ธนาคารกรุงเทพ จัดหนัก 'Money Expo Year-End 2020' ขนทัพผลิตภัณฑ์-บริการ พร้อมโปรโมชั่น แบบจุกๆ ส่งท้ายปี ย้ำภาพ 'เพื่อนคู่คิด'

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 17, 2020 14:17 —ThaiPR.net

ธนาคารกรุงเทพ จัดหนัก 'Money Expo Year-End 2020' ขนทัพผลิตภัณฑ์-บริการ พร้อมโปรโมชั่น แบบจุกๆ ส่งท้ายปี ย้ำภาพ 'เพื่อนคู่คิด'

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และนางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานเปิดงานฯ นายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ ประธานจัดงานฯ และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฏ์ รองประธานจัดงานฯ โอกาส ให้เกียรติร่วมเป็นประธานพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงาน 'มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4' หรือ Money Expo Year-End 2020 จุดหมายปลายทางด้านการเงินและการลงทุนแบบครบวงจรครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กับหลากหลายผลิตภัณฑ์ บริการ พร้อมโปรโมชั่น จัดหนัก จัดเต็ม จากธนาคารและบริษัทพันธมิตร ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเงินยุค New Normal ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ตอกย้ำฐานะ "เพื่อนคู่คิด" พร้อมเคียงข้างและร่วมฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารเข้าร่วมงาน "มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4" (Money Expo Year-End 2020) ภายใต้แนวคิด Bangkok Bank Wealth Journey เส้นทางสู่ความมั่งคั่งอย่างมั่นคงกับธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นแนวคิดหลักที่ธนาคารใช้สื่อสารมาตลอดปี 2020 สะท้อนถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ บริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครอบคลุม สอดคล้องความต้องการทุกสถานการณ์ในแต่ละช่วงชีวิต โดยเฉพาะปี 2020 แม้เกิดปัญหาการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 แต่ธนาคารยังยืนหยัดพร้อมเคียงข้างเป็น "เพื่อนคู่คิด" ร่วมฝ่าวิกฤติ ยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สอดคล้องความต้องการลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงมีมาตรการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ทั้งกลุ่มที่ต้องการสร้างความมั่นใจยามเกิดวิกฤติ หรือผู้มองเห็นโอกาสสร้างความมั่นคงในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการออมเงิน การลงทุน ความต้องการเข้าถึงสินเชื่อหรือมาตรการช่วยเหลือต่างๆ โดยสามารถรับคำปรึกษาและคำแนะนำการลงทุน จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินจากธนาคารกรุงเทพ และบริษัทพันธมิตรชั้นนำได้โดยตรงภายในงานครั้งนี้

โดยไฮไลท์ในปีนี้ ธนาคารเตรียมความพิเศษของผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชั่นแบบจัดหนัก จัดเต็ม ทุกพื้นที่ภายในบูธทั้ง 300 ตารางเมตร เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีสำหรับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธของธนาคาร โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุค New Normal อย่าง Bangkok Bank Mobile Banking พร้อมระบบงานและฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบสนองธุรกรรมการเงินได้ครบครันยิ่งขึ้น และได้ทยอยพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทั้งความต้องการในการทำธุรกรรมและความต้องการในการลงทุน/ BeMerchant NextGen แอปพลิเคชันสำหรับร้านค้ายุคดิจิทัล เพื่อรองรับการชำระสินค้าและบริการด้วย QR Code สอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าที่ขยับไปสู่ New Normal พร้อมช่วยสนับสนุนนโยบายการขับเคลื่อนประเทศไปสู่สังคมไร้เงินสด หรือ Cashless Society อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการสร้างความมั่งคั่ง พร้อมรับมือต่อความเสี่ยงจากสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในอนาคต เช่น กองทุนรวม นำเสนอกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) การลงทุนระยะยาว พร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษี/ บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ บัวหลวงเอ็กซ์ตร้า บัญชีเงินฝากที่ให้ทั้งการออมเงิน และรับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ/บัตรเครดิต/ บัตรเดบิต บีเฟิสต์สมาร์ท ตอบรับนโยบายสังคมไร้เงินสด และให้ความมั่นใจด้านความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้จ่าย/ แบงก์แอสชัวรันส์/ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย และสินเชื่อธุรกิจ SME พร้อมกิจกรรมสนุกๆ และโปรโมชั่นอัดแน่นมาแบบจุกๆ มอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับลูกค้าธนาคาร เช่น

  • กิจกรรม สะสม e-Stamp แลกรับของรางวัล เมื่อลงทะเบียนร่วมงานผ่าน QR Code และ Add Line Bangkok Bank Official ภายในงาน รับกระเป๋าผ้า Limited Edition มูลค่า 85 บาท 1 ใบ พร้อมรับของสมนาคุณเพิ่ม กล่องอเนกประสงค์ หรือ ร่มกันแดด มูลค่า 250 บาท เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์หรือบริการธนาคารครบตามเงื่อนไข ช่วยขับเคลื่อน Digital Experience ที่สอดคล้องกับสถานการณ์ ตรงใจและเข้าถึงลูกค้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Digital Payment Solution ของธนาคาร
  • บัตรของขวัญ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เมื่อสมัครและชำระเบี้ยประกันชีวิตตามเงื่อนไข
  • รับกระเป๋า Tote Bag Limited Edition สุดคูล 1 ใบ มูลค่า 195 บาท เมื่อสมัครใช้งาน BeMerchant NextGen
  • รับกระเป๋า Blue Bag มูลค่า 390 บาท พร้อมค่าสำรวจและประเมินหลักประกัน มูลค่า 3,210 บาท และค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ ฟรี! เมื่อจองทรัพย์สินพร้อมขายภายในงาน
  • รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เมื่อลงทะเบียนจองสิทธิ์ภายในงาน พร้อมรับเซ็ตกระดาษโน้ต Home Loan และหมอนรองคอ 1 ใบ มูลค่า 259 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อบ้านบัวหลวง พร้อมยื่นเอกสารประกอบตามเงื่อนไข
  • รับ Rewards เพิ่มพิเศษ จากเทสโก้ โลตัส เมื่อสมัครใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และกรอกโค้ดพิเศษผ่านแอปพลิเคชันภายในงาน
  • รับ Eco Bag 1 ใบ มูลค่า 590 บาท เมื่อสมัครบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช หรือ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น มาสเตอร์การ์ด พร้อมชำระค่าธรรมเนียมภายในงาน

ดร. ทวีลาภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารยังคงสร้างความมั่นใจอย่างสูงสุดให้ผู้มาร่วมงานครั้งนี้ ด้วยการจัดงานภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ตามกฎของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) และผู้จัดงานอย่างเคร่งครัด โดยจัดเตรียมจำนวนพนักงานที่สอดคล้องตามมาตรการกำหนด พร้อมให้ทุกคนภายในบูธสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาการจัดแสดงงาน รวมถึงมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ รวมถึงการจัดรูปแบบโต๊ะ เก้าอี้ แบบเว้นระยะห่าง (Social Distancing)

ธนาคารในฐานะ "เพื่อนคู่คิด" ที่พร้อมเคียงข้างลูกค้าฝ่าวิกฤติ ยังได้จัดเตรียมบริการให้คำปรึกษามาตรการความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน รวมถึงแนวทางช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 ครอบคลุมทั้งสินเชื่อรายย่อย และเอสเอ็มอี ตัวอย่างเช่น เลื่อนชำระค่างวด ระยะเวลา 3 เดือน หรือลดค่างวดอย่างน้อย 30% สำหรับลูกค้าสินเชื่อบัวหลวงและสินเชื่อบุคคลไม่มีหลักประกัน หรือ ปรับลดอัตราการผ่อนชำระขั้นต่ำมาอยู่ที่ 5% (จากเดิม 10%) สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท เป็นต้น โดยสามารถขอรับคำแนะนำเกี่ยวกับมาตรการต่างๆ หรือข้อมูลการวางแผนทางการเงินที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลได้โดยตรงจากเจ้าหน้าที่ธนาคาร และบริษัทพันธมิตร ที่พร้อมให้บริการได้ภายในงาน

ส่วนลูกค้าธุรกิจที่ใช้บริการสินเชื่อธนาคารกรุงเทพ และสถาบันการเงินต่างๆ วงเงินตั้งแต่ 50-500 ล้านบาท สามารถสมัครโครงการ "DR BIZ การเงินร่วมใจ ธุรกิจไทยมั่นคง" ของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งธนาคารกรุงเทพได้เข้าร่วมโครงการ เพื่อช่วยลดผลกระทบและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการหนี้กับสถาบันการเงินทุกแห่งอย่างบูรณาการและเบ็ดเสร็จในคราวเดียวกัน ช่วยเพิ่มทางรอดให้ลูกค้าในสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งการแก้ไขหนี้เดิมที่ลูกค้ามี เช่น ลดค่างวด ขยายเวลาชำระหนี้ และ/หรือปรับเงื่อนไขที่เหมาะสมกับศักยภาพลูกหนี้ กำหนดระยะเวลาปลอดหนี้และระยะเวลาผ่อนชำระที่เหมาะสม รวมทั้งการให้สินเชื่อใหม่แก่ลูกหนี้ที่มีศักยภาพ และมีแผนธุรกิจที่ชัดเจน มีความตั้งใจจะดำเนินธุรกิจอย่างจริงจัง และพฤติกรรมการชำระหนี้ที่ดี เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถเดินหน้าต่อไปได้ โดยโครงการ DR BIZ เปิดรับสมัครจนถึง 31 ธันวาคม 2563 สามารถสอบถามข้อมูลที่บูธธนาคารกรุงเทพภายในงานได้เช่นกัน

"ปัจจุบันผู้บริโภคปรับพฤติกรรมมาสู่ New Normal อย่างชัดเจน ทั้งการรับข้อมูลข่าวสาร หรือเลือกทำธุรกรรมการเงินในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์และออนไลน์เพิ่มขึ้น ประกอบกับความกังวลจากการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ที่เกิดขึ้นตลอดปี 2020 ทำให้ผู้คนหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด ธนาคารจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีให้ตอบโจทย์พฤติกรรมใหม่ ให้เป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ประกอบกับเข้าใจถึงความกังวลจากความไม่แน่นอนและการชะลอตัวของเศรษฐกิจ ทำให้ผู้คนเริ่มเห็นความสำคัญต่อการวางแผนทางการเงินในอนาคต ซึ่งไม่ใช่แค่การสร้าง "ความมั่งคั่ง" หรือ Wealth เท่านั้น แต่ยังรวมถึง "ความมั่นคง" เพื่อรองรับการดำเนินชีวิตภายใต้สถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ธนาคารในฐานะ "เพื่อนคู่คิด" และบริษัทในเครือจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าทุกกลุ่มอย่างครอบคลุม ทั้งการออมเงิน การลงทุน การเข้าถึงสินเชื่อ รวมถึงมีมาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง และยังคงมุ่งมั่นทำความเข้าใจความต้องการและความกังวลต่อความท้าทายต่างๆ เพื่อสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ หรือโซลูชันส์ทางการเงิน ที่ตรงความต้องการอย่างแท้จริงของลูกค้าต่อไป"

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ ขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของสมนาคุณพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 หรือ Money Expo Year-End 2020 ระหว่างวันที่ 17-20 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา พร้อมอีกหนึ่งช่องทางอำนวยความสะดวกสำหรับกลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่ต้องการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชั่นต่างๆ ภายในงานครั้งนี้ได้แบบ Real Time และเข้าถึงได้จากทุกที่ ทุกเวลา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ