โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.สระบุรี มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่! ในกิจกรรม "อาบป่า" (Forest bathing)

ข่าวท่องเที่ยว Friday November 27, 2020 13:29 —ThaiPR.net

โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.สระบุรี มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่! ในกิจกรรม

โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมในกลุ่ม บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วิถีชีวิตในปัจจุบัน ผู้คนเริ่มหันมาสนใจการท่องเที่ยวรูปแบบการอนุรักษ์ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างสรรค์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ ที่นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์ แล้วยังได้ประโยชน์ในการฟื้นฟูสุขภาพองค์รวมจากธรรมชาติบำบัดตามแนวคิด "อาบป่า" (Forest bathing) ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่เชิงสร้างสรรค์สุขภาพกาย-ใจ ที่กำลังได้รับความนิยม และแพร่หลายไปทั่วโลก ซึ่งการใช้ธรรมชาติบำบัดมีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่นมากว่า 40 ปี ที่เรียกว่า "ชินริน-โยคุ"

กิจกรรม "อาบป่า" (Forest bathing) ณ โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่โอบล้อมด้วย ป่าไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติเชิงสุขภาพ ที่สามารถสร้างสุขยั่งยืน ทั้งทางร่างกายและจิตใจ เห็นผลได้ในเชิงประจักษ์ โดยทางโรงแรมฯ มีทรัพยากรป่าธรรมชาติที่มีความปลอดภัย และสถานที่พักสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติบริสุทธิ์ ณ โค้งแม่น้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำป่าสัก ซึ่งสามารถรองรับกิจกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยท่านที่ชื่นชอบกิจกรรม "อาบป่า" (Forest bathing) ทางโรงแรมฯ มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ และเมนูฟิวชั่นอาหารพื้นถิ่นอร่อยล้ำ จากเชฟมากประสบการณ์ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอาบป่าทุกท่าน

ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด เชิญมาสูดอากาศบริสุทธิ์ รับลมหนาว พร้อมพบกับกิจกรรมใหม่ล่าสุด "อาบป่า" (Forest bathing) และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ มากมาย ที่ โรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.สระบุรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Supalai Pasak Resort&Spa Line: @supalaipasakresort www.supalaipasakresort.com โทร 1720


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ