Maison Berger Paris เผย 6 คุณประโยชน์ด้านกลิ่นบำบัด Aromachology

ข่าวบันเทิง Monday November 9, 2020 12:00 —ThaiPR.net

Maison Berger Paris เผย 6 คุณประโยชน์ด้านกลิ่นบำบัด Aromachology

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ในประเทศไทย ฉลองช่วงเวลาแห่งความภูมิใจที่ได้รังสรรค์ความหอมระดับพรีเมียมให้กับคนไทยมาตลอด 6 ปี เผย 6 กลิ่นน้ำหอมที่มีคุณสมบัติในการบำบัด (Aromachology) มาเป็นทางเลือกในการดูแลสุขภาพใจทุกคน พร้อมก้าวสู่ปีที่ 7 ด้วยความตั้งใจเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นด้านการสร้างสุขภาวะที่ดี (well-being) อย่างแท้จริง

ความสำเร็จตลอด 6 ปีที่ผ่านมาของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ต้องยกให้ชื่อเสียงที่ได้จากประสิทธิภาพกลิ่นน้ำหอมซึ่งได้รับคำยืนยันจากทั่วโลกและยกให้เป็นตัวจริงเรื่องน้ำหอม กับกลิ่นน้ำหอมมากถึงกว่า 50 กลิ่นที่ขายไปทั่วโลก รวมทั้งความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทุกกลิ่นหอมต้องผ่านประสาทสัมผัสรับกลิ่นอันทรงพลังและเต็มไปด้วยความละเมียดละไมจาก เดอะ โน้ส (The Nose) ที่มีหน้าที่หลักในการกำหนดบรีฟโครงสร้างความหอม (Olfactory Brief) ก่อนนำไปออกแบบกลิ่นน้ำหอมที่มีคุณสมบัติในการบำบัด หรือที่เรียกว่า Aromachology ให้ประสิทธิภาพครอบคลุมทุกความต้องการบำบัดทั้ง 6 ด้าน

  • Refreshing ช่วยให้รู้สึกสดชื่น มีพลัง และกระปรี้กระเปร่า อย่างกลิ่น Ocean Breeze, Green Apple, Water Fruit ตามด้วย
  • Promote Concentration ช่วยสร้างสมาธิ อาทิ กลิ่น Winterwood, Summer Rain, Aquatic Wood
  • Relaxing ช่วยผ่อนคลาย บรรเทาความเครียดเหนื่อยล้าที่มีกลิ่น Aroma Happy, Sandalwood เป็นตัวช่วยสำคัญ ต่อด้วย
  • Improve Sleeping ช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับ กับกลิ่น Lolita lempicka, Lavender, Garden on French Riviera และ
  • Improve Breathing ช่วยเรื่องการหายใจ ให้หายใจคล่องขึ้นโดยมีกลิ่น Fresh Eucalyptus, Linen Blossom, Fresh Line เป็นตัวเลือกยอดนิยม ปิดท้ายด้วย
  • Comfort & Sensation ช่วยสร้างความรู้สึกดี สร้างบรรยากาศแห่งความรัก ซึ่งกลิ่น Paris Chic, Elegant Parisienne, Mystery Paychouli จะทำให้ทุกอย่างรอบตัวผู้ใช้โรแมนติกขึ้นเป็นทวีคูณ
  • นอกจากจะให้ความสำคัญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเป็นอันดับหนึ่งแล้ว ยังมองถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเมซอง แบร์เช่ ปารีส ในประเทศไทย ได้สร้างสรรค์โครงการด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน นั่นคือ From Bottles to Energy โดยการนำขวดน้ำหอมที่ใช้หมดแล้วจากลูกค้าเพื่อนำไป Re-purpose เป็นเชื้อเพลิงทดแทนในกระบวนการผลิตซีเมนต์ ผ่านความร่วมมือกับบริษัท SCI Eco Services นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่แบรนด์และลูกค้าได้ลงมือทำประโยชน์เพื่อโลกร่วมกัน

    "ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เราได้รับความรักจากลูกค้าเสมอมา ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้ เมซอง แบร์เช่ ปารีส สร้างบรรยากาศหอม ผ่อนคลายในบ้านมาตลอด และสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์กับ Maison Berger Paris อยากให้เข้ามาลองสัมผัสความรื่นรมย์จากกลิ่นน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ที่เปรียบได้กับผลงานศิลปะทรงคุณค่าเอาไว้ในบ้านและอยู่ข้างตัวคุณ"

    และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การต้อนรับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อย่างดีเสมอมา เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 6 ปี จึงได้จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาสุดพิเศษ และของแถมมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึงธันวาคม 2020 ส่วนผู้ที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ แน่นอนว่า เครื่องหอมสำหรับบ้านน่าจะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความสุขที่ส่งต่อถึงกันได้ ซึ่งเมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ Maison Select (Coffret) และการบริการจัดกล่องของขวัญโดยไม่มีค่าใช้จ่ายไว้รอต้อนรับลูกค้าคนสำคัญอีกด้วย

    พบผลิตภัณฑ์ Maison Berger Select ได้ที่ ร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 ไอคอนสยาม ชั้น 2เมกาบางนา ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ชั้น 1 เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 และเดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113

    www.maisonbergerthailand.com
    Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/
    Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand
    @line https://page.line.me/maisonbergerthai


    แท็ก น้ำหอม   ปารีส   AIS  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ