 2563

- Harley Davidson โดย บจก. เอเอเอส เมโทร ฮาเลย์ เดวิดสัน ตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ Harley-Davidson อย่างเป็นทางการโชว์รูมศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ที่จะให้คุณได้สัมผัสถึงอารมณ์ไบค์เกอร์อย่างแท้จริง มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน พร้อมรถ Hi-light "HARLEY-DAVIDSON LOWRIDER" ปี 2020 BILLIARD RED COLOUR ราคา 846,500 บาท" ให้ได้สัมผัสภายในงาน

Zone 2. Leicaholic สวรรค์ของคนรักกล้องไลก้า
โชว์เคสสุดพิเศษจัดแสดงให้ได้ชมและเป็นเจ้าของกัน พร้อมด้วย Leica รุ่นพิเศษ Leica M6 กล้องรุ่นพิเศษในวโรกาสที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี ซึ่งมีแค่ 700 ตัวเท่านั้น โดยตัวกล้องหุ้มด้วยหนังสีแดงชั้นดี และเลนส์คือ Summicron 50 mm f/2 ชุบด้วยทองคำ 24 กะรัต (ราคา 354,000 บาท) ความพิเศษของรุ่นนี้คือ รหัสระบุรุ่นตัวอักษร HM ข้างหน้าตัวเลขย่อมาจาก "His Majesty" เป็นการสื่อถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9

Zone 3. Hot Statue โซนสำหรับสุภาพบุรุษนักสะสมที่ชื่นชอบของสะสมสุดเท่
จากค่ายดัง ที่นำมาให้ได้ชม โดย THE M CAFE & THE MASSIVE TOY GALLERY ที่นำ ฟิกเกอร์โมเดลหายาก และเป็นรุ่น Limited edition มาจัดแสดงอย่าง Iron Man, Captain America, Hulk, Thanos จาก Marvel Comics รวมถึง Superman, Batman, Joker จาก DC Comics และ C-3PO, Chewbecca, Stormtrooper จาก Star wars Original Trilogy

Zone 4. Cosmic Gadz Accessories Zone
บ่งบอกไลฟ์สไตล์สำหรับ Everyday Life ของคุณสุภาพบุรุษจาก VGadz ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ Accessories ชื่อดังอาทิ Incase, UAG, Element Case, Otterbox, Phillips Power Bank พร้อมเปิดตัว สินค้าใหม่ Accessories สำหรับ iPhone12 และ Promotion สินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 70% พร้อมของสมนาคุณ และ ของแจกพิเศษ ในงานอีกมากมาย

*เงื่อนไขข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำภายในงานโปรดตรวจสอบข้อเสนอจากแบรนด์ได้ภายในงาน / เงื่อนไขข้อเสนอเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ