ครั้งแรกกับการเผยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ของเพจแม่และเด็กชื่อดัง Little Monster ในรายการ "อยากรู้นิหน่า"

ข่าวทั่วไป Thursday December 17, 2020 15:27 —ThaiPR.net

ครั้งแรกกับการเผยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ของเพจแม่และเด็กชื่อดัง Little Monster ในรายการ

ครั้งแรกกับการเปิดเผยเรื่องราวเอ็กซ์คลูซีฟ! ที่ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อนของ "ตุ๊ก-นิรัตน์ชญา การุณวงศ์วัฒน์" คุณแม่คนเก่งของน้องจินและน้องเรนนี่ หรือที่รู้จักกันผ่านเพจชื่อดังอย่าง "Little Monster" กว่าจะมาเป็นเพจแม่และเด็กที่มีคนติดตามมากกว่า 3 ล้านคนแบบทุกวันนี้ รู้หรือไม่ว่าต้องฝ่าฟันกับภาวะที่คุณแม่หลายคนไม่อยากจะเป็น นั่นก็คือ ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด สุดท้ายต้องไปปรึกษาคุณหมอเพื่อหาทางแก้ไข

เริ่มต้นด้วยการบำบัดจากการเริ่มเขียนไดอารี่ และวาดรูป กลายเป็นจุดเปลี่ยนสู่การเข้าสู่ปีที่ 8 ของการเป็นบล็อกเกอร์สายคุณแม่แบบเต็มตัว จากคลิปไวรัลดังในโลกออนไลน์ที่ของน้องจิน ลูกสาวคนโตพูดคุยกับคุณพ่อในรถ ด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดู พร้อมพูดคุยตอบประเด็นดราม่า "ทำไมถึงรักลูกไม่เท่ากัน!" คำถามที่คนเป็นพ่อเป็นแม่หลายคนเคยโดนถามมาก่อน

นอกเหนือจากการพูดคุยประเด็นดราม่า ยังพร้อมมาบอกเล่าเทคนิคที่คุณพ่อคุณแม่ควรรู้ อย่างการสอนให้เด็กๆ เก่งภาษาอังกฤษได้เหมือนกับน้องจินและน้องเรนนี่อีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามต่อได้ใน รายการ "อยากรู้นิหน่า" ทางช่อง TOONEE ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 20:30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมย้อนหลังผ่านทาง Youtube : อยากรู้นิหน่า และ Facebook : อยากรู้นิหน่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ