ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 18, 2020 14:52 —ThaiPR.net

ส่งความสุขไม่รู้จบ

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโมเม้นต์ดีๆให้แก่กัน ในช่วงเทศกาลแห่งการให้ เพื่อส่งมอบความสุขอย่างไม่รู้จบผ่านบัตรของขวัญ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" ลวดลายใหม่ ในคอนเซ็ปต์ A Million Choices of Happiness ส่งความสุขไม่รู้จบ แด่ลูกค้าที่รักการช้อปปิ้ง ทั้งยังสามารถมอบให้แก่กันได้ในทุกโอกาสพิเศษตลอดทั้งปี โดยมีให้เลือกหลากหลายแบบตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกครันทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ยังเพิ่มความพิเศษขึ้นอีกขั้น!!! เพราะทุกการช้อปบัตรของขวัญ CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS สามารถรับคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 8% (รวมมูลค่าสูงสุด 800,000 บาท) เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่15 พ.ย. - 31 ธ.ค. 63

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "เพราะของขวัญที่ดีที่สุดคือของขวัญที่ถูกใจผู้รับ ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เล็งเห็นความสำคัญของการส่งความสุขเพื่อสานต่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน จึงได้นำเสนอบัตรของขวัญ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! ในคอนเซ็ปต์ A Million Choices of Happiness ส่งความสุขไม่รู้จบ เพื่อเป็นช่องทางในการแทนความรู้สึกที่ดีต่อกัน สามารถสร้างความประทับใจในการมอบของขวัญที่ถูกใจทุกคนได้ในบัตรเดียว โดยได้สร้างจุดเด่นของบัตรของขวัญแต่ละลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่ม อาทิ กลุ่มคนทำงาน กลุ่มแฟมิลี่ ฯ โดยสามารถนำไปมอบให้แก่คนพิเศษในโอกาสต่างๆ เช่น วันเกิด, วันแต่งงาน, วันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ หรือ วันฉลองรับปริญญา และอื่นๆ อีกมากมาย และบัตรของขวัญยังไม่จำกัดวันหมดอายุอีกด้วย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ