เจียไต๋ ชวนคุณลูกควงแขนคุณพ่อ เที่ยวงานเกษตร กำแพงแสน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 2, 2020 17:32 —ThaiPR.net

เจียไต๋ ชวนคุณลูกควงแขนคุณพ่อ เที่ยวงานเกษตร กำแพงแสน

บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ชวนคุณลูกควงคุณพ่อและคนในครอบครัวชมช้อปสินค้าเกษตรและผลิตผลสดใหม่จากเจียไต๋ ในงานเกษตร กำแพงแสน ครั้งที่ 24 สานสัมพันธ์ในครอบครัวเนื่องในสัปดาห์วันพ่อแห่งชาติ ที่นอกจากจะได้ช้อปสินค้าเกษตรคุณภาพตั้งแต่เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ วัสดุปลูกเจียไต๋ โฮมการ์เด้น ไปจนถึงผลิตผลสดใหม่จากเจียไต๋ ฟาร์มแล้ว ปุ๋ยตรากระต่ายยังพร้อมให้คำแนะนำเรื่องการใช้ปุ๋ยสำหรับผู้ที่สนใจเรื่องการเพาะปลูกอีกด้วย ภายในงานยังมีนิทรรศการและกิจกรรมวิชาการของนิสิตคณะต่างๆ รวมถึงเทศกาลสินค้าอาหารและกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย พบกับเจียไต๋และสินค้าเกษตรคุณภาพที่บูธเจียไต๋ B10 หน้าคณะเกษตร กำแพงแสน เดินเที่ยวส่งท้ายปลายปีได้ตั้งแต่วันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ในงานเกษตร กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเจียไต๋

บริษัท เจียไต๋ จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่พ.ศ. 2464 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทเกษตรกรรมชั้นนำของเอเชีย ธุรกิจของเจียไต๋ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ ไปสู่ปลายน้ำ โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการที่เริ่มต้นตั้งแต่เมล็ดพันธุ์คุณภาพ ปุ๋ย ผลิตภัณท์อารักขาพืช เทคโนโลยีเพื่อการเพาะปลูก ไปจนถึงการส่งมอบผลิตผลที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เจียไต๋เป็นหนึ่งในบริษัทรายแรกๆ ของไทยที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาเมล็ดพันธุ์ไฮบริด และยังมีศักยภาพในการค้นคว้าวิจัยพัฒนาสายพันธุ์ต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับเกษตรกร และมอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภค โดยมีสถานีวิจัยและพัฒนาพันธุ์พืชทั้งในและต่างประเทศกว่า 10 แห่ง และบริษัทสาขาอีก 7 แห่งกระจายอยูทั่วภูมิภาคเอเชียและอเมริกา โดยมีพนักงานกว่า 1,300 คน

ที่เจียไต๋ เรายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของคุณธรรมและจริยธรรม มีความเป็นมืออาชีพ และมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนของคนทั่วทั้งภูมิภาค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ