MoneyGuru เปิดตัวเว็บบอร์ดทางการเงินแห่งแรกในประเทศไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 18, 2020 08:36 —ThaiPR.net

MoneyGuru เปิดตัวเว็บบอร์ดทางการเงินแห่งแรกในประเทศไทย

เปิดพื้นที่ไขทุกปัญหา ตอบทุกคำถาม เป็นสังคมออนไลน์ด้านการเงินอย่างแท้จริง

MoneyGuru.co.th เว็บไซต์อันดับ 1 ในการให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสด รวมไปถึงการให้บริการความรู้ทางด้านการเงินและอัปเดตข่าวสารที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตมานานกว่า 6 ปี 

โดยมีผู้เข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 3 ล้านคนต่อเดือน ได้เปิดเว็บบอร์ดเพื่อแลกเปลี่ยนและแชร์ประสบการณ์ ความรู้ด้านการเงิน โดยเว็บบอร์ด MoneyGuru นั้นได้ทำการเปิดตัวแล้วเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

สำหรับเว็บบอร์ด MoneyGuru นั้นเป็นเว็บที่รวบรวมกระทู้ต่างๆ เป็นหมวดหมู่ โดยมีทั้งเรื่องของการเงินและเรื่องทั่วไป MoneyGuru มุ่งหวังที่จะทำเว็บบอร์ดนี้เพื่อให้ประโยชน์แก่คนไทยให้นำความรู้ที่ได้ไปใช้เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพทางการเงินที่ดี และแชร์ประสบการณ์กับผู้ใช้งานอื่นๆ มุ่งไขทุกปัญหา ตอบทุกคำถามทางด้านการเงินกับเว็บบอร์ด MoneyGuru สังคมแห่งการแบ่งปันความรู้ และรีวิวผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ได้แก่ ประกันรถยนต์ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และอื่นๆ อีกมากมาย 

คุณ ยู จิน วุน กรรมการผู้จัดการ เว็บไซต์ MoneyGuru.co.th ได้กล่าวถึงการจัดทำเว็บบอร์ด MoneyGuru ไว้ว่า "จากเดิมที่เว็บไซต์ moneyguru.co.th ของเราที่ให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และบทความที่อัปเดตความรู้เกี่ยวกับการเงินและผลิตภัณฑ์ทางการเงินมาตลอด จนเราได้รับผลตอบรับอย่างดีเลยทีเดียว ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตรู้จักเว็บไซต์ของเรา เราติดอันดับต้นๆ ใน search engine เมื่อมีการค้นหาข้อมูลทางการเงิน เราจึงเริ่มคิดที่จะต่อยอดโดยการเปิดพื้นให้ผู้บริโภคแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางการเงิน เลยพัฒนาเป็นเว็บบอร์ดเพื่อให้สามารถสื่อสารกันได้ทั้งสองทาง ผู้บริโภคจะได้แชร์ประสบการณ์และรีวิวผลิตภัณฑ์ทางการเงินในมุมมองของผู้บริโภคด้วยกัน  โดยเรามุ่งหวังว่าเว็บบอร์ดนี้จะช่วยให้คนไทยทุกคนมีความรู้ทางการเงินและสามารถนำความรู้เหล่านั้นไปใช้ในชีวิตประจำวันให้มีสุขภาพทางการเงินที่ดี ไม่ตกเป็นเหยื่อภัยทางการเงิน" 

ในเว็บบอร์ด MoneyGuru ได้มีการแบ่งประเภทของกระทู้เป็นหมวดหมู่ให้อ่านง่าย ได้แก่หมวดประกันรถยนต์ หมวดบัตรเครดิต หมวดสินเชื่อส่วนบุคคล หมวดบัตรกดเงินสด หมวดเคล็ดลับการเงิน และหมวดไลฟ์สไตล์ โดยผู้ใช้งานสามารถลงทะเบียนและเข้าใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทุกคำถามจะได้รับคำตอบ โดยสามารถลงทะเบียนและเข้าใช้งานได้ฟรีที่ http://bit.ly/3ajBoOs 

เกี่ยวกับ MoneyGuru

MoneyGuru.co.th และเว็บบอร์ด MoneyGuru อยู่ภายใต้การดำเนินงานในบริษัท MoneyGuru Co., Ltd. เป็นบริษัทในเครือ CompareAsiaGroup กลุ่มบริษัทที่ให้บริการเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่กำลังขยายการให้บริการไปทั่วภาคพื้นเอเชีย 

CompareAsiaGroup เป็นกลุ่มบริษัทฟินเทคชั้นนำระดับเอเชีย เราให้บริการแก่ผู้บริโภคมากกว่า 11 ล้านคนต่อเดือน และเป็นพันธมิตรร่วมกับสถาบันการเงินและองค์การต่างๆ กว่า 200 แห่ง ใน 6 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย

ท่านสามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และสามารถสมัครใช้บริการได้เลยที่เว็บไซต์ www.moneyguru.co.th/ หรือโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-653-0020 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ