TMILL รวมพลังพนักงานร่วมวิ่งและบริจาคเงินในโครงการ "maiA Virtual Run 2020 for สภากาชาดไทย"

ข่าวทั่วไป Thursday December 17, 2020 16:46 —ThaiPR.net

TMILL รวมพลังทีมผู้บริหารและพนักงานทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) สนับสนุนสภากาชาดไทย เพื่อโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา  ในการวิ่งสะสมระยะทางได้สำเร็จตามเป้าหมาย 3,000 กิโลเมตร พร้อมบริจาคเงิน 30,000 บาท สมทบทุนร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) และสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) ในโครงการ maiA Virtual Run 2020 for สภากาชาดไทย ตอกย้ำความเป็นแบบอย่างการดำเนินธุรกิจตามมาตรฐานการมีจิตสำนึกความรับผิดขอบต่อสังคม             

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณวันวิภา นิยมมาก เลขานุการกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการคณะทำงานกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TMILL (คนซ้าย) โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ เป็นตัวแทนในการรับมอบเหรียญรางวัล ร่วมวิ่งสะสมระยะทาง โดยทุก ๆ 1 กิโลเมตร จะเท่ากับเงินบริจาค 10 บาท ซึ่งมีการตั้งเป้าหมายไว้ที่ 3,000 กิโลเมตร และเริ่มวิ่งตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 จนสามารถเก็บระยะทางได้ครบในวันที่ 31 ตุลาคม 2563  ที่ผ่านมา ซึ่งได้สรุปผลเป็นเงินบริจาคทั้งสิ้นจำนวน 30,000 บาท เพื่อนำไปสมทบทุนร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)  และสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) ในโครงการ maiA Virtual Run 2020 for สภากาชาดไทย เพื่อโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ต่อไป     

ทั้งนี้ การรวมพลังทีมผู้บริหารและพนักงานเพื่อวิ่งในโครงการดังกล่าว นอกจากเป็นการสร้างความสามัคคีและส่งเสริมการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ในองค์กรแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินตามวิสัยทัศน์ของ TMILL ซึ่งมุ่งมั่นเป็นแบบอย่างการดำเนินธุรกิจตามมาตรฐานทางคุณธรรม จริยธรรม และจิตสำนึกความรับผิดขอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยึดถือปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ