"โนอาร์เอนเทอร์เมนท์" เพิ่มมาตรการเข้มข้นรับมือโควิด-19 ระลอกใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 23, 2020 14:24 —ThaiPR.net

บริษัท โนอาร์เอนเทอร์เมนท์ จำกัด ประกาศเพิ่มมาตรการรับมือสร้างความมั่นใจให้ผู้มาใช้บริการอย่างเข้มข้น ล่าสุด คณะผู้บริหารนำทีมพนักงานบริษัท จัดกิจกรรมำ Big Cleanning ทุกพื้นที่ที่ให้บริการ รวมทั้งเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสสาธารณะทุกๆ 1 ชั่วโมง เน้นย้ำการ ทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุดเสี่ยงตลอดเวลา อาทิ ที่จับประตู ลิฟท์ และในส่วนที่ต้องสัมผัสบ่อยๆ รวมทั้งดำเนินการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ปฏิบัติงานหลักตามตารางที่กำหนด ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ

นอกจากนี้ บริษัทฯ มีนโยบายเฝ้าระวัง และป้องกันการระบาดของ Covid-19 โดยในส่วนของลูกค้าได้จัดเตรียมเครื่องเทอร์โม สแกน (Thermo Scan) เพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าอาคาร ตลอดจนจัดเตรียมอุปกรณ์เจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐานให้ลูกค้าได้ใช้ฆ่าเชื้อขณะเข้ารับบริการ ขณะที่ในส่วนพนักงานที่ให้บริการแก่ลูกค้ามีการฝึกอบรมปฏิบัติตัวให้ถูกต้องตามสุขลักษณะตามการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอยืนยันว่า สถานบันเทิงของเรา ยังคงเข้มแข็ง และเฝ้าระวังป้องกันตามมาตรฐานของสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณะสุข เคร่งครัด สม่ำเสมอ และตลอดมา


แท็ก โควิด-19  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ