เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนเลือกของขวัญสุดล้ำค่า 12 คอลเลคชั่นที่สุดแห่งเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส

ข่าวบันเทิง Wednesday December 16, 2020 15:28 —ThaiPR.net

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนเลือกของขวัญสุดล้ำค่า 12 คอลเลคชั่นที่สุดแห่งเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนเลือกของขวัญสุดล้ำค่า 12 คอลเลคชั่นที่สุดแห่งเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นอีกโอกาสพิเศษที่เราจะได้มอบของขวัญล้ำค่าให้เหมาะกับสไตล์ ความชื่นชอบ และความต้องการใช้งานของผู้รับ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส พร้อมสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอเชิญชวนทุกท่านมาเลือกซื้อชุดตะเกียงน้ำหอม และส่งมอบความหอมให้แก่คนที่คุณรักในโอกาสอันพิเศษนี้ ซึ่งเลือกของขวัญให้กับคนพิเศษ ถือว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง นอกจากต้องคำนึงถึงประโยชน์ด้านการใช้งานแล้วควรสะท้อนบุคลิกลักษณะของผู้รับด้วย ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับอย่างมิรู้ลืม

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้คัดสรรชุดตะเกียงน้ำหอมหลากหลายดีไซน์ที่ต่างสะท้อนรสนิยมของผู้ให้และผู้รับ เตรียมไว้ให้เลือกเป็นของขวัญเพื่อมอบให้แก่กันในเทศกาลปีใหม่นี้มากถึง 12 คอลเลคชั่น ได้แก่

  • Art of Immersion ออกแบบให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ได้แรงบันดาลใจจากระลอกคลื่นของสายน้ำ (Ripple)
  • Art of Cercle ออกแบบด้วยหลักการ Distortion เปลี่ยนรูปทรงกลมธรรมดาให้น่าสนใจ มีมิติ มีเสน่ห์น่าค้นหาด้วยสีแดงพลัม หรูหราด้วยฝาครอบโปร่งสีทอง
  • Art of Lolita Lempicka ผลงานร่วมกับแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง โลลิต้า เลมพิคก้า โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ในรูปแบบของใบไอวี่ และแมลงปอสีทอง
  • Art of Resonance แรงบันดาลใจในการออกแบบจากสัญลักษณ์ของคลื่นเสียง เป็นลายคลื่นดูมีมิติ
  • Art of Ovale ตะเกียงทรงรีที่ไม่ธรรมดาด้วยเทคนิคการไล่สีแบบ Gradient และใช้เฉดสี 2 สีในตะเกียงเดียว
  • Art of Temptation โดดเด่นด้วยฝาครอบโปร่งที่ได้แรงบันดาลใจจากกลีบดอกไม้ ที่มีความพริ้วไหว รับกับขวดตะเกียงรูปทรงโค้งมนอิสระ
  • Art of Aroma ศาสตร์และศิลป์แห่งการบำบัดด้วยกลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์บริสุทธิ์ เพื่อคุณประโยชน์ในการบำบัดที่แตกต่างตามต้องการ เช่น ผ่อนคลาย เคลิบเคลิ้ม กระตืนรือร้นมีพลัง เป็นต้น
  • Art of Matali ผลงานร่วมกับอินดัสเทรียลดีไซเนอร์ (industrial designer) ชื่อดัง มาตาลี คราเซต์ (Matali Crasset) ลวดลายตารางไขว้บนตะเกียง แรงบันดาลใจจากลายเส้นการถักทอของไส้ตะเกียง Catalytic Burner ภายใต้แนวคิดการหายใจและความบริสุทธิ์
  • Art of Jonathan Adler มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ & MRS. Collection โดดเด่นด้วยการเลือกใช้สัญลักษณ์ที่เป็นทั้งคู่ตรงข้ามและสิ่งเติมเต็ม ผ่านสีดำและสีขาว กราฟฟิคลายหนวดผู้ชาย และลายริมฝีปากผู้หญิง และ Muse Collection จำลองมาจากแจกัน Muse อันโด่งดังของโจนาธาน แอดเลอร์   
  • Art of Clarity แรงบันดาลใจจากลวดลายและเหลี่ยมของเพชร ผสานกลิ่นอายของศิลปะแบบชนเผ่า ให้ความระยิบระดับยามกระทบแสง ฝาสีทองแชมเปญ ฉลุลายแบบเดียวกับตัวตะเกียง
  • Art of Aroma Mist นวัตกรรมสร้างความผ่อนคลายด้วยเครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และเป็นได้ทั้งโคมไฟประดับห้อง สั่งงานง่ายด้วยรีโมทคอนโทรล
  • Art of Clarity Mist เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติที่ออกแบบให้มีดีไซน์ทันสมัย ด้วยลายกราฟฟิครูปสายเหลี่ยม ดูเรียบหรู มีสไตล์ด้วยพื้นผิวแบบแมทท์
  • พิเศษเลือกซื้อตะเกียงน้ำหอมและน้ำหอมชนิดเติมตะเกียงขนาดใดก็ได้ หรือ ชุดตะเกียงน้ำหอม Maison Berger Select ชุดใดก็ได้ รับสิทธิ์บริการห่อของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรีทันที ที่เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ทุกสาขา และที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2564

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.maisonbergerthailand.com
    Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/
    Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand
    @line https://page.line.me/maisonbergerthai
    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ