บางกอก แอร์ แคเทอริ่ง ยกทัพ ออกงาน เทศกาลงานกิน FOODTIVAL 2020 5 วันเต็ม 9 - 13 ธันวาคมนี้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีHall 7 - 8

ข่าวทั่วไป Tuesday December 8, 2020 15:01 —ThaiPR.net

บางกอก แอร์ แคเทอริ่ง ยกทัพ ออกงาน เทศกาลงานกิน FOODTIVAL 2020 5 วันเต็ม 9 - 13 ธันวาคมนี้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีHall 7 - 8

บริษัท ครัวการบินกรุงเทพ จำกัด หรือ Bangkok Air Catering (BAC) จากครัวสายการบินที่ผลิตอาหารให้แก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินของสายการบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศกว่า 27 สายการบิน อาหารในเล้านจ์ของสายการบินต่าง ๆ หรือจะเป็นอาหารระดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้ป่วยในโรงพยาบาลชั้นนำ ด้วยการผลิตที่ได้รับการรับรอง คุณภาพ ความสะอาด ปลอดภัย ระดับสากล ตามมาตรฐาน HACCP และ GMP อีกทั้งยังได้รับการรับรองฮาลาลด้วยเช่นกัน

ซึ่ง บริษัท ครัวการบินกรุงเทพ จำกัด มีกลุ่มบริษัทในเครือดังนี้ (1) กูร์เมท์ เฮ้าส์ คูลินารี่ แคร์  ซึ่งผลิตอาหารให้กับโรงพยาบาลชั้นนำ (2) บีอีซี กูร์เมท์ เฮ้าส์ ดูแลร้านอาหารในเครือ ทั้ง 3 ร้านด้วยกัน ร้านแรก คือ (2.1)  ร้านอาหาร อัลซาราย (Al Saray) เป็นร้านอาหารเลบานอนและอินเดีย ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพของอาหารแต่ละเมนู มีสองสาขาที่ ซอย ศูนย์วิจัย และ สีลม ร้านที่สอง (2.2) ร้านอาหาร บราสเซอรี่ ไนน์ (Brasserie 9) เป็นร้านอาหารฝรั่งเศส อย่างแท้จริง อยู่ที่ สาทร ซอย 6 เหมาะกับคนทำงานที่มองหา ที่ทานอาหารกลางวันและเย็น  ใกล้ออฟฟิศ หรือจะจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัวเป็นห้องพิเศษ ที่นี่เราก็มีให้เลือกหลายขนาด ที่สำคัญตั้งอยู่ติดกับร้านที่สาม คือ (2.3) ร้านอาหารเรือนนพเก้า ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยแท้ต้นตำรับ ที่รวมอาหารไทยทั่วทั้งสี่ภาคมาไว้รวมกัน ให้ได้ลิ้มรสกันทุกวันใจกลางเมือง พร้อมเชฟมีเรื่องเล่าในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ เครื่องปรุง หรือแต่ละเมนูที่ได้คัดสรรขึ้นมา ให้ท่านได้เพลิดเพลินในการรับประทาน

อีกหนึ่งบริษัทในเครือที่ ปรับกลยุทธ์หลังจากสถานการณ์โควิด19 ในปีนี้คือ (3)บริษัท กูร์เมท์ พรีโม่ จำกัด จากที่ผลิต ขนมปัง เบเกอร์รี่ อาหาร ส่งตาม เลานจ์ของสายการบิน โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ชั้นนำต่างๆ เราได้ขยายตลาด โดยนำสินค้าที่ผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากลนี้ ส่งตรงถึงผู้บริโภคในประเทศให้ได้ ลิ้มรสชาติ อาหารที่มีคุณภาพของเราเช่นกัน ในราคาที่จับต้องได้ โดยปลายปี 2563 นี้ กูร์เมท์ พรีโม่ เปิดตัว 3 สินค้าและบริการใหม่ เพื่อกระจายให้ครอบคุมทั่วกรุงเทพ และ ปริมณฑล ได้แก่ (3.1) กูร์เมท์ พรีโม่ ช็อป กูร์เมท์ ฟู้ด ทู โก (Gourmet Primo shop - gourmet food to go) เป็นร้านเบเกอร์รี่ ขนมปัง และอาหารเมนู ต่างๆ ที่สะดวกซื้อ กลับได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งตั้งอยู่ที่ ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งช็อปแรก คือที่สาขานวมินทร์ และมีแผนในการเพิ่มสาขา ในฟู้ดแลนด์มากยิ่งขึ้นในปี 64 (3.2) อีทฟิต โดย กูร์เมท์ พรีโม่ (eatfit by Gourmet Primo) เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่รังสรรค์เมนูโดยทีมเชฟและนักโภชนาการ เพื่อให้ได้คุณค่าครบ 5 หมู่ สด สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงถึงมือคุณ (3.3) สกาย เดลี่ โดย กูร์เมท์ พรีโม่ (Sky deli by Gourmet Primo) เป็นอาหารนานาชาติ รสชาติดี มาในคอนเซ็ปท์ของการทานอาหารบนเครื่อง เพียงเลือกชุดเมนูได้ตามจุดหมายการเดินทางที่อยากไป เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี ไทย สกาย เดลี่ จะมีขายที่หน้าร้านเท่านั้น ซึ่งร้านแรกจะอยู่บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดงในปลายเดือนธันวาคมนี้

จากการปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้ ถึงเวลาแล้วที่ทาง บีอีซี กรุ๊ป จะเปิดตัวทั้ง 6 แบรนด์ ยกทัพ พากันไปออกงาน เทศกาลงานกิน FOODTIVAL 2020 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บูธของ Bangkok Air Catering Group โซน Allez Cuisine by A Cuisine ฮอลล์ 7-8 ตั้งแต่วันพุธที่ 9 ธันวาคม จนถึง วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ เพื่อพบปะคนที่มองหา อาหารอร่อยที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ทั้งไทย และ นานาชาติ ออกงานทั้งที่ เรายกทีมเชฟคุณภาพของแต่ละร้าน ไปทำอาหารให้ได้เห็นกันสดๆ ตรงหน้า พร้อมเสิร์ฟให้ทานกันในรูปแบบของ Chef's table กันเลย วันละ 3 รอบ รอบละเพียง 10 ที่นั่งเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 229 - 599 บาทต่อท่าน ได้อิ่มอร่อยตั้งแต่ 3 คอร์สเมนู ไปจนถึง 9 คอร์สเมนูเลยทีเดียว พร้อมทั้งขนสินค้าคุณภาพของเรา ไปจัดโปรโมชั่น จำหน่ายในราคาพิเศษสุดๆ ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 100 บาท หาที่ไหนไม่ได้ นอกจากงานนี้เท่านั้น

บางกอก แอร์ แคเทอริ่ง กรุ๊ป เชิญชวนทุกท่านแวะมาที่บูธของเรา เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ อิ่มเอมไปกับอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ด้วยการผลิตระดับโลก มีมาตรฐานรับรองมากมาย พร้อมเจ้าหน้าที่ที่น่ารัก พร้อมให้การต้อนรับและให้บริการทุกท่าน 5 วันเต็ม พบกันตั้งแต่เวลา 10โมงเช้า ถึง สองทุ่มของทุกวัน อย่าลืม พกถุงผ้าหรือรถเข็นเล็กๆ ไปด้วยนะคะ จะได้ช็อปแบบรักษ์โลกไปด้วย แล้วพบกันค่ะเว็ปไซด์ https://www.bac-group.net 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ