ไทยพาณิชย์ จัดงาน SCB Instant Franchise Day เปิดโอกาสสร้างงาน สร้างรายได้ ผนึกกำลัง 50 แฟรนไชส์ชั้นนำ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของกิจการที่มั่นคง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 14, 2020 09:56 —ThaiPR.net

ไทยพาณิชย์ จัดงาน SCB Instant Franchise Day เปิดโอกาสสร้างงาน สร้างรายได้ ผนึกกำลัง 50 แฟรนไชส์ชั้นนำ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของกิจการที่มั่นคง

ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าสนับสนุนให้คนไทยคว้าโอกาสจากธุรกิจแฟรนไซส์ที่ยังเติบโตต่อเนื่องสวนทางภาวะเศรษฐกิจ จับมือธุรกิจแฟรนไชส์คุณภาพและพันธมิตรจาก 50 แบรนด์ชั้นนำ จัดงาน "SCB Instant Franchise Day" เพื่อให้ผู้สนใจธุรกิจแฟรนไชส์เข้ามาศึกษาข้อมูลไปจนถึงตัดสินใจลงทุนและสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันทีด้วยโซลูชั่นครบวงจรภายในงานนี้งานเดียว ตอบโจทย์ความต้องการเพื่อลงทุนเป็นเจ้าของกิจการแฟรนไชส์ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องและกระจายไปสู่พื้นที่ต่างๆ อย่างทั่วถึง

ด้วยแบรนด์ที่แข็งแกร่งและประเภทธุรกิจแฟรนไชส์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ธนาคารไทยพาณิชย์จึงพร้อมส่งเสริมให้ธุรกิจแฟรนไชส์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ที่มั่นคงของคนไทย สำหรับแฟรนไชส์ที่ร่วมงานในครั้งนี้ครอบคลุม ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ร้านสะดวกซื้อ สถาบันการศึกษา ธุรกิจบริการ และอื่นๆ ที่สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์จัดเตรียมทีมให้คำปรึกษาในการวางแผนธุรกิจอย่างละเอียด พร้อมโซลูชั่นมากมายจากพันธมิตรดิจิทัลของธนาคาร ตลอดจนโซลูชั่นทางการเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ ทั้งสินเชื่อเพื่อการลงทุน ระบบการชำระเงินแบบไร้เงินสดในหลากหลายช่องทาง ที่จะช่วยสนับสนุนให้การดำเนินธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมี นายคณินทร์ แรงกล้า ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน SME Bangkok ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อม 50 ธุรกิจแฟรนไชส์และพันธมิตร ร่วมเปิดงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ