ดานิลี่ รับรางวัล CSR-DIW CONTINUOUS 2020

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 23, 2020 11:21 —ThaiPR.net

ดานิลี่ รับรางวัล CSR-DIW CONTINUOUS 2020

ดร. บุญนาค โมกข์มงคลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดานิลี่ จำกัด มอบหมายให้นายกตัญญู โกมุทมาศ ผู้จัดการฝ่ายกฎหมายและรัฐกิจสัมพันธ์ เป็นผู้แทนเข้ารับโล่รางวัลและเกียรติบัตรโครงการส่งเสริมอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน (CSR-DIW Continuous) ประจำปี 2563 จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม โดยได้รับเกียรติจาก นายประกอบ วิวิธจินดา อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก ในวันที่ 17 พ.ย. 2563

ทั้งนี้ รางวัล CSR-DIW Continuous Award ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งและเป็นการการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างยั่งยืน ตลอดจนสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทขององค์กรที่ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามหลักกฎหมายและข้อกำหนด ที่แสดงถึงความรับผิดชอบในการดูแลสังคม การมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนเพื่อให้เกิดความยั่งยืน

ดานิลี่ ประเทศไทย มีเป้าประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาภาคอุตสาหกรรม นำไปสู่องค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม และชุมชนที่อยู่อาศัยบริเวณโดยรอบให้เติบโตไปด้วยกัน ภายใต้สภาวะแวดล้อม และคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ