มศว รับสมัคร ปริญญาตรี เรียนวันเสาร์ อาทิตย์

ข่าวทั่วไป Tuesday December 15, 2020 15:47 —ThaiPR.net

มศว รับสมัคร ปริญญาตรี เรียนวันเสาร์ อาทิตย์

รับสมัครโครงการปริญญาตรีเสาร์-อาทิตย์

รายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมที่

https://bas.swu.ac.th/bbaforwork

ประกาศเปิดรับสมัครนิสิตระดับปริญญาตรีประเภทเก็บสะสมหน่วยกิตจากคอร์สอบรมระยะสั้น (credit bank)

จากการที่มหาวิทยาลัยเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการพัฒนาศักยภาพของประชากรในประเทศ เพื่อตอบสนองการเรียนรู้ตลอดชีวิต จึงได้มีการออกแบบลักษณะการเรียนการสอนที่เอื้อให้บุคคลคนทั่วไปสามารถที่จะ Upskill และ Reskill ความรู้ในเชิงบริหารธุรกิจและการประกอบกิจการที่ทันสมัยกับยุคปัจจุบัน โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่เปิดกว้างและยืดหยุ่นสำหรับผู้ที่มีภาระหรือขาดโอกาสในการเรียนรู้ศาสตร์ด้านบริหารธุรกิจในระดับมหาวิทยาลัยในลักษณะและช่วงเวลาปกติ ซึ่งครอบคลุม กลุ่มผู้ที่ทำงานแล้ว นิสิตนักศึกษาที่เรียนอยู่ในสาขาอื่นๆแต่ต้องการพัฒนาเพิ่มความรู้ด้านบริหารธุรกิจเพื่อนำไปประยุกต์ร่วมกับศาสตร์ของตนเอง นักเรียนหรือผู้ที่ยังไม่สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมปลาย หรือผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการอัพเดทความรู้ให้เป็นปัจจุบัน

คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคมเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรีและประกาศนียบัตร โดยมีการจัดการการเรียนการสอนในวัน เสาร์และวันอาทิตย์

หลักสูตรที่เปิดสอน

บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการตลาด

บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการเงิน

ลักษณะการเรียนการสอนเป็นการเรียนการสอนในลักษณะ block course หรือเรียนวิชาเดียวกันต่อเนื่องจนจบวิชาโดยใช้เวลาในการเรียนแต่ละวิชา 5 สัปดาห์ในวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ต่อเนื่อง โดยผู้เรียนสามารถเรียนได้ทั้งที่ห้องเรียน ณ มศว ประสามิตร หรือ เรียนออนไลน์พร้อมกันหรือย้อนหลังผ่านสื่อดิจิตอลที่หลักสูตรจัดบริการไว้เวลา 8.00-16.30 วันเสาร์และวันอาทิตย์โดยจะมีการเรียนการสอนตลอดปีไม่มีหยุดพัก

การขอรับปริญญาและประกาศนียบัตร

การเรียนการสอนมีหลักสูตรสาขาวิชา เช่นเดียวกับ นิสิตบริหารธุรกิจบัณฑิต เมื่อจบวิชาผู้เรียนสามารถขอรับประกาศนียบัตรการเรียนเป็นรายวิชาได้ในกรณีต้องการวุฒิระดับปริญญาตรี ผู้เรียนจำเป็นต้องสำเร็จวิชาขั้นต่ำตามที่หลักสูตรกำหนด ก่อนทำการขึ้นทะเบียนเพื่อจบในวุฒิการศึกษาในแต่ละสาขาที่เปิดสอน

คุณสมบัติผู้เรียน

1 แบบการเรียนเพื่อรับประกาศนียบัตรรายวิชา

  • ไม่กำหนดคุณสมบัติขั้นต่ำผู้เรียน

2 แบบการเรียนเพื่อรับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี

  • ผู้เรียนต้องมีวุฒิการศึกษาเทียบเท่ามัธยมศึกษาปีที่ 6 สมบูรณ์ ณ วันที่จะขึ้นทะเบียนจบการศึกษา

ค่าธรรมเนียมการศึกษา

ค่าธรรมเนียมจะเรียกเก็บเป็นรายวิชา วิชาละ 5500 บาท

รวมตลอดหลักสูตรโดยประมาณ 240000 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ