"Healthiful" เจ๋ง หนึ่งเดียวในไทย ขึ้นแท่น 1 ใน 50 ร้านที่ดีที่สุดระดับโลกปี 2563 ที่นักช้อปต้องมาเยือน จากการคัดเลือกของสถาบัน IGD ประเทศอังกฤษ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 14, 2020 09:21 —ThaiPR.net

ประสบความสำเร็จในระดับสากล! Healthiful ร้านเพื่อสุขภาพภายใต้การบริหารงานของบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้รับการยกย่องจากสถาบัน IGD (Institute Grocery Distribution) ให้เป็น 1 ใน 50 ร้านที่ดีที่สุดระดับโลก ประจำปี 2563 ที่นักช้อปต้องมาเยือน และยังเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือกหลังจากที่ได้มีการสำรวจธุรกิจค้าปลีกด้านอาหารจากทั่วโลก โดยมีการพิจารณาจากความเป็นเลิศในด้าน รูปแบบและสถานที่ตั้งของร้านที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า, พัฒนารูปแบบร้านให้ทันสมัยมีการนำเสนอเทคโนโลยีและอีคอมเมิร์ซใหม่ ๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธภาพการดำเนินธุรกิจ และ สร้างความแตกต่างของสินค้าและบริการเพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในการช้อปปิ้ง

Healthiful ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวครั้งแรกในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่สาขาท็อปส์ มาร์เก็ต แจ้งวัฒนะ และในเดือนตุลาคมจึงได้เปิดสาขาสแตนด์อะโลนสาขาแรกที่เดอะคริสตัล ชูจุดแข็ง Health & Wellness Store ครอบคลุมทุกความต้องการด้านสุขภาพแบบฟูลออฟชั่น ดูแลสุขภาพในทุกไลฟ์สไตล์ของสายเฮลตี้ ภายใต้แนวคิด "Better Choices for a Healthier You" (ทางเลือกที่ดีกว่า เพื่อสุขภาพคุณที่ดีขึ้น) มุ่งมั่นเป็นเพื่อนคู่ใจของคนรักสุขภาพในทุกช่วงชีวิต เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน สะดวกสบาย และมีความสุข ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ไม่บริโภคเนื้อสัตว์ และที่มาจากพืชเป็นหลัก รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่แพ้อาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ตรวจสอบและคัดสรรว่าได้มาตรฐาน พร้อมข้อมูลด้านโภชนาการแบบอัดแน่น สินค้า eco-friendly สนับสนุนแนวคิด zero waste ด้วยภาชนะและเครื่องใช้ในบ้านในคอนเซ็ปต์รักษ์โลก และ Refill Station สินค้าหมวด personal care และ cleaning สูตรธรรมชาติได้ตามต้องการ ลดการสร้างขยะพลาสติก single use พร้อมเครื่องอบฆ่าเชื้อUV สำหรับทำความสะอาดภาชนะก่อนนำมาเติม เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัย รองรับการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ ผ่านบริการ Chat & Shop และแอพพลิเคชั่นแกร็บ (Grab) นอกจากนั้นยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการโดยทีมนักวิชาการด้านอาหารและโภชนาการจากสถาบันโภชนาการมหาวิทยาลัยมหิดล นับเป็นร้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันนี้ได้อย่างครอบคลุม ปัจจุบัน Healthiful เปิดบริกสนจำนวนทั้งสิ้น 13 สาขา คือ สาขาสแตนด์อะโลนที่เดอะคริสตัล และ รูปแบบช็อปอินช็อป สาขา แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, ราชพฤกษ์, เกษตร, ศรีสมาน, เอสพลานาด, ศาลายา, เมกาบางนา, อินเด็กซ์ บางนา, เดอะวอล์คราชพฤกษ์ ในท็อปส์ มาร์เก็ต และสาขาสมุย, ลาดพร้าวในเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook & Instagram: Healthifulofficial

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญจำนวน 3,831 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2563) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-Category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบ Omnichannel โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2563 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 1,948 แห่ง ใน 54 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 136 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2563)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ